ลวงรักกับดัก love  Nc20+++SM
21
ตอน
83.4K
เข้าชม
116
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
235
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้

🎉🎉🎉🎉**

เหมาะสำหรับผู้อ่าน20++ขึ้นไปนะค่ะ

**

เนื้อเรื่องเเต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์เกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตเซ็กส์ของหญิงสาวคนหนึ่งกับผู้ชายหลายๆคน ที่เเต่งขึ้นมาเป็นตอนๆ ไม่มีเจตนาจะยุยงส่งเสริมให้ผู้อ่านกระทำผิดศีลธรรม อ่านเเล้วเอาไปเป็นเเบบ อย่างในการดำเนินชีวิต เป็นคติสอนใจจะคิดจะทำอะไรไม่ประมาทนะค่ะ !!!

=pc=

=pc=🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊🎊=pc=

" จะเเคร์ทำไม??????ผู้ชายก็เเค่ของเล่นเเก้คัน สวยๆอย่างฉันจะหาสักกี่คนก็ได้ ในเมื่อรักจริงเเล้วมันเจ็บปวด สู้เย็ดกันเป็นทีๆเเล้วจบกันไป....สบายใจดีออกว่ามั๊ย!!!! "

=pc=

=pc=😏😏😏😏😏😏😏😏😏😏=pc=

 

บุคคลในภาพไม่เกี่ยวข้องกันเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายนะค่ะ ไรท์ยืมเป็นมาเป็นอิมเมจเฉยๆ

=pl=

Cr.google ต้องขออนุญาต ณ ที่นี่ด้วยจ๊ะ

👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻

นางสาวขนิษฐา ไพศาลี (ข้าวหอม) หญิงสาวหน้าใส ผิวสวยเรียบเนียน นัยน์ตากลมโต เต้านมเต่งตึงได้รูป เเละมีรูปร่างที่สมสัดส่วนในวัยเพียง 18ปีเท่านั้น

เธอลูกสาวชาวนาที่พ่อเเม่กัดฟันส่งมาเรียนมหาลัยดีๆในตัวเมืองเพื่อหวังให้ลูกมีอนาคตที่สดใสและเป็นที่พึ่งพิงของพ่อเเม่ในยามเเก่เฒ่า โดยที่คนเป็นพ่อเเม่ไม่รู้ถึงความเหลวเเหลกของลูกสาวเลยเเม้เเต่น้อย เธอใช้ชีวิตระเริงสวาทกับชายหนุ่มไม่เคยซ้ำหน้า เพราะเธอมั่นใจว่าเธอสวยหุ่นดีเวลาจะเอากับใครสักทีก็ไม่จำเป็นต้องอาย!!!!!

=pc=

=pc=😞😞😞😞😞😞😞😞😞😞😞=pc=

ในอดีตเธอเคยคบหาผู้ชายคนนึงด้วยความรักความจริงใจ แต่ระหว่างคนทั้งคู่เกิดรอยเเยกเพราะฝ่ายชายไม่ซื่อสัตย์กับสาวตัวน้อย ด้วยเหตุผลที่เธอมาเรียนไกลถึงในตัวเมืองไม่ค่อยได้กลับบ้าน จึงทำให้ทั้งคู่ห่างไกลกัน ฝ่ายชายจึงทรยศ และปันใจให้หญิงอื่นด้วยความเห็นเเก่ตัว มันจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอเห็นผู้ชายเป็นเพียงเเค่ของเล่นเท่านั้น!!!!!

😝😝😝😝😝😝😝😝😝

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว