[GTae] Lock my life หยุดรักครั้งต้องทำยังใง

รักโรแมนติก

[GTae] Lock my life หยุดรักครั้งต้องทำยังใง

[GTae] Lock my life หยุดรักครั้งต้องทำยังใง

THE Predictable

รักโรแมนติก

3
ตอน
2.49K
เข้าชม
42
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

[GTae]

 

"หยุดรักครั้งนี้ต้องทำยังใง"

 

CHARACTER

"แก้มหวาน"

Gam-wan

หญิงสาวแสนแซ่บและเอาแต่ใจไม่น้อย ด้วยความที่ถูกตามใจมาตั้งแต่เด็กจึงขี้งอนและเอาแต่ใจ แต่เธอเป็นคนมุ่งมั่นมากคิดจะทำต้องทำให้ได้ ตามที่คิดไว้ และไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และไม่ยอมใครง่ายๆ และเจ้าคิดเจ้าแค้น

 

"เซนส์"

Zens

มาเฟียหนุ่มที่สาวๆคลั่งไคล้กันทั่วเมือง เป็นมาเฟียสายแฟร์ชั่น ไม่มีมาเฟียคนไหนเหมือนเขาคนนี้ เขาเป็นคนที่ขึมต่อหน้าผู้คนทั่วไป เขาสืบทอดเจ้าพ่อวงการมาเฟียต่อจากพ่อ และเขาเป็นคนที่สั่งคำไหนคำนั้น รักษาสัญญาและอารมณ์แปรปรวน

 

 


"เบลล์"

Bell

น้องสาวมาเฟียที่ไม่เคยเปิดตัวให้ใครรู้นอกจากลูกน้องที่ของเขาที่รู้ เธอเป็นคนใจดีเป็นมิตรและเข้าหาง่าย เป็นน้องที่ดีและเป็นคนที่ดีมากๆเลย

 

"แก้มใส"

Gam-Sai

น้องสาวของแก้มหวาน มีนิสัยเหมือนพี่สาวทุกอย่างดังนั้นเธอจึงแทบจะไม่ทะเลาะกับพี่สาวเลยทั้งสองรักกันมาก เป็นน้องสาวที่เข้ากับพี่สาวได้ดี และเธอกับพี่สาวก็ไปเรียนที่อเมริกาด้วยกัน

 

 

-Plot-

แก้มหวานกับเซนส์เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากในสมัยเด็กเพราะพ่อแม่ของทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน และบ้านอยู่ใกล้ๆกันด้วย แก้มหวานมักจะทะเลาะกับเซนส์บ่อยๆ จนกระทั่งเธอได้รับคำสั่งจากพ่อแม่กระทันหันให้ไปเรียนที่อเมริกากับน้องวันรุ่งขึ้น พวกท่านได้เตรียมเอกสารไว้ให้โดยที่ไม่ได้บอกอะไร และเธอก็ต้องไปโดยที่ไม่ได้บอกลาอะไรเซนส์เลยแม้แต่นิดเดียว นั่นคือเหตุผลที่เธอคิดถึงเพื่อนคนนี้เสมอ ไม่เคยลืม เมื่อเธอเรียนจบและเธอกลับมาก็พบว่า เซนส์ที่เธอเคยรู้จักนั้นกลายเป็นมาเฟียไปแล้ว เขาเป็นมาเฟียที่เย็นชามากขนาดสามารถฆ่าคนแก่และเด็กได้เลย และที่หนักไปกว่านั้นก็คือ เธอได้ทราบว่าเขาสั่งฆ่าพ่อแม่ของเธอ เธอจึงเสีนความรู้สึกอย่างมากและตัดสินใจที่จะฆ่าเขาให้เพื่อที่จะแก้แค้นให้พ่อกับแม่ แต่เธอดันโดนเซนส์ขังไว้ที่บ้านของเขา โดยที่เธอโดนเซนส์แกล้งต่างๆนาๆ จนกระทั่งร่างกายเธอก็กลายเป็นของเขาโดยที่เธอไม่รู้ตัว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว