ผมแอบรักบอสครับ
1
ตอน
1.47K
เข้าชม
40
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

นี่มันเรื่องตลกร้ายใช่มั้ยเนี่ย ผมโดนไล่ออกจากงานทั้งที่ทำได้ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำอ่ะ!! แล้วอย่างนี้จะเอาอะไรกินล่ะ ตัวคนเดียวในกรุงเทพแบบนี้จะทำยังไงดีเนี่ย แต่ในขณะที่ผมกำลังจะปลงได้แล้ว ก็มีโทรศัพท์มาเรียกให้ผมไปสัมภาษณ์งาน เย้! ไม่อดตายแล้วเว่ยยย ยังไงก็เอ็นดูผมด้วยนะครับ (ว่าที่) บอสคนใหม่ของผม

 

Characters:

1. อชิร(ชิน) อายุ 23 ย่าง 24 ปี เป็นนักศึกษาจบใหม่ ใช้ชีวิตตัวคนเดียวอยู่ในเมืองหลวง เขาเพิ่งโดนไล่ออกจากที่ทำงานแห่งแรกในชีวิต ทั้งที่เพิ่งเริ่มทำงานได้เพียง 1เดือนเท่านั้นแต่ในเรื่องร้ายก็ยังมีเรื่องดีอยู่บ้าง วันหนึ่งเขาได้รับโทรศัพท์เรียกตัวให้ไปสัมภาษณ์งานที่บริษัทแห่งหนึ่ง และที่นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักของเขา...

2. ลี จงซอบ (บอสลี) อายุ 30 ปี หนุ่มเกาหลีใจดีที่เข้ามาเปิดบริษัทลูกในเมืองไทย เขาต้องการใครสักคนเข้ามาเป็นลูกมือของเขา แต่จะใครล่ะ? จนวันหนึ่งที่เขาเห็นประวัติของเด็กหนุ่มคนหนึ่งในเว็บไซต์หางาน เขาเกิดความสนใจบางอย่างในตัวเด็กคนนี้ ถึงกับโทรศัพท์ไปเรียกตัวเพื่อสัมภาษณ์ด้วยตัวเอง

3. คิม ยองจง (บอสคิม) อายุ 33 ปี เจ้านายของบอสลีอีกที เขาเดินทางมาเมืองไทยเพื่อช่วยเหลือบอสลีในการทำธุรกิจครั้งนี้ เมื่อเขาเห็นรูปของอชิรในเว็บไซต์หางาน เขาก็บอกกับบอสลีว่ายังไงก็ต้องเป็นคนนี้

4. นันทิชา (นันท์) อายุ 29 ปี เพื่อนชาวไทยของบอสคิม และบอสลี ทำงานอยู่บริษัทบัญชีและกฏหมายแห่งหนึ่ง หล่อนคอยช่วยเหลือทั้งสองแทบทุกเรื่อง แต่มีเพียงเรื่องเดียวที่หล่อนทำไม่ได้ นั่นคือเรื่องหัวใจ...

5. เจนนิตา (เจน) อายุ 22 ปี พนักงานบัญชีของบริษัทสดใสตามวัย แต่บางครั้งก็เยอะไปหน่อย เป็นคนหูตาไว หล่อนสัมผัสได้ถึงบรรยากาศประหลาดในบริษัทเล็กๆแห่งนี้ และหล่อนมั่นใจว่ามันต้องใช่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว