ผู้กล้าสีดำกับการจุติของหายนะ

แฟนตาซี

ผู้กล้าสีดำกับการจุติของหายนะ

ผู้กล้าสีดำกับการจุติของหายนะ

Nice

แฟนตาซี

25
ตอน
11.8K
เข้าชม
132
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
111
เพิ่มลงคลัง

 

 

....หากความปราถนาสูงสุดของเราคือเป็นอมตะ เรื่องราวทั้งหมดจักมิเกิดขึ้น หากความปราถนาสูงสุดของเราคือครอบครอง เอลิรอน เรื่องราวก็คงจบลงตไปนานแล้ว และถ้าหากความปราถนาสูงสุดของเราคือมีความสุข เราอาจสมหวังในสักวันหนึ่งวันใดในอนคต นามของเรามีมากมายให้เรียกขาน หากแต่ที่เรามักใช้นาม เคนเนลท์ โกร์ค สกาเล็ต ที่ความหมายว่าสายลมแห่งหายนะพัดผ่านชั่วนิรันดร์ เป็นนามที่คนสำคัญที่เราหลงลืมเป็นผู้มอบให้

เราถือกำเนิดแล้วดับลงบนภพกลางที่มีนามว่าเอลิรอนมากเกินจะนับได้ ช่วยชีวิตผู้คนมาก็มากมายขนานับ ดับชีวิตผู้คนก็อยู่กับอารมณ์ของเรา เดินตามหาความปราถนาที่มิเคยพบบนเส้นอันกว้างใหญ่เพียงลำพังมาเนิ่นนาม จากยุคสมัยสู่อีกยุคสมัยที่ยังคงเหมือนเดิม ตามหาสามสิ่งที่มิเคยพบเห็น ดับสูญสลายกลับเป็นส้วนหนึ่งกับ แม่น้ำแห่งอคาชา ตามหาสถานที่ที่อาจบอกเราได้ว่าทำเช่นไรจึงจะสามารถหายไปได้จริงเสียที หรือเหตุผลที่เราต้องมาจุติเป็นมาเล่นเยียงนี้ นามของมันคือ ไบอา ดินแดนของพระเจ้า และสุดท้าย มีบุตรเป็นของตนเองสักคน หากมีสิ่งใดที่บอกใบ้เราหรือทำให้ความปราถนาเหล่านี้เป็นจริงได้ ต่อให้สังเวยเอลิรอนทั้งใบเราก็พร้อมที่จะทำ!

ปล. 1 ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ออกอาทิตย์ละหนึ่งตอน ทุกวันศุกร์ อย่างช้าคือวันเสา

 

ปล. 2 ผู้เขียนกำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยลัยชั้นปีที่สามนะครับ ถ้าหายไปยาวคือติดเรียน กิจกรรมหรืออะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับม. ขออนุญาตไม่แจ้งล่วงหน้าขอบคุณครับ

สามารถกดถูกใจ คอมเม้นเป็นกำลังใจให้กันได้นะครับ

李文台李

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว