เร่ห์ร้ายนาย AE
3
ตอน
2.66K
เข้าชม
40
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

 

 

นวนิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม

*****อายุต่ำกว่า 18 ปี****

****

ม่ควรอ่านนะจ๊ะ *****

 

'คีรตา'

หญิงสาวผู้มีเพรียบพร้อมไปทุกอย่างทั้งเรื่องฐานะ หน้าตา และหน้าที่การงาน ที่ผู้หญิงหลายคนใฝ่ฝัน แต่อแต่มีสิ่งหนึ่งที่เธอขาดก็คือครอบครัวที่ขาดพ่อและแม่ เพาะอุบัติเหตุเมื่อตอนเธออายุ 5 ขวบ เธอเลยต้องไปอาศัยอยู่กับปู่และย่าที่ฟรั่งเศส แต่ทั้งสองก็รักและเอ็นดูให้ความอบอุ่น เลี้ยงดูเธอได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้เธอรู้สึกว่าขาดความรัก แต่แล้วธรรมชาติย่อมไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบไปซะทุกอย่าง ได้อย่างย่อมเสียอย่าง ทั้งหน้าตา ฐานะที่เพรียบพร้อม ทำให้เธอรู้สึกว่าไม่มีผู้ชายคนไหนที่คู่ควรกับเธอเลยซักคน อีกอย่างความเจ็บปวดจากอดีตยังคอยเป็นหนามตำใจเมื่อเธอรุ้สึกอบากจะรักใครสักคนแต่ก็กลัวการสูญเสีย กลัวความผูกพันที่ต้องพลัดพรากเหมือนกับพ่อแม่ของเธอเมื่อ 20 ปีก่อน ความโดดเดี่ยวค่อยๆเข้ามาเกาะกุมหัวใจเธอทีละน้อย จนกลายเป็นความโหยหาในความรักแบบคู่รักที่เธอไม่เคยได้สัมผัส

แต่แล้วโชคชะตามักเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ มันมักนำพาให้คนเราได้เป็นไปในทางที่ไม่ตั้งใจเสมอ เมื่อเธอได้เดินสวนทางกับบุคคลลึกลับในชุดสีดำที่มอบกล่องใบเล็กให้กับเธอโดยไร้การพูดจาใดๆ จากนั้นเธอได้พบกับ ''AE'' ผู้ชายที่เธอรู้จักในนามของหุ่นยนต์ที่เธอสร้างขึ้นจากเว็บไซต์ลึกลับ เค้าพร้อมจะรักเธอ 100 % ตั้งแต่ได้เจอกันครั้งแรกและตลอดไป ได้กลายเป็นผู้ที่มาเปลี่ยนของชีวิตเธอไปตลอดกาล

 

''AE''

ชายหนุ่มรูปงามตามแบบฉบับของคีรตาต้องการ(บางประการ) สรีระโดยรวมสมส่วนปนความเซ็กซี่นิดๆ อบอุ่น ขี้อ้อน เอาใจเก่ง รักเดียวใจเดียว และที่สำคัญคือต้องชำนาญในเรื่อง'เซ็ก' ชายหนุ่มที่เหมือนออกมาจากโลกแห่งความฝัน เค้าคือหุ่นยนต์ที่แตกต่างจากตัวอื่นคือเค้ามีชีวิต ก็ใครจะไปคิดล่ะว่าเค้าได้หลงเสน่ห์ของ คีรตา ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นเธอจากเว็บไซต์ที่ตนเองศร้างขึ้นนั้นจะทำให้เค้าตัดสินใจจากผู้ดูแลมามาเป็นหุ่นยนต์ในดวงใจของ คีรตาซะเอง  เรื่องราวระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์(ปลอม)นั้นจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันได้เลยค่าาา..................

 

 

 

 

 

เรื่องนี้นางเอกไม่ใสๆนะคะ นางถึงขั้นสั่งผู้ชายมากินถึงเตียงเลยทีเดียว

ส่วนพระเอกนั้นไม่ต้องพูดถึง รับประกันความเสียว เอ้ยย!!!!

ความหื่นนน อย่างแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว