จบ ทาสรัก พิศวาส (18+)
37
ตอน
43.3K
เข้าชม
94
ถูกใจ
25
ความคิดเห็น
93
เพิ่มลงคลัง

ทาสรักพิศวาส 18+

นาริน: ฉันต้องทำยังไง นายถึงจะปล่อยฉันไปจากชีวิตนายซักที!

 

ฮยอนซึง: ฉันจะไม่มีทางปล่อยเธอไปหรอก เพราะยังไงชีวิตเธอก้ต้องป็นของชั้น!

 

ลลิส: แกควรอยู่ห่างจาก ฮยอนซึงไว้ซะ ถ้าแกไม่อยากเจ็บตัว

 

คำเตือน!!!

เนื้อหาเรื่องนี้มีความรุนแรง เด็กที่ต่ำกว่า18 ควรได้รับคำแนะนำ

ถ้าใครโลกสวย ไม่ชอบ กดปิดไปเลยน้า ทุกคอมเม้นคือกำลังใจที่จะให้ไรท์เขียนต่อไปน้า ยังไม่ระบุจำนวนตอนน้า รอลุ้นกันไปจ้า ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมใจกันด้วยน้า

 

 

แนะนำตัวละคร

นาริน: หญิงสาววัย18ปี ที่พึ่งจะเรียนจบไปเมื่อ1 เดือนที่แล้ว เธอกำลังครุ่นคิดว่าเธอนั้นจะเข้ามหาวิทยาลัยที่ไหนดี มีความน่ารัก ขาว นิสัยดี  พ่อแม่ของเธอ ได้เสียไปเมื่อตอนที่เธอเรียนจบ ม.3 เธอจึงอยู่กับพี่ีสาวเพียง 2 คน

 

ฮยองซึง: ชายหนุ่มมาเฟีย ที่ค้าธุรกิจใหญ่ในประเทศ เขารวยแทบจะล้นฟ้า สาวๆต่างหลงใหลในเงิน และความหล่อของเขา ใครจะไม่ชอบเขาหล่ะ ในเมื่อพ่อก้เป็นมาเฟีย ลูกก้ต้องเดินตามรอยพ่อสิ เขาไม่อยากจะคบกับผู้หญิงคนไหน ถึงจะคบก้คบแบบไม่จริงจังเอาซักคน

 

ลลิส: หญิงสาวที่พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม เธอสวย แซ่บ รวย เธอเป็นคู่หมั้นของฮยองซึง พ่อแม่ของเธอ รู้จักกับพ่อของฮยองซึง ทั้ง2ครอบครัวนี้จึงรู้จักกัน พ่อแม่ของแต่ละฝ่าย จึงได้คุยกันไว้ว่าจะให้ฮยองซึงแต่งงานกับลลิส แต่ฮยองซึงนั้นไม่อยากทำในสิ่งที่พ่อแม่ของเขาให้ไว้

 

เจน: พี่สาวของนาริน เจนเป็นคนที่รักน้องสาวมากที่สุดในชีวิตของเธอ เพราะทั้งครอบครัวที่เหลือตอนนี้ มีเพียงน้องสาวเพียงคนเดียว เธอจึงคอยปกป้องน้องสาวของเธอให้อยู่ห่างจากผู้ชาย ไม่ว่าใครจะเข้ามาในชีวิตของน้องสาว เธอก้มักที่จะขัดขวางไปซะหมด ที่ทำทุกอย่าง เพราะไม่อยากให้น้องสาวทิ้งเธอไปในตอนที่น้องของเธอมีแฟน

 

 

# ทาสรักพิศวาส

ยังไงก้ขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ ไรท์เขียนเป็นเรื่องแรกเลย ผิดพลาดยังไง

ไรท์ขออภัยมา ณ ที่นี้เลยนะคะ  รักคนอ่านทุกคนค้า

ชอบกดถูกใจให้ไรท์ด้วยน้า

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว