ใครบอกกูสวย กูผู้ชายนะเว้ย!!

Y

ใครบอกกูสวย กูผู้ชายนะเว้ย!!

ใครบอกกูสวย กูผู้ชายนะเว้ย!!

bananaสีม่วง

Y

4
ตอน
212K
เข้าชม
341
ถูกใจ
260
ความคิดเห็น
826
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นประเภท

ชายXชายนะคะ

ใครรับไม่ได้ โปรดกดกากบาทได้เลยค่ะ นิยายเรื่องนี้แต่งจากความมโนของไรท์และจากอารมณ์ของไรท์เอง หลังจากนี้ ขอกำลังใจในการแต่งจากทุกคนด้วยนะคะ

ถ้าชอบนิยายของไรท์ก็ฝากติดตามด้วยน้าาา~

 

แนะนำเนื้อเรื่อง

มาเฟียเจ้าระเบียบที่ไม่ชอบความวุ่นวายต้องมาเจอกับหนุ่มหล่อหน้าสวยที่กำลังก่อเรื่องในพื้นที่ของเขา เขาจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร หากผู้ที่ก่อเหตุความวุ่นวายครั้งนี้คือคนที่ทำให้มาเฟียตกหลุมรักเข้าเต็มเปา จะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้โปรดติดตาม

 

บุคคลที่อยู่ในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้เพราะนำมาเป็นเพียงอิมเมจในการช่วยจินตนาการมากยิ่งขึ้นเท่านั้น

แนะนำตัวละคร

พระเอก

กริม หรือนาย กรมิณทร์ ทรัพย์ไพศาล : บอสมาเฟียที่ดังและโหดที่สุดในตอนนี้ เขามีใบหน้าที่ หล่อคมเข้ม ดุดันและน่าหลงไหลตัวตนของเขาทั้งโหดเหี้ยม อำมหิตเจ้าระเบียบอยากอะไรก็ต้องได้ไม่ว่าวิธีอะไรก็ตามต้องได้มันมา

นายเอก

บิว หรือนาย ธารสวรรค์ บุปผาเมืองฟ้า : หนุ่มน้อยที่มีสิ่งน่าสนใจโดดเด่น คือใบหน้าที่สวยใส น่ารัก ตัวตนของหนุ่มน้อยทั้งร่าเริง ดื้อรั้น เจ้าอารมณ์ ไม่ชอบหน้าตนเองที่เหมือนผู้หญิงมากเพราะมันทำให้เข้าถูกเข้าใจผิดอยู่เสมอว่าเขานั้นเป็นผู้หญิง

ตัวละครเสริม

ไบรท์หรือน้องธารหฤทัย ทรัพย์ไพศาลเด็กน้อยผู้เป็มีแววตามหาเสน่ห์น่าหลงไหล ใครที่ได้สบตากับก็ไม่อาจจะขัดใจเขาได้เพราะหวานหยดย้อยออดอ้อนสะเหลือเกิน ใครจะต้านไหวในความน่ารัก ความลูกครึ่งของเด็กคนนี้

** น้องยังไม่บอกว่าเป็นอย่างไรไว้ติดตามในเนื้อเรื่องน้าค้าา*

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว