เสน่ห์ราคะ cn25++ [ฟัดกันได้ทุกสถานที่] จบแล้ว

อีโรติก

จบ เสน่ห์ราคะ cn25++ [ฟัดกันได้ทุกสถานที่] จบแล้ว

เสน่ห์ราคะ cn25++ [ฟัดกันได้ทุกสถานที่] จบแล้ว

ROSEQUEEN

อีโรติก

107
ตอน
330K
เข้าชม
477
ถูกใจ
340
ความคิดเห็น
552
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวมันเริ่มมาจาก....

"นี้เมียพี่เอง^^" คิงตอบไปด้วยรอยยิ้มให้กับหญิงสาวที่อยู่ต่อหน้าเธอ หวังจะตัดความสัมพันธ์ แล้วโอบเอวโรสดันเข้ามาใกล้จนจะสิงกันได้ละ

"กรี๊ดดดดดดด. ฟ้าไม่ยอมนะคะ! ฟ้าก็เมียพี่เหมือนกัน!!" หญิงสาวตอบกลับด้วยความไม่พอใจอย่างมาก แต่จริงแล้วเธอไม่อยากปล่อยให้ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าหลุดมือ 'ใครจะยอมให้หลุดมือกัน หล่อ สูง หุ่นดี การศึกษาครบ แถมไอนั้นก็ใหญ่ลีลาเด็ดอีกต่างหากและที่สำคัญพี่แกโครตรวย'

"เดี๋ยวคะน้อง ผัวพี่เขาชอบกินของข้างทางนะคะ พี่ต้องขอโทษด้วยนะจ๊ะ พี่ต้องสอบเลยไม่มีเวลาให้เขานะพี่เลยให้เขาไปกินเศษ.......นะ" โรสซึ่งถูกคิงบอกว่าเป็นเมีย มองหัวจรดปลายเท้าแล้วยิ้มมุมปากอย่างนางพญา

"เราไปต่อกันเถอะค่ะที่รัก แค่ห้ายกมันยังไม่พอ^^" โรสพูดแล้วก็ไซ้ซอกคอของคิง มือข้างขวาจับหัวคิงมือข้างซ้ายเลื่อนลงมาจับตรงกระดุมกางเกงขาสั้นเพื่อเล้าโลม ด้วยไม่สนใจว่าใครยืนอยู่

"อ้ายยยยยยยยยยย พอ! หยุดนะ!" ฟ้าพูดด้วยอารมณ์โกรธจัด แต่สองคนผัวเมียไม่แค่สื่อจัดหนักยิ่งกว่าเดิมคิงเลื่อนมาจับที่สะโพกแล้วขย้ำมันอย่างมันมือ

"ถ้าไม่อยากให้หน้าที่แกทำมาพังจนหมอรับแก้ให้ไม่ได้...ก็รีบไสหัวไปซะ ผัวเมียเขาจะเอากัน" โรสกระซิบข้างหู แล้วหันมายิ้มใสๆเหมือนเด็กไร้เดียงสา ฟ้าที่รับรู้ถึงความเลวร้ายอย่างมหาศาลก็รีบวิ่งหนีทันที ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอต้องมาช่วยเพื่อนจากการที่บอกเลิก เรื่องแบบนี้เธอชนมันมาตั้งนานละ

============================

เรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่มี จุดประสงค์แอบแฝงแต่อย่างใด

เพื่อนสนิทชายหญิงที่รู้จักกันมาตั้งแต่ประถมเพราะว่าแม่ของทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกัน

คิง เพื่อนสนิทฝ้ายชายมีนิสัยเสียเอาแต่ใจเป็นที่สุดเพราะเกิดมาจากตระกูลผู้ดีความรวยของครอบครัวเขาติดอันดับ20ของโลก คิงจึงได้เป็นเจ้าตั้งแต่เกิด. เจ้าชู้ เจ้าเล่ห์ เจ้าแห่งนักฟันผู้หญิงทั่วโลก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เจ้าคิงแกก็ฟัดมาหมด เพราะไม่รู้จักคำว่ารัก

โรสควีน เพื่อนสนิทฝ้ายหญิงเธอไม่เชื่อในความรัก เธอถูกเลี้ยงดูโดยแม่เพรียงคนเดียวเธอจงเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง สวย เซ็กซี่ ขี้เล่น อารมณ์ขัน เฟรนลี่เข้ากับคนง่าย และเธอยังเป็นคนที่มีความสามารถมากมายจนนับไม่ได้ ในอีกด้านหนึ่งเธอได้ซ้อนหน้ากากคำมืดที่สุด จนไม่ว่าใครที่ได้เห็นจะหลอนไปทั้งชีวิต ไม่มีใครรู้เรื่องนี้ แม้แต่แม่ของเธอก็ตาม เพราะเจ๊แกเก่งเรื่องการปิดบังที่สุด

=br=

**คิง มหาสาดตากูล**

=br=

รูปหล่อ รวยล้นฟ้า เจ้าชู้สายเป้ คิงแห่งราชันเซ็กจัด

ชีวิตนี้เขาขาดSEXไม่ได้!

=br=

"คิงงงงงงงงงงง!!!!!!!" โรสตะโกนอย่างตกใจกับการกระของคิงเค้าฉีกเสื้อผ้าชุดเดรสรัดรูปของโรสทิ้ง

"จะไปไหนนนนนนน มานี่!" คิงจับโรสนอนลงบนเตียงดึงข้อมือทั้งคู่ของโรสขึ้นเหนือหัวอย่างแรง คิงใช้มือข้างนึกจับมือทั้งคู่ของโรสเอาไว้อีกข้างดึงเน็กไทออกมัดมือโรสติดกับหัวเตียง

"คิง คิง! ปล่อยนะ! อย่าทำแบบนี้แกทำแบบนี้กับฉันไม่ได้นะ!" โรสขึ้นเสียงใส่รู้สึกเริ่มใจคอไม่ดี

"กูเป็นผัวมึง ทำไมกูจะทำไม่ได้!!!!!!"

=br=

**โรสควีน กริยาโกสุม**

=br=

สาวสวย มั่นใจ เซ็กซี่ สตรอง ควีนแห่งนางพญาความเจ้าเล่ห์

สำหรับเธอ ผู้ชายแค่เครื่องประดับที่ใช้งานได้

=br=

"มึงโกรธอะไรกูเนี่ย?" เธอถามหลังจากเข้ามาให้ห้องตั้งแต่เดินจากรถมาที่ห้องเขาไม่พูดอะไรเลยสักคำ

"ไหนบอกเป็นเพื่อนไง? กอดจูบรูปคลำกันขนาดนั้นอ่านะเพื่อน แล้วไหนจะลูกสะใภ้นั้นอีก นี้จะแต่งงานกันหรอ?! แล้วกูล่ะ?มึงเอากูไปไว้ไหน มึงได้กูแล้วคิดจะทิ้งกูหรอ? นี้มึงจะไม่รับผิดชอบอะไรเลยใช่ไหม?" คิงถามสิ่งที่คิดในใจออกมาจนหมดเขาทั้งงง โมโห โกรธ สับสนไปหมด

เขาไม่เคยเป็นแบบนี้กับผู้หญิงคนไหนมาก่อน ปกติเขามักจะน้ำแตกแล้วแยกทางแต่ตอนนี้เขารู้สึกว่าเธอกำลังทำแบบเดียวกันกับที่เขาทำกับผู้หญิงคนอื่นอยู่หรือนี้จะเป็นเวรกรรม

"ถามเยอะขนาดนั้นกูตอบไม่ทันหรอกนะ มึงเป็นอะไรก็มึงห่ะคิง? มึงทำอย่างกับหึงกูอย่างนั้นอ่า" เรอไม่ตอบคำถามแต่กับถามคำถามใส่เขาอย่างนั้น

"เออ กูหึง!" คิงตกใจในสิ่งที่เขาพูดออกไปโดยไม่ทันคิด โรสฟังก็ตกใจได้แต่เงียบไม่รู้จะไปทางยังไง

"กูว่า........กูชอบมึงแล้วว่ะ"

=pc= =pc=คำเตือน!!!!

=br=

เรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงแก่ผู้อ่านสายอีโรติกเท่านั้น

มีเนื้อหาที่รุนแรงป่าเถื่อน คำพูดจาที่ไม่เหมาะสมสำหรับโลกสวย

โปรดใช้ใจในการอ่าน

#รูปภาพต่างๆในนิยายเอามาใช้แค่อ้างอิงเท่านั้นไม่มีจุดประสงค์ใดใดแอบแฝง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว