ยัยเจ๊สายห้าวกับไฮโซหนุ่มหล่อปากเสีย 18+

รักโรแมนติก

ยัยเจ๊สายห้าวกับไฮโซหนุ่มหล่อปากเสีย 18+

ยัยเจ๊สายห้าวกับไฮโซหนุ่มหล่อปากเสีย 18+

sweet-story

รักโรแมนติก

21
ตอน
23K
เข้าชม
55
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
58
เพิ่มลงคลัง

"เห้ย ! ทำไมมึงไม่เตรียมเปิดร้าน!!!!"

 

สวัสดีค่ะ เราชื่อ "เจ๊ปัง" จริงๆเรียกว่า "ปัง , อีปัง, อีเจ๊, " เเล้วเเต่สะดวกเลย

เรียกที่ได้ยินเมื่อตะกี้เนี้ย คือเสียงลำโพง8หลอดในการปลุกจิตวิญญาณให้เด็กๆในร้านที่มันเเอบเล่นไพ่อยู่เนี้ยมาจัดร้านเพื่อเตรียมเปิดให้ลูกค้าที่อยากนั่งชิวช่วงหลังเลิกงานได้มาผ่อนคลาย..............

 

เป๊ก :  เชี้ย! เจ๊!! เสียงโคตรดังเลย มากระซิบใกล้ๆก็ได้พวกเป๊กตกใจ

เรา : มึงให้กูกระซิบเนี้ยนะ นี้มันกี่โมงเเล้วววววว มึงหัดดูเวลาบ้าง พวกมึงลุกเลยไม่ลุกกูต้มไพ่ผัดเผ็ดให้พวกมึงเเดกเเทนเ

ข้าวเเน่

ป๊อก : โห้ โหดงี้ไงผัวถึงไม่มีซักที

บัส,อาท : 555555555555 เออหวะ #ตอบพร้อมกันเลยนะพวกมึง

เป๊ก : เห้ยลุกพวกมึง เดี๋ยวเจ๊ฟาดงวงฟาดงาเดี๋ยวพวกมึงจะได้เเดกไพ่เเทนข้าวกันจริงๆ

 

ค่ะ...เรานักเเต่งหน้าใหม่ มือใหม่ สั่งสมประสบการณ์ในการชอบอ่านมมาลองลงมือเเต่งเองดูบ้าง

เรื่องมันมีอยู่ว่า เราอะ อีปัง #ชอบเรียกตัวเองว่าอี งงใจ เรามีร้านนั่งฟังเพลงชิวๆ มีลูกน้องลูกสมุนที่อยากใช้งานเมื่อไหร่เเค่ยกหูโทรศัพท์โทรตามก็ได้สิ่งที่ต้องการทันที

คือ #เป๊ก ไอนี้ทำงานมานานเลยให้เป็นหัวหน้างานดูเเลร้าน เอาง่ายๆมันคือผู้จัดการเเต่มันบอกว่าอย่าเรียนกมันว่าผู้จัดการ มันบอกดูภาระเยอะ.... เอ้าอีนี้่เเปลกคน **ไอนี้สูง180 คิ้วเข้มตาโตผิวสีเเทน หุ่นมันก็...ถือว่าดีเเอบมีกล้าม

คนต่อมา #ป๊อก มันเป็นพี่น้องกันกับเป๊กห่างกัน2ปี แต่ความกวนเนี้ยเท่าเทียม **ไอนี้ต่างจากพี่มันตรงที่สีผิว ไอนี้หลุดมาขาวเนียนจนมันก็สงสัยว่ามันกะไอเป๊กใช่พี่น้องเเท้ๆหรือป่าว

คนที่3 #บัส เด็กpast time ที่มันกลับมาขอทำประจำเพราะมันไม่ชอบการตั้งกฏของที่ทำงานอื่น เเล้วก็เข้าทางมันเพราะเราเป็นคนไม่ชอบการบังคับเลยไม่บังคับเด็กในร้าน เเต่อยู่ด้วยกันต้องเคารพเเละเกรงใจกันเเค่นั้นพอ **เรียกมันว่าไอเตี้ย เพราะมันเตี้ยสุดในวงเเล้ว นึกหุ่นมันไม่ออก ให้นึกถึงกันต์ ชุณหวัตร ค่ะนั้คือไอบัส

คนที่4 #อาท เด็กสายเงียบเเต่เวลามันอ้าปากมาเเต่ละทีต้องมีร้อนๆหนาวๆกับหมาในปากมันเลย เเต่มันจะไม่ค่อยกล้ากับเราเท่าไหร่ เเหง่สิ! เจ้านายมันหนิ่ **เห้อออ ไอตี๋จากภาคเหนืองานหนุ่มเหนือ ผิวขาวหน้าหวานคิ้วเข้ม

 

ทั้ง4คนเนี้ย มันหน้าตาดี งานดี เจ้าชู้สุดๆ เเถมผู้หญิงมาอ่อยมาเล่นด้วยกับมันไม่เว้นเเต่ละวัน บางวันมันต้องขอร้องให้เราไปเครียสาวๆของมันเเทนด้วยนะ #ที่อื่นอวยเพื่อนที่นี้ขออวยลูกน้องตัวเองบ้าง

 

ส่วนเรา ..... อีเจ๊ผู้ไม่มีผัวตามที่พวกมันเเซว

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว