Ring of ghost Atlantis สงครามโลกข้ามศตวรรษ ภาค แอตเลนติส

แฟนตาซี

Ring of ghost Atlantis สงครามโลกข้ามศตวรรษ ภาค แอตเลนติส

Ring of ghost Atlantis สงครามโลกข้ามศตวรรษ ภาค แอตเลนติส

P-KR

แฟนตาซี

15
ตอน
7.75K
เข้าชม
65
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

 

ราชวงศ์เเอตเเลนติสเริ่มชึ้นเมื่อ โนวาห์ เเอตเเลนติส รวบรวมโลกไว้เมื่อ 11000 ปีก่อนอาณาจักร

เเอตเลนติสตั้งอยู่ใจกลางมหาสมุทรแอตเเลนติกมีอาณาเขตกล้างกว้างเท่ากับทวีปอเมริกาเหนือในปัจจุบันทางเดียวที่จะเข้าไปยังอาณษจักรได้ก็เเค่ทางเรือเท่านั้นเเละต้องผ่านกำเเพงมหึมาอีก

สามกำเเพงจนจะถึงเมืองหลวงธรรมเนียมปฎิบัติของราชวงศ์แอตเเลนติสคือถ้ามีบุตรจะต้องอยู่ส่งไปเเต่งงานกับเมืองอื่นๆเพื่อสร้างความสัมพันธไมตรียกเว้นเเต่บุตรที่จะได้ครองบัลลังค์เเต่ท่ามีธิดาจะต้องเเต่งงานกับพีน้องกันเพื่อไม่ให้ใครคนอื่นมาครองบัลลังค์ 1000 ปีต่อมา

ราชวงค์เเอตเเลนติสมีมากกว่า 2000 ตระกูลซึ่งเเต่ละตระกูลต่างก็ต้องการเป็นกษัตริย์เเห่งเเอตเเลนติสดังนั้นทำให้เกิดการชิงดีชิงเด่นกันทำให้กษัตริย์องค์ปัจจุบันอย่าง เเอริส เเอตเเลนติสที่ 2 เกิดความระเเวงว่าบัลลังค์จะไม่เป็นของตนหรือลูกตนซึ่งเขามีบุตร 15 คน เเละ ธิดาอีก 15 จาก 10 ราชินี ด้วยความหวาดกลัวนี้เองทำให้ปกครองราษฎรด้วยความกลัวเเละส่งทหารไปเผาบ้านเมืองในพื้นที่ห่างไกลโดยอ้างว่าเพื่อความมั่นคงทำให้อาณาจักรต่างๆให้การสนับสนุนกองทัพกบฏอย่างลับๆเเต่ถ้าวันหนึ่งกองทัพกบฎเดิมมีกองทัพมหาศาลขึ้นมาก็ใช่ว่าจะชนะเพราะแอตแลนติสมีแหวน เวทย์มนต์ มังกรเเละอื่นๆอีกมากมายเพราะเหตุนี้เองทำให้ปราการแอตเเลนติสไม่เคยถูกตีแตกมาก่อน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว