จบ โซ่เสน่หา
30
ตอน
49.6K
เข้าชม
84
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
120
เพิ่มลงคลัง

อุบัติเหตุพิลึกพิลั่นจากความพยายามจะมีลูกโดยการผสมเทียมของ ‘ญามาติกา ไวโอเล็ต มองตาญโญ’ หญิงสาวลูกเสี้ยวสเปน ผู้เกลียดกลัวการใช้ชีวิตร่วมกับผู้ชายเข้ากระดูก กลับทำให้หล่อนต้องมาพัวพันกับ ‘อัสวาน บิลลอห์ ซาฮามาล’ ชีคหนุ่มแห่งแคว้นตะวันออกไกล จนทำให้เกิดสงครามแย่งชิงลูกน้อย เด็กชายศศิระ ราฟาเอล มองตาญโญ เพราะทีมแพทย์ที่ทำการผสมเทียมให้หล่อนดันหยิบเสปิร์มมาผิดหลอดเสียอย่างนั้น! เสปิร์มที่เคยคิดว่าได้รับบริจาคมาอย่างถูกกฎหมายก็เลยกลายเป็นเสปิร์มที่ชีคอัสวานฝากให้เก็บรักษา...งานนี้ไม่ว่าเป็นความผิดใครญามาติกาก็ต้องหนีลูกเดียว เพราะตาชีคนั่นทำท่าจะมาแย่งลูกของหล่อนไป!

แต่ไม่ว่าจะหนีอย่างไร ผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างหล่อนหรือจะรอดกรงเล็บเหยี่ยวทะเลทรายไปได้ และเมื่อไม่มีทางหนีเขาพ้น หล่อนก็ต้องหันหน้าสู้กันให้รู้ดำรู้แดงไปเลย!

 

ชีวิตเพียบพร้อมของ ‘อัสวาน บิลลอห์ ซาฮามาล’ ชีคหนุ่มแห่งแคว้นซิลวาร์มีอันต้องพังพาบไม่เป็นท่าเมื่อต้องปะทะกับหญิงสาวสุดแสบผู้ซึ่งสวรรค์ส่งมาให้เป็นแม่ของลูกเขา ‘ญามาติกา ไวโอเล็ต มองตาญโญ’ ผู้ที่ทั้งสุดแสนจะดื้อและพยศ ซ้ำยังเกลียดผู้ชายเข้ากระดูก ในสงครามแย่งชิงลูกชายตัวน้อยอย่างดุเดือด งานนี้อะไรไม่ยากเท่าการต้องระงับอกระงับใจตัวเองไม่ให้เผลอไผลไปกับความเย้ายวนของหล่อน ก็หล่อนเล่นสวยไปหมดทั้งเนื้อทั้งตัว หาที่ติไม่ได้เลย! ซ้ำนิสัยยังเจ้าพยศเย่อหยิ่งเสียจนน่ากำราบด้วยความร้อนแรงของผู้ครองทะเลทรายร้อนระอุเช่นเขาเป็นที่สุด

ไม่เข้าถ้ำเสือก็ไม่ได้ลูกเสือ ...แต่งานนี้เขาจะเอาทำไมแค่ลูกเสือ อัสวานจะต้องได้ทั้งลูกชายตัวน้อยและแม่จอมพยศของลูก

 

 

 

“กรี๊ด...” หล่อนกรีดร้องยาวเพื่อให้เพื่อนบ้านได้ยิน “ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยด้วย! มีขโมยอยู่ในบ้านเรา!” ญามาติกาตะโกน

“หยุด!” ชายหนุ่มร้องสั่ง หล่อนตอบสนองเขาด้วยการเอาศีรษะเล็กๆ ของตัวเองโขกเข้าที่เบ้าตาเขา

“โว้ย!” คราวนี้เขาร้องออกมาจริงๆ ด้วยความเดือดดาล เขาก้มลงกัดริมฝีปากหล่อนอย่างแรง

“โอ้ย!” หล่อนร้องบ้าง

“เอาสิ! ร้องอีกสิ! คุณร้องครั้งหนึ่งผมก็กัดทีหนึ่ง”เขาท้า’

*******************************

 

โซ่เสน่หา วางจำหน่ายในรูปแบบอีบุคแล้วนะคะ ตามลิ้งค์ด้านล่าง ใครที่สะดวกอ่านผ่านแอปเมพ มาร์เก็ตก็เชิญจิ้มที่ลิ้งค์ได้เลยค่า^^

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTcxODI4MiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjY5NDA5Ijt9

 

*******************************

 

ใครที่ถนัดอ่านผ่านแอปอุคบี จิ้มลิ้งค์นี้ค่ะ^^

http://www.ookbee.com/shop/BookInfo?pid=ca9682f2-3121-4998-a821-7b161fa2812a&affiliateCode=177fb3e65c754db2942d44495c64882d

*******************************

ฝากกดไลค์ แชร์ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว พูดคุยทักทายกันได้ที่เพจจอมนางค์นะจ๊ะ ข้างล่างนี้ๆ ^3^//

 

จอมนางค์

จอมนางค์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว