ห้องลงทัณฑ์
23
ตอน
21.1K
เข้าชม
108
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน นี่คือนิยายเรื่องที่สองของผู้แต่ง

เป็นครั้งแรกที่ได้แต่งนิยายอีโรติก ถ้าเนื้อหา คำพูด การใช้ภาษา ผิดพลาดประการใดขอผู้อ่านโปรดอภัยและอ่านนิยายเรื่องนี้ด้วยความสนุกนะคะ

..............................................................................................

บางส่วนของนิยาย

“โอ้ย มันเจ็บนะ” ด้วยแรงกระชากของร่างสูง เธอล้มลงบนเตียง ข้อมือเจ็บจี้ดขึ้นมา

“ถ้าเป็นคนอื่นชั้นมาพูดจาแบบนี้ ชั้นคงสั่งให้เอามันไปตัดลิ้นนานแล้วรู้ไว้ซะด้วย” เมื่อพูดจบเขาก็ดึงร่างบอบบางขึ้นมาบนเตียงทั้งตัวแล้วประกบจูบเธออย่างรุนแรง

“อื้อๆ อื้ม” หญิงสาวดิ้นจากการถูกเกาะกุม ปากจะร้องขอความช่วยเหลือแต่ก็ทำไม่ได้เพราะถูกบดเบียดอยู่

“คืนนี้ชั้นมีของเล่นให้เธอด้วยนะ” เขาผละออกจากจูบอันหยาบโลนแล้วหยิบเชือกที่เหน็บไว้ข้างหลังออกมามัดข้อมือหญิงสาวตรึงไว้กับหัวเตียง เธอดิ้นร้องขอความช่วยเหลือสุดชีวิต น้ำตาเล่อล้นด้วยความกลัว ตั้งแต่เกิดมาเธอไม่เคยกลัวอะไรมากเท่านี้มาก่อน

“ปล่อยนะ ปล่อย นายจะทำอะไร ไม่ ปล่อยนะ” เธอพยายามดิ้นเพื่อหวังว่าเชือกที่พันนาการเธอจะหลุดออก แต่ไม่เป็นผล ยิ่งเธอดิ้นมากเท่าไหร่ เธอยิ่งเจ็บข้อมือมากขึ้นเท่านั้น

 

ชายหนุ่มไม่พูดพร่ำทำเพลงเขาเลิกเสื้อคลุมสีขาวของร่างข้างใต้ขึ้นมาไว้บนแขนที่ถูกพันธนาการเผยให้เห็นเรือนร่างบอบบางน่าสัมผัส อดอวบเต่งตึงเข้ากับยอดอกสีชมพูเมื่อต้องแสงจากโคมไฟสลัวยามค่ำคืนทำให้มันยิ่งดูน่าหลงใหลมากขึ้น มันทำให้ความเป็นชายในตัวเขาตื่นขึ้นมาทันที

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เข้ามาอ่านแล้วมีความเห็นเป็นอย่างไรสามารถติชมได้เลยนะคะ ชอบกดไลค์ใช่กดเลิฟ เอ๊ย ไม่มีกดเลิฟ เหอะๆ เอาเป็นว่าถ้าถูกใจนิยายเรื่องนี้อย่าลืมกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์กันด้วยนะคะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเลย

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน ถูกสร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละครทั้งหมดในนี้ไม่มีจริงแต่อย่างใด และมิได้จงใจพาดพิงผู้ใด ห้ามมิให้ผู้ใดคัดลอกดัดแปลง นำไปเผยแพร่ก่อนได้รับอนุญาต ผู้ใดฝ่าผืนจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว