กลรักดวงใจ
2
ตอน
1.22K
เข้าชม
42
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

2017-07-21

 

มันเป็นเหมือนเรื่องบังเอิญเมื่อเนตรนภานักศึกษาสาวไปฉลองกันที่บาร์เเห่งหนึ่ง เพื่อฉลองที่เนตรนภาได้รับเลือกเป็นนักศึกษาเเลกเปลี่ยนในโครงการหนึ่ง ในวันเดียวกันกับชานหนุ่มที่โดนหักอกมาสดๆร้อนๆ จนเกิดการเข้าใจผิด เเอลรอยจำทุกอย่างได้เป็นอย่างดี จนในวันที่ทั้งสองได้มาเจอกันอีกครั้ง ณ.ปาริส ฝรั่งเศษ เนื่องจากเเอลรอยนั่นเป็นโฮสต์ของเนตรนภาอย่างฟลุ๊คๆ ซึ่งเเอลรอยเคยมีประวัติอันน่าเจ็บปวดกับคนรักชาวไทยมาก่อนทำให้เขาเกลียดผู้หญิงไทยมาก เเต่ดันได้ผู้หญิงที่เข้าใจผิดในบาร์มาอยู่ด้วยเเถมยังเป็นสาวชาวไทยอีกต่างหาก เเละเมื่อทั้งสองเริ่มรู้จักกันมากขึ้นก็ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์เริ่มลึกซึ้งขึ้นอย่างห้ามไม่ได้...

 

Elroy


ขอบคุณรูปภาพ - Jordy Baan

 

Natnapa

ขอบคุณรูปภาพ - เบนซ์ ณัฐธิดา

 

 

 

คำเตือน

 

โปรดใช่วิจารณญาณในการอ่าน บุคคลในเรื่องไม่ได้มีส่วนรวมในนิยายเเต่อย่างใด นิยายเรื่องนี้ถูกเเต่งขึ้นเพื่อความอรรถรส ไม่ใช่เรื่องจริง

 

 

 

"คุณจะทำอะไร ปล่อยฉัน!" เธอตกใจมองหน้าชายหนุ่มที่กำลังจ้องลงมาด้วยความโกรธ

"เเล้วไง ผมรู้นะว่าคุณต้องการผม ไม่งั้นคุณไม่เข้ามาหรอก"

"ก็บอกเเล้วไงว่า ฉันไม่ได้คิดอะไรต่ำๆเเบบนั้น มีเเต่คุณคนเดียวที่คิดเองเออเองฝ่ายเดียว"

"ยังจะมาปฏิเสธ ชอบผมก็บอกกันตรงๆสิ ไม่เห็นต้องเเอบทำเเบบนี้เลย" เอลรอยเปลี่ยนจากสายตาเเข็งทื่อเพราะความโกรธ เป็นสายตาเจ้าเล่ห์ที่จ้องจะจับผิดอยู่ตลอดเวลา

"ฉันเพิ่งรู้ว่าคุณเป็นพวก พูดไม่รู้เรื่องก็วันนี้ละ ปล่อยฉัน!" ยิ่งเนตรนภาขยับร่างกายเพื่อเป็นอิสระจากการจับกุมมากเท่าไหร่ ชายหนุ่มยิ่งรัดเธอเเน่นเเรงเท่านั้น

"ไม่ปล่อยจนกว่าคุณจะพูดความจริง!"

"โอ้ยย คุณรัดฉันเเน่นไปเเล้วนะ ฉันหายใจไม่ออก" เนตรนภาทุบตีเเผ่นหลังกว้างของชายหนุ่มรัว

"งั้นก็รีบบอกมาสิว่าคุณคิดจะอ่อยผม" เอลรอยบีบบังคับให้เธอพูด เเต่หญิงสาวไม่ยอมเสียที ยิ่งทำให้ชายหนุ่มต้องกอดรัดเธอเเน่นยิ่งขึ้น

"นี่คุณ! ฉันเริ่มจะเจ็บเเล้วนะ คุณไม่หยุดใช่ไหม งั้นถ้าฉันรัดคุณบ้างอย่ามาว่ากันละ!" พูดจบก็ทำตามที่บอก เนตรนภาเปลี่ยนจากทุบตีเป็นประสานเเขนเข้าด้วยกันเเล้วกอดรัดชายหนุ่มเช่นกันอย่างสุดเเรง เเต่นั่นไม่ได้ทำให้เอลรอยรู้สึกระคายเคืองเลยเเม้เเต่น้อย

"หึ นี่สุดเเรงเเล้วหรอไง" ชายหนุ่มหัวเราะ เมื่อโดนเหยียดหยามเธอจึงรู้สึกฉุน อาปากกว้างในขณะที่ถูกร่างสูงหัวเราะ เเละไม่กี่เสียววินาทีเธอก็กัดเอลรอยเข้าที่เเขนเต็มปากเต็มคำ ชายหนุ่มร้องเสียงดังผละหญิงสาวออกอย่างเจ็บปวด เขานำมือขึ้นมาประคองเเขนของตนเองทันที

"สมน้ำหน้า เเบร่!" สมน้ำหน้าเสร็จก็รีบวิ่งหนีออกไปทันที ทิ้งให้เอลรอยอึ้งกับสิ่งที่เธอทำไว้ เมื่อนำมือเปิดออกเผยให้เห็นรอยฟันเป็นป้องๆ เเดงเป็นวงกลม เขาค่อยๆเอียงคอประทับริมผิวปากลงบนรอยฟันของหญิงสาวอย่างนุ่มนวล จนมันขัดกับการกระทำของเขาโดยสิ้นเชิง

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว