Killer โคตรนักล่าซอมบี้NC[จบ]
355
ตอน
1.98M
เข้าชม
3.24K
ถูกใจ
1.64K
ความคิดเห็น
4.75K
เพิ่มลงคลัง

สะ-วัด-สะ-ดี รีดเดอร์ที่หลงเข้ามา เรื่องเเนวนี้เป็นเรื่องที่ 2 ของไรน์นะคะ ขอให้อ่านอย่างมีความสุข ถ้าใครไม่ชอบนิยายเเนว NC กดออกไปได้เลยนะ ไรน์จะไม่รั้งคุณไว้

 

เนื่องเรื่องคร่าวๆ

 

ชายคนหนึ่งผู้ขึ้นไปบนจุดสูงสุดของโลกแห่งความโหดร้าย ครั้งหนึ่งเขาเป็นเพียงเด็กร่างกายอ่อนเเอที่สูญสิ้นทุกสิ่งไปเพราะโลกถูกบุกรุกโดยซอมบี้เเละสัตว์อสูร สูญเสียเเม้กระทั่งครอบครัวอันเป็นที่รัก เขาต่อสู้ดินรน ตะเกียกตะกายจนสามารถยืนอยู่จุดสูญสุดบนโลกที่โหดร้ายนี้ได้ที่สุด เเต่เเล้ว คนที่เขาเคยช่วยเอาไว้เเละไว้ใจที่สุด หักหลังเขาเพียงเพราะไอเทมระดับพระเจ้าที่เขาเป็นผู้ครอบครอง เขาถูกฆ่าตายอย่างน่าอนาจ เเละในตอนนี้ศิลานั่นได้ช่วยให้เขาย้อนเวลากลับมามีชีวิตอีกครั้ง กลับมาแก้ไขสิ่งที่เขาทำผิดพลาดเเละเหยียบพวกบัดซบนั่นให้จมดิน

เรื่องราวของ คิว จะเป็นอย่างไร ติดตาม......

 

 

 

 

 

 

คะแนนสะสมได้รับเมื่อเลื่อนระดับ 1 เลเวล ได้ 5 คะแนน เพิ่ม HP เลเวลละ 20 นอกจากเลเวล 20 , 40 , 60 , 80 …. (เพิ่มขึ้นทีละ 20 เลเวลไปเรื่อยๆ  )ได้รับพิเศษ  HP 200 เเละเเต้ม 20 คะเเนน

อาชีพสามารถเลือกได้เมื่อเลเวลถึง 40 เลือกได้เพียงอาชีพเดียว ไม่มีอาชีพสำรอง

ระดับอาวุธและไอเทมต่างๆ  SSS ,  SS , S , A+ , A ,B+ ,B ,C+ ,C ,D+ ,D ,E+ , E , F+ , F ตามลำดับสูงไปต่ำ (ระดับ sss และ ss หาได้ยากมากและไม่สามารถได้จากดรอปไอเทมธรรมดา ต้องมีสถานการณ์พิเศษ)

ระดับซอมบี้และอสูร

ซอมบี้ < ซอมบี้วิวัฒนาการ < ซอมบี้กลายพันธ์ < ซอมบี้กลายพันธ์ II < ราชาซอมบี้ < มินิบอส < ครึ่งบอส  < บอส

สัตว์อสูร < อสูรวิวัฒนาการ < อสูรกลายพันธ์ < อสูรกลายพันธ์ II < ราชาอสูร < มินิบอสอสูร < ครึ่งบอสอสูร  < บอสอสูร

 

 

ตัวละครสำคัญ

 

 

 


ชื่อ อนุศร นิวัติสกุล(คิว)

ชายผู้ย้อนเวลากลับมาวัยเด็กเพราะไอเทมพิเศษ

นิสัย : อ่อนโยน ขี้เล่น  ยิ้มง่าย กับคนในครอบครัวเเละคนที่เขาเชื่อใจ เเต่!!สำหรับอื่นมีค่าเพียงเเค่เศษดินติดเท้า ดีมาดีตอบ เย็นชา

 

 

เปิดเรื่องวันที่ 27/7/60

งานเขียน"นางเงือกตัวน้อย"

งานเขียน"นางเงือกตัวน้อย"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว