Fic seventeen มัธยมเมียเสี่ย(Minkyu×Joshua)
1
ตอน
3.7K
เข้าชม
57
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

"ผมต้องการเงิน ต้องการมากๆ" ร่างบางพูดกระแทกกระทั้นก่อนจะใช้นิ้วเรียวยาวหยิยแก้วไวน์ที่มีน้ำสีม่วงบรรจุอยู่ภายในแก้ว

 

ภายในเวลาตีหนึ่งครึ่งในถนนบนฮงแดก็ไม่แพ้ที่ตะมาเดินชิวๆตามผับบาร์ แต่บาร์นี่ก็มีหลายประเภทใช่มั้ยละ ตีหนึ่งครึ่งผับเปิดจนจะหมดแล้วแต่ยังมีผับอีกหนึ่งแห่งที่ยังไม่เปิดทำงานเพราะวันนี้บอสใหญ่ผู้ดำเนินกิจการจะเข้ามาตรวจตรา ร้านนี้จึงเปิดช้ากว่าปกติ

 

ตีหนึ่งครึ่ง ทุกอย่างบนฮงแดปิดไปหมดแล้ว ยกเว้นผับบางส่วนที่เปิดไว้ต้อนรับลูกค้า

 

☆minkyuyongBar☆

 

"มินกยูยงบาร์ยินดีต้อนรับครับ" นี่คือเสียงแรกที่เราจะได้ยินตอนไปบาร์แห่งนี้

บาร์แห่งนี้โคตรจะไม่ธรรมดาเลยก็คือเป็น "บาร์เกย์" นั่นเอง

 

"นายอายุเท่าไหร่ละเนี่ยถึงได้เดินเข้ามาในนี้ได้" พนักงานจอมโหดบึกบึนยืนอยู่หน้าประตูทางเข้า พูดกับใครสักคนหนึ่งที่ยืนรอการอนุญาตจากบอดี้การ์ดคนนี้

 

"ผมอายุสิบแปดครับ" ร่างบางตอบเบาๆ

 

--------------------------------------------โจชัวพาร์ท-----------------------------------------------------

 

☆ทุกอย่างที่แต่งออกมาเพราะความมโนไม่เกี่ยวกับศิลปินจ้า☆

 

 

สวัสดีครับผมชื่อโจชัว ผมเกิดที่แคลิฟอร์เนีย,อเมริกา อายุสิบแปดปี แต่ผมย้ายมาเกาหลีเพราะถ้าผมมีเงินไม่พอที่แคลิฟอร์เนียผมอาจจะตายได้

ผมเลยเลือกมาอยู่ที่เกาหลีใต้เพื่อควาทสะดวกด้านเงินครับ แต่ชีวิตเด็กมัธยมก็ไม่ใช่จะง่ายๆ แถมช่วงนี้สอบมิดเทอมอีกต่างหาก ผมไหนจะต้องสอบแอดมิชชั่นเข้ามหาลัยดังๆ มีงานดีๆให้พ่อแม่ภูมิใจอีก แต่มันก็เป็นได้แค่นี้...ฟ้ากำหนดชะตาให้ผมแล้ว...

 

"ผมจะมาสมัครงาน..ห้องบอสอยู่ไหนครับ" ผมคงต้องเอ่ยปากถามเเล้วละ มีคนบอกว่าผับที่นี่ซับซ้อนและเปิดมานานกว่าห้าปีแล้ว บอสเปลี่ยนไปเป็นเด็กรุ่นใหม่ ผับเลยเปลี่ยนไปตามผู้บริหาร ผมกวาดสายตาหาคนที่จะช่วยผมได้ ผมถามหลายคนซ้ำๆซากๆจนเจอพี่บาร์เทนเดอร์หล่อคนหนึ่ง ป้ายชื่อเขียนไว้ว่า " เอสคูปส์ "

 

"ห้องบอสเหรอ..ขึ้นบันไดไปเลี้ยวซ้ายตรงไปเลี้ยวขวา แต่ก่อนเข้าเคาะประตูด้วยนะ เผื่อบอสแจมกับสาวอยู่จะได้ไม่ขัดจังหวะบอส" ผมตกใจกับคำพูดของบาร์เทนเดอร์หนุ่มหล่อพี่เอสคูปส์ที่พูดออกมา บอสเป็นคนชอบแจมสาวขนาดนี้เลยเชียว สงสัยบอสจะหล่อน่าดู

 

"ขอบคุณครับ" ผมตัดสินใจรีบเก็บเอกสารสมัครงานไว้ในมือแน่นมาก รีบเดินฝ่าฝูงชนที่เต้นนัวเนียขาผมบ้าง ผมรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก ผู้หญิงพวกนี้ทำตัวน่ารำคาญมากจริงๆ

 

ผมเดินไปตามที่พี่เอสคูปส์บอกคือเดินขึ้นบันไดสิบขั้นแล้วเลี้ยวซ้ายตรงไปสักหน่อยนึง ระหว่างทางที่ขึ้นมามีห้องนอน,เสียงเพลงดังๆและหลอดไฟLEDเต็มไปซะหมด มันดูไม่ต่างอะไรกับซ่องสักนิดเดียว ผมเดินเลี้ยวขวาไปจนเจอห้องที่หรูที่สุดสวยที่สุดเขียนว่า " เสี่ยมินกยูยง "

 

"ขอโทษครับบอส..ผมเปิดประตูได้มั้ย?"

 

"อะ...อื้อ...แรงอีก..กระแทก..อ๊ะ!"

 

เสียงที่ผมได้ยินมาจากห้องบอสดังมาก แต่ระหว่างที่เดินมาไม่ใช่ห้องบอสห้องเดียวที่ผมได้ยินมีหลายห้องมากที่มีเสียงแบบนี้

 

"อูจี..นายฟิตมาก!!"

 

อะ..อูจีงั้นเหรอ เขามาทำอะไรที่นี่ อูจีเป็นเพื่อนผมอยู่ห้องเดียวกัน ผมกับอูจีสนิทกันมาก ไปไหนเราจะไปด้วยกัน แต่ช่วงนี้ที่ไม่ค่อยเห็นเค้าเป็นเพราะว่าเค้า....

 

/////////////////////จบIntroจ้า/////////////////////////

 

สวัสดีจ้า อีไรท์คนเดิมมาอีกแย้ว วันนี้จะแต่งแนวโหด ซาดิสต์ ใครรับไม่ได้กด❌ได้เลยจ้า แล้วไรท์ชอบแต่งแนว🔞ด้วย แต่อาจจะไม่มากเท่าไร สามารถรีเควสได้ตามด้านล่างเลย ถ้าอยากให้ดำเนินเรื่องเป็นแนวไหนน้า

เรื่องนี้เคมีของมินกยูกับโจชัวอาจจะไม่มีเลย แต่ว่าเพิ่งติ่งเซเว่นทีนใหม่มากกกกกก ไม่รู้คู่ชิปของด้อมกะรัตเลยแต่งแม่งมั่วๆไปเลย ใครชอบอย่าลืมเม้นน้า5555 สามารถรีเควสคู่,เรื่องพล็อตที่จะแต่งตามด้านล่างจ้า👇

เฟสบุ๊ค:ม.เหมย แร้วไง(ถ้าหาไม่เจอให้หาอันนี้👉),Oranat promchada

Twitter:@IdolZK(ไม่ค่อยเล่น) Instagram:monstax_factz

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว