เสน่ห์ร้าย มาเฟียเถื่อน
1
ตอน
1.64K
เข้าชม
49
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

=pc= เฮเลนส์ ซานเรสโตส์ หนุ่มลูกครึ่งอิตาลี- อังกฤษวัย32 ปี สูง180 หล่อ เข้ม เถื่อน โหด เขาคือมาเฟียหนุ่มที่อายุยังน้อยแต่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ทั้งของนำเข้า-ออกและโรงแรมทั้งในและต่างประเทศ คาสิโนที่ถูกกฎหมาย เขาหล่อรวยเพอร์เฟคเป็นที่หมายตาของสาวๆ

=pc=ลลิตา จันทรปรีชา วัย23ปี หรือ ลัน สูง160 สาวสวยและน่ารักเฮฮา ตลกแต่ไม่ยอมคน ใครดีมาเธอก็ดีกลับส่วนใครร้ายมาเธอก็ร้ายกลับเหมือนกันแต่โชคชะตากลับเล่นตลกทำให้ต้องมาเจอกับมาเฟียอย่างเขา

=pc=#คนในภาพไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องนี้แค่เป็นภาพประกอบและเกิดจากการจินตนาการของไรท์นะค่ะ

=pc=ปล.นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกของไรท์นะคะฝากติดตามและให้กำลังใจไรท์ด้วยนะทุกคนจุ๊บๆหากชอบหรือไม่ชอบฝากติชมด้วยนะค่ะ=pc=😘😘😘

=br=

=pc=บทนำ

=pc="มัวยืนซื่ออยู่ทำไมขึ้นรถ ฉันเสียเวลาเพราะเธอรู้ไหม"เฮเลนส์รู้สึกหงุดหงิดที่ลลิตตาไม่ทำตามที่เขาบอก

"นี่คุณก็ฉันบอกคุณแล้วไงว่าฉันไม่ไปไหนกับคุณทั้งนั้น"ผู้ชายอะไรนิสัยไม่ดี หล่อซะเปล่าทำคนอื่นเปียกไปหมดแล้วยังจะสั่งให้ทำตามอีกขอโทษสักคำก็ไม่มี คนบ้าอำนาจเผด็จการที่สุดลลิตตาว่าเขาในใจ

"จะขึ้นดีๆหรือต้องให้อุ้มเลือกเอา"เฮเลนส์เอ่ยพร้อมกับเดินเขามาใกล้ตัวลลิตาเพราะว่าเขาต้องไปประชุมด่วนจะมาเสียเวลากับเรื่องไร้สาระแบบนี้ไม่ได้มันเลยให้เขาหวุดหวิด

"ยะ ยะ อย่าเข้ามานะไม่งั้นฉันจะตะโกนให้คนช่วยจริงๆนะ" ลลิตตาเริ่มกลัวว่าเขาจะทำอะไรไม่ดี

"ผมจะให้เวลาคุณ3วิ ถ้ายังคิดไม่ได้ผมจะคิดให้คุณเอง"เฮเลนส์เริ่มนับ

"1...." จากนั้นเขาก็อุ้มลลิตตาพาดบ่าทันที

"ว้ายยยย...." ลลิตาร้องเสียหลงเมื่อเฮเลนส์อุ้มเธอโดยไม่ทันตั้งตัว

"นี่คุณปล่อยลงฉันเดี๋ยวนี้นะ คนบ้าคุณยังนับไม่ถึง3เลยนะคุณจะมาอุ้มฉันแบบนี้ไม่ได้นะปล่อยฉัน บอกให้ปล่อยไงเล่าไม่เข้าใจหรือไงไอฝรั่งบ้า"เธอร้องพร้อมระดมทุบหลังเขาแต่รู้สึกว่าเขาไม่ได้สะทกสะท้านอะไรเลย

"ปล่อย... ช่วยด้วยค่ะฉันถูกลักพาตัว ปล่อยฉันนะอฝรั่งบ้า"เธอพยายามร้องใหัคนช่วยแต่ไม่มีใครสักคนเพราะว่าเขาบอกกับทุกคนว่าฉันเป็นแฟนเขาแล้วฉันกำลังเข้าใจผิดอยู่เลยตามมาง้อทำไมชีวิตฉันต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยเนี้ยะลลิตตาคิดในใจ

=br=

เขาจะทำยังไงกับเธอแล้วเธอจะรอดจากเงื้อมมือจากเขาหรือเปล่า ติดตามได้เร็วๆนี้. เสน่ห์ร้าย มาเฟียเถื่อน

=br=

"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว