กบฎรักซาตานร้าย
0
ตอน
1.85K
เข้าชม
58
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

 เลปกร  เลิศรัตนศักไพศาล 

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ชายหนุ่มแยกตัวออกจากธุรกิจใหญ่ของตระกูล มาเปิดบริษัทของตัวเอง เป็นบริษัทโฆษณา เขาใช้เวลาไม่ถึงสองปีบริษัทของเขาก็เติบโตเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ฮอตติดอันดับในประเทศไทยและในทวีปเอเชียอย่างรวดเร็ว

เลปกร เป็นชายหนุ่มที่สาวๆหลายคนตกหลุมรักติดอันดับต้นๆในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ แต่ชายหนุ่มมีเจ้าของหัวใจตัวจริงอยู่แล้วและเลปกรเองก็ไม่คิดจะปิดบังสถานะของตัวเอง....

เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น  "อุบัติเหตุ"   ที่ทำให้คนที่เขารักมากต้องมาจากไปอย่างไม่มีวันกลับ.....

ก่อนเหตุการณ์เลวร้ายจะเกิดขึ้น ปพิชญาเพื่อนของคนรักของเขา ขอคุยกับชายหนุ่มเป็นการส่วนตัว เธอบอกรักเขาทั้งๆที่เธอก็รู้ดีว่า เขามีคนรักอยู่แล้ว และคนคนนั้นก็คือเพื่อนรักของเธอ แต่ปพิชญาก็ยังกล้าที่จะบอกกับเขา....

 

เธอฆ่าชวารี

 

ปพิชญา เธอทำให้ชวารีคนรักของเขาต้องมาตาย ทั้งๆที่เธอกลับไม่เป็นอะไร ทำไมคนที่ตายไม่ใช่เธอปพิชญา เพราะเธอ เขาจะไม่มีวันให้อภัยผู้หญิงคนนี้ ปพิชญา ชัชนันท์ อะไรที่ทำให้ผู้หญิงคนนี้เจ็บทรมานที่สุด เขาจะทำไม่ว่าต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม และคำว่าตายทั้งเป็น ปพิชญาจะเข้าใจมากที่สุดว่ามันหมายความว่าอะไร.........

 

 

 

ปพิชญา ชัชนันท์

หญิงสาวตกหลุมรักนักธุรกิจหนุ่มขวัญใจสาวๆเกือบทั้งประเทศ  เธอเก็บซ้อนความรู้สึกนี้ไว้ถึงสองปี จนใกล้วันหมั้นของชายหนุ่มกับครรักของเขา ชวารีเพื่อนรักของเธอ...

ปพิชญาตัดสินใจบอกความในใจให้ชายหนุ่มที่เธอแอบชอบหรือเรียกว่าตกหลุมรักได้รู้ว่าเธอคิดอย่างไร  เธอไม่หวังอะไรแค่เธออยากจะบอกเขาเพียงอยาให้รับรู้ว่าเธอรู้สึกดี และจะเก็บความรู้สึกนี้ไว้.....

แต่ทุกอย่างไม่เป็นดังที่เธอคิด เหตุการณ์เลวร้ายที่สุดในชีวิตเธอเกิดขึ้นหลังจากที่เธอกล้าพอที่จะบอกความรู้สึกกับเขา และนั้นก็เป็นการกระทำที่ผิดที่สุดในชีวิตเธอเลย เพราะมันนำพาทุกความร้ายกาจความเลวร้ายความชอกช้ำเสียใจ จนเธออยากตาย เพราะตอนนี้เธอเองก็เหมือนตายทั้งเป็น...........

เลปกรสามารถทำได้ทุกๆอย่างเพื่อให้เห็นความเสียใจของเธอตกต่ำ เขาตอกย้ำทำร้ายทุกๆความรู้สึก ทุกๆนาทีผ่านไปด้วยความทรมาน ความเลวร้ายนี้ไม่มีวันสิ้นสุด

ชีวิตของเธอจะพอมีค่าที่จะคืนให้กับเลปกรได้ไหม?.......

 

 

ชวารี  วิชเวชศ์

หญิงสาวที่ดูเหมือนเรียบร้อยจากภายนอกแล้ว คุณหนูชวารีก็ดูหน้าทนุถนอม แต่ความจริงแล้วเธอชอบทำเรื่องโลดโผน ชอบลุยชอบทำกิจกรรม เธอมีเพื่อนรักมากๆอยู่หนึ่งคน คือปพิชญา เธอเป็นห่วงเพื่อนคนนี้มากๆเพราะเป็นคนนิ่มเฉยๆหัวอ่อนไม่สู้คนเลยยอมใครเขาไปหมด ปพิชญาเป็นผู้หญิงที่ขี้สงสาร แถมเธอยังคอยสแกนผู้ชายที่มาตามจีบเพื่อนรักเธออีก....

ความแก่นเฟี้ยวปนความน่ารักของขวารีเอง  ทำให้มีหนุ่มๆมาตามจีบมากมายทั้งคณะเดียวกันต่างคณะ ทั้งชวารีและปพิชญา โดนนักศึกษาคนอื่นๆมองว่าเป็นเลสเบี้ยนไปหมดแล้ว เพราะเธอคอยกันคนที่มาจีบเพื่อนรักเธอ ตัวชวารีกับปพิชญาตัวติดกันตลอดเวลาแทบไม่ห่างกันเลยก็ว่าได้...

ชีวิตสุขสันต์ของเธอกำลังจะจบลง  เธอเองรู้ตัวเองดีว่าพ่อแม่เธอได้หมั้นหมายเธอกับลูกชายเพื่อนอีกตระกูลหนึ่งไว้  เขารักเธอมากแถมเป็นชายหนุ่มในฝันของผู้หญิงอีกไม่ต้องของประเทศหรอกแค่ในมหาลัยก็นับไม่ถ้วนแล้ว  กับเธอเองก็ไม่รู้ว่าใช้คำว่ารักแบบไหน  เธอวางแผนชีวิตว่าถ้าเรียนจบเธออยากที่จะไปเที่ยวรอบโลกไม่ก็แค่ครึ่งโลกก็ได้ เธออยากจะไปทำอะไรอย่างที่ฝันเอาไว้ แต่....

ความรักของเธอเป็นที่อิจฉาของสาวๆครึ่งค่อนประเทศแต่เธอกลับไม่รู้สึกอะไรเท่าไหร่....

ชวารีคิดว่าเพื่อนรักของเธอ ปพิชญาน่าจะเป็นสเปคของชายหนุ่มคู่หมั้นของเธอมากกว่า..ทั้งสวยหวานน่ารักผมยาว

เธอกลับอยากให้ปพิชญากับเลปกรชอบกันมาก และใครที่คู่ควรกับเลปกรถ้าไม่ใช่เธอก็ต้องเป็นปพิชญา....   เธอยังไม่พร้อมเป็นแม่บ้าน แม่ของลูก เมียของใคร......

ชวารีรู้สึกว่ามีคนตามเธอมีคนมาดร้ายเธอ

ชวารีรู้ดีแต่เธอเองก็ไม่ทันระวังตัว............

 

 

 

"ปพิชญา เธอเป็นผู้หญิงแบบไหนกันแน่....เธอทำตัวเหมือนอ่อนแอเป็นนางเอกต้องคอยให้น้องรีปกป้องตลอดเวลา  แต่ตอนนี้เธอเองฆ่าคนที่คอยปกป้องเธอมาตลอด เธอหักหลังเพื่อนรักของเธอ  เธอตั้งใจฆ่าชวารี เธออยากได้ฉันมากขนาดฆ่าเพื่อนรักได้ เธอใช่คนไหมปพิชญา เลือดเธอเป็นสีอะไรห๊า!!! "

เลปกรกดเสียงลงต่ำดูถูกเหยียดหยาม มือใหญ่บีบต้นแขนมนของเธอเต็มกำลังรุนแรงปานคีมเหล็กยึด แล้วไม่มีทางปล่อย ใบหน้าหวานเต็มไปด้วยหยาดน้ำตาเสียงสะอื้นรอดริมฝีปากอิ่ม  เลปกรหาได้สงสารไม่ เขาออกแรงเขย่าเพียงเล็กน้อยก็ทำให้คนตัวเล็กหัวสั่นคลอน เลือดจากแผลที่ศรีษะของหญิงสาวเริ่มซึมจนเป็นสีแดง  เธอเวียนหัวงทุกอย่างดูละลายตาไปหมด มองไม่เห็นว่าอะไรคืออะไร  ตอนนี้ภาพทุกอย่างเหมือนถูกละเลงสี ก่อนที่ทุกอย่างจะดำมืดไป.....

ร่างปพิชญาทรุดลงกับพื้นทันที ดีที่เลปกรจับต้นแขนของหญิงสาวไว้อยู่แล้ว

"ปพิชญาอย่ามาสำออย...    ผู้หญิงร้ายอย่างเธอ...ตื่น..!!!!"      ชายหนุ่มเขย่าร่างบางเต็มแรง เลปกรไม่เชื่อว่าว่าเธอจะอ่อนแอแบบนี้ มันเป็นแค่การแสดง...  เขาปล่อยร่างบางอ่อนละทวยทันทีเขาจะดูสิว่าตัวร้ายละครเรื่องนี้จะเล่นได้กี่บทบาท

ร่างหญิงสาวร่วงลงพื้นเต็มแรง แต่ก็ไม่มีท่าทีว่าจะขยับตัวหรือส่งเสียงร้องอย่างที่ชายหนุ่มคิด

"เรื่องนี้ ตัวร้ายตีบทแตกไม่น่าเชื่อ"  เลปกรเดินออกจากห้องผู้ป่วยโดยไม่คิดจะสนใจหันกลับไปดูเลย.........

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว