ในคืนพระจันทร์เต็มดวง (อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญ จบเรื่อง)

รักโรแมนติก

ในคืนพระจันทร์เต็มดวง (อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญ จบเรื่อง)

ในคืนพระจันทร์เต็มดวง (อ่านฟรี ไม่ติดเหรียญ จบเรื่อง)

ภูผาสีเงิน

รักโรแมนติก

31
ตอน
1.12M
เข้าชม
545
ถูกใจ
230
ความคิดเห็น
1.15K
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

นภัทร ก้องกิตดากร (ดิว)

อายุ 27 ปี จบปริญญาโทด้านบริหารจากมหาลัยชื่อดังของอเมริกา ปัจจุบันบริหารบริษัทต่อของบิดา เป็นผู้ชายที่หล่อเข้ม สุขุม ฉลาด เป็นที่หมายปองของสาวๆทั้งหลาย มีปมความรักที่ฝังแน่นอยู่ในหัวใจไม่เคยลืม จึงเป็นคนที่เฉยชากับเรื่องความรักและคู่ครองเป็นอย่างมาก เพราะเคยถูกเพื่อนรักและอดีตคนรักทรยศหักหลัง บาดแผลความเจ็บช้ำนี้ยังคงอยู่ และบอกกับตัวเองเสมอ ว่าจะไม่ขอมีความรักอีกต่อไป

 

นิภาดา ปรีญาพรรณ (แพน)

อายุ 23 ปี จบปริญญาตรีบริหารธุรกิจ หญิงสาวน่ารักสดใสร่าเริง อ่อนหวาน รักนวลสงวนตัว ไม่สนใจเรื่องความรักแม้แต่น้อย ชีวิตที่ผ่านมาของเธออยู่กับยายแค่ 2 คน เธอต้องทำงานทุกอย่างเพื่อเลี้ยงยาย และมุ่งมานะส่งตัวเองเรียนจนจบ ถึงแม้ชีวิตเธอจะไม่สวยหรู แต่เธอเองไม่เคยย่อท้อ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับยายในบ้านหลังเล็กๆ

 

โรสริน พรรณวดี (โรส)

อายุ 27 ปี จบปริญญาตรีด้านสื่อโฆษณาจากมหาลัยชื่อดังของอเมริกา หญิงสาวผู้หยิ่งผยอง รักความสะดวกสบาย เอาแต่ใจตัวเอง มีความมั่นใจในตัวเองสูง ชอบดูถูกคนที่ต่ำกว่าตัวเอง และเป็นอดีตคนรักของนภัทร

 

พนิต ตั้งวงศ์วีรกุล (พนิต)

อายุ 27 ปี จบปริญญาตรีด้านสื่อโฆษณาจากมหาลัยชื่อดังของอเมริกา หนุ่มเจ้าชู้ กระล่อน ชอบความเอาชนะ ไม่คิดถึงใจคนอื่น ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ เป็นบุตรเจ้าของสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งในประเทศไทย และเป็นเพื่อนสนิทของนภัทร ที่หักหลังนภัทรโดยการแอบได้เสียกับโรสรินคนรักของนภัทร อะไรที่ทำให้นภัทรต้องเสียใจเขาจะทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะนภัทร

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว