love song รักเราเท่าเพลงไหน & กุญแจซอลซ่อนรัก3P (รีไรท์ใหม่)

Y

love song รักเราเท่าเพลงไหน & กุญแจซอลซ่อนรัก3P (รีไรท์ใหม่)

love song รักเราเท่าเพลงไหน & กุญแจซอลซ่อนรัก3P (รีไรท์ใหม่)

Thanni タニチ

Y

23
ตอน
29.2K
เข้าชม
47
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
223
เพิ่มลงคลัง

 

 

อิฐ-อิทธิพล

และมีอีกชื่อหนึ่งคือ Song (Song it-it pon)

หนุ่มหน้าใสขวัญใจทั้งสาวแท้และสาวเทียม เดือนคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และเป็นเดือนมหาวิทยาลัยเพื่อนสนิทขององศา มีความอบอุ่น อ่อนโยน คอยช่วยเหลือและปกป้องพบรักอยู่เสมอ ภายใต้ชื่อของ Song

 

 

รัก-พบรัก

น้องสาวคนเล็กของพายอาร์และเป็นน้องสาวฝาแฝดของพักรบ มีชื่อเล่นว่า "รัก" หน้าตาเหมือนแฝดอีกคนอย่างกับพิมพ์เดียวกันเวลาตัดผมสั้นคนมักเข้าใจผิดว่าเป็นเลิฟเสมอ นิสัยห้าวๆ เนื่องจากมีพี่ชายถึงสองคน อารมณ์ดี ยิ้มง่าย

 

เรื่องนี้เป็นภาคต่อของเรื่อง พายอาร์-องศารักเกินร้อย ถ้าคุณชื่นชอบนิยายเรื่อง พายอาร์-องศารักเกินร้อย คุณจะต้องหลงรักเรื่อง Love song รักเราเท่าเพลงไหนด้วยอย่างนี้นอน เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักความวุ่นวายของน้องเล็กของบ้าน พบรัก หรือน้องรัก ฝาแฝดของพักรบ

 

 

กุญแจซอล

กุญแจซอล หรือ ซอล นักศึกษาปีหนึ่งคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาออกแบบตกแต่งภายใน เพื่อนสนิทของพบรัก ตัวเล็ก น่ารัก ช่างพูด ช่างคุย แต่หัวช้า โง่ในบางเรื่องโดยเฉพาะเรื่องของ ชาร์ปและและแฟลต

 

 

ชาร์ป

ชาร์ป นักศึกษาปี 3 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ รุ่นพี่ของ องศา และ พบรัก แต่เป็นสามีของตัวเล็กกุญแจซอล โหด ดุ ขี้หงุดหงิด ขี้หึงและขี้หวง ก็จะไม่ให้ผมหึงและหวงกุญแจซอลได้อย่างไรล่ะก็มันทั่งน่ารักและขี้อ่อย อีกอย่างผมรักมันมากไงแต่มันชอบคิดว่าพวกผมไม่รักมัน

 

 

แฟลต

แฟลต พี่ชายของ ชาร์ป และเป็นสามีอีกคนหนึ่งของ กุญแจซอล ปัจจุบันทำงานเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สนิทกับรักคุณ และเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาของ พักรบ อารมณ์เย็น อบอุ่น คอยเป็นตัวกลางเวลา ชาร์ปกับกุญแจซอลมีปัญหากัน ก็จะไม่ให้ผมคอยห้ามศึกได้อย่างไรล่ะครับก็เวลาน้องงอลไอ้ชาร์ปทีไรผมก็อดไปด้วยนี่นา ก็กุญแจซอลออกจะน่ารักขนาดนี้จะให้ผมอดใจไม่จับมันกดอย่างไรไหวล่ะครับ

 

นิยายเรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรี่ชุดเดียวกับอีกสาม

เรื่องโดยเรื่องราวจะเริ่มจากเรื่อง

1.Degree of loveพายอาร์-องศารักเกินร้อย

2Dark of loveทลายกำแพงหัวใจนายมาเฟีย

3. love song รักเราเท่าเพลงไหน & กุญแจซอลซ่อนรัก

และ

4. คือเรื่องนี้ซึ่งเป็นเรื่องสุดท้ายคือเรื่อง

Miracle of love

ปาฏิหาริย์รักมาพักรบของรุ่นพี่ตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง

 

ทั้ง

4 เรื่องสามารถแยกกันอ่านได้แต่เพื่ออรรถรสของเรื่องราวควรอ่านให้ครบเพราะเนื้อหาบางส่วนอาจจะอยู่ในเรื่องใดเรื่องหนึ่งจากทั้ง 4 เรื่องนี้

 

ติดตามการอัพนิยายได้

ในเพจ

V

V

V

 

คลังนิยายวาย by Thanni タニチ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว