จบ (จบแล้วววว)รักทรยศ
22
ตอน
20.4K
เข้าชม
88
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
74
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง .....รักทรยศ.....

 

•(เมะ)คุณชายเซฮุน>>เจ้าของคฤหาสน์ใหญ่กลางเกาะ.  หล่อราวเทพบุตรเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองอยากได้อะไรก็ต้องได้

•(เคะ)คนใช้ลู่หาน>>คนใช้ของคุณชายเซฮุนบ้านจนแม่ติดการพนันพ่อติดเหล้าน้องติดยาหน้าตาน่ารักใจดีอ่อนโยนมีความสามารถรอบด้าน

 

.......

 

"กลับมาอีกทำไม!" เซฮุนเอ่ยถามเมื่อเห็นลู่หานกลับมา

 

"ผมจะทำงานนี้ต่อครับคุณชายฮุน" เซฮุนแสยะยิ้มเดินไปประชิดตัวลู่หาน

 

"ฉันให้โอกาสนายไปแล้วนะแล้วอย่ามาหาว่าฉันไม่ปราณีร่ะคนอย่างฉันอยากได้อะไรก็ต้องได้ลู่หานแม้กระทั่งคนใช้อย่างนายถ้าฉันอยากได้มันก็ต้องได้!" กระชากเสื้อสูทตามระเบียบคนใช้ของลู่หานออกแล้วผลักให้ไปนอนลงบนโต๊ะทำงานก่อนที่จะเลื่อนตัวไปคร่อมลู่หานไว้ตาคมจ้องมองนัยตาแข็งกล้าของลู่หานรู้ได้เลยว่าไม่ว่าตัวเองจะลงมือทำอะไรลู่หานคนนี้ก็ต้องกัดฟันทนแน่ๆ

 

"คุณชายฮุน! ผมมาที่นี่เพราะความจำเป็นผมอยู่เพราะความจำเป็นและผมไม่ไปไหนก็เพราะความจำเป็นความรู้สึกที่ผ่านมาที่ผมมีต่อคุณชายฮุนจะจบลงวันนี้และมันจะไม่มีวันเกิดขึ้นครั้งที่สองถ้าคุณชายทำอะไรผม" จ้องมองดวงตาคมของเซฮุนอย่างไม่กลัวที่จะพูดไป

 

"ฉันมีความจำเป็นอะไรต้องไปแคร์คนใช้อย่างนายลู่หานนายเข้ามาในชีวิตฉันยั่วฉันจนฉันไม่รู้ว่าตัวฉันเองมันเบี่ยงเบนทางเพศหรือเปล่าถึงได้ไปสนใจคนอย่างนายฉันเลยจะขอพิสูจน์ตัวเองวันนี้จะได้รู้สักทีว่าฉันจะเอายังไงกับนาย!"  ก้มลงไซร้ซอกคอขาวลู่หานกดฟันดิ้นจนสุดแรงทำให้เซฮุนหลุดไปได้

 

"ถึงคุณชายจะรู้สึกอย่างนั้นจริงแล้วคุณชายจะให้ผมอยู่ยังไงแค่เท่านี้ผมยังโดนรังแกไม่พออยู่เหรอคุณท่านก็จ้องจับผิดผมผมไม่อยากจะเกี่ยวข้องกับคุณอีกปล่อยผมไปอยู่ตำแหน่งอื่นเถอะ" ลู่หานคุกเข่าลงเพื่ออ้อนวอนเซฮุนแต่เซฮุนหาได้สนใจไม่ซ้ำยังจับลู่หานกดลงพื้นห้องที่ถูกรองด้วยพรมขนสัตว์ลู่หานดิ้นสุดแรงเกิดเพื่อให้พ้นจากห้วงอันตรายของเจ้านายหรือเจ้าชีวิตกันแน่

 

"เอาล่ะวันนี้ล่ะฉันจะตัดสินเองว่านายควรอยู่หรือไปลู่หานต่อไปนี้ฉันจะไม่สนใจความรู้สึกนายอีกแล้วเพราะนายเองก็ทำร้ายฉันมามากไม่แพ้กัน" พูดจบก็ก้มลงไซร้ซอกคอมือกระชากเสื้อเชิ้ตจนกระดุมหลุดกระเด็นออกไปลู่หานปัดป่ายด้วยความรุนแรงเสียงดัวฟึดฟัดระงมไปทั่วห้อง

 

"ผมไม่มีทางรักคุณชายอีกแล้วผมเกลียดคุณ!" คำพูดแสนทำร้ายใจถูกเอ่ยออกมาจากปากคนที่เซฮุนหวังที่จะไม่ได้ยินมากที่สุดร่างหนากระแทกยิ้มดิบเถื่อนก่อนจะถอดเสื้อตัวเองและก้มลงบดขยี้ปากอิ่มสวยอย่างสะใจและรุนแรง...

 

 

📌เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่แต่งจบแล้วนะคะช่วงนี้เอาวายไปก่อนเดี๋ยวครางหน้ามีหวานแหววแน่คะ

📌เดี๋ยวจะทยอยลงเรื่อยๆนะคะ

📌รักรีดนะคะจุ๊ฟฟฟฟฟ

 

✅รีบอ่านให้จบนะจ้ะเดี๋ยวสักพักใหญ่ไรท์จะมาใส่เหรียญอิอิเก็บตังค์ส่งตัวเองเรียนสักหน่อยอย่าลืมอุดหนุนเค้านะ😋😋

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว