จบ ดวงฤทัยแห่งอาราไนท์(จบแล้ว)
28
ตอน
47.8K
เข้าชม
100
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
247
เพิ่มลงคลัง

แก้ไข 31/7/64 

 

ดวงฤทัยแห่งอาราไนท์ 

เรื่องราวความรักที่ซับซ้อน และเล่ห์กลมารยาที่ต้องงัดมาใช้สุดกำลัง 

เพื่อให้ตัวเองหลุดพ้นจากชะตานางในฮาเร็ม 

 

 

ปิญาภัทร  พยาบาลสาวสวย  รพ.เอกชลชื่อดังได้รับผิดชอบดูแลผู้ป่วยระดับ VIP. ที่กวนอารมณ์ที่สุด  แต่ด้วยจิตวิญญาณแห่งวิชาชีพปิญาภัทรจึงต้องข่มอารมณ์ส่วนตัวไว้ในก้นบึ้งหัวใจ  หากแต่สุดท้ายกับถูกทรยศโดยองค์กรขายนางให้เขาโดยตัวเองมิยินยอม สุดท้ายชะตาเล่นตลกเมื่อคนที่ลักพาตัวเธอกลับไม่ใช่เขา แต่กลายเป็น  อัลบาส บินอิบราฮิม อัลชาร์จ ชีคแห่งอาราไนท์ 

ชีคอัลบาส บินอิบราฮิม อัลชาร์จ ผู้ปกครองรัฐอาราไนท์  หัวใจและชีวิตมีเพียงเพื่ออาราไนท์  เขาพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องน้องชายเพียงหนึ่งเดียวจากหญิงเจ้ามารยาผู้นั้น  แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นเขาเองที่ตกหลุมพรางเธอย่างมิอาจถอนตัว 

เจ้าชาย ยูซุป บินอิบราฮิม อัลชาร์จา  ว่าที่องค์รัชทายาทแห่งอาราไนท์   ในชีวิตเขารายล้อมด้วยสตรีงดงาม ชีวิตสมบูรณ์ทุกอย่างยกเว้นเพียงการต้องรับหมั้นหมายกับสตรีที่ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง 

นิสริน  เด็กสาวบุตรีของขุนนางแห่งอาราไนท์ เพียงเพราะความรักที่บิดามีต่อบุตรต้องการให้เธอพบกับความสุขสบายในบั้นปลายชีวิตจึงผลักดันเธอให้หมั้นหมายกับรัชทายาทแห่งอาราไนท์โดยไม่ถามความสมัครใจ  เพียงแววตาที่เขาทอดมองมานิสรินรับรู้ได้ทันทีว่าไม่ใช่เพียงไร้รักแต่เขาเกียจชังเธออย่างสุดหัวใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว