จบ เงื่อนรักร้อน ซ่อนรักร้าย
42
ตอน
88.8K
เข้าชม
546
ถูกใจ
60
ความคิดเห็น
85
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แสนสิวากำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบหากันมานาน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้ทั้งคู่ต้องพลัดพรากจากกัน ความเสียใจครั้งนั้นทำให้หญิงสาวปิดกั้นตัวเองจากความรักครั้งใหม่ กระทั่งได้พบกับธารา

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบ E-Book 

 

 

       แสนสิวากำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบหากันมานาน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้ทั้งคู่ต้องพลัดพรากจากกัน ความเสียใจครั้งนั้นทำให้หญิงสาวปิดกั้นตัวเองจากความรักครั้งใหม่ กระทั่งได้พบกับธารา ผู้จัดการหนุ่มคนเก่งของชมธารารีสอร์ต ชายหนุ่มที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตของแสนสิวา ทำให้หญิงสาวได้พานพบกับความหวังอีกครั้ง หากมันเป็นความหวังที่ระคนไปด้วยความเจ็บปวดและคราบน้ำตา  

           ธารา หนุ่มหล่อปริศนาที่มาพร้อมกับประวัติอันลึกลับ ชายหนุ่มคือฮีโร่ที่เข้ามากอบกู้วิกฤตการณ์ของชมธารารีสอร์ต จนในที่สุดก็สามารถคว้าหัวใจเจ้าของรีสอร์ตคนสวยอย่างชมหวายไปครอบครองได้สำเร็จ และเพราะเธอ ทำให้เขาถึงกับลืมเป้าหมายและเจตนารมณ์อันสำคัญ  

           แท้จริงแล้วธาราเป็นใคร?  

           ชมหวายคือตัวแปรสำคัญ  

           ท่ามกลางความสงสัยมากมายเหล่านี้ แสนสิวากลับเป็นผู้ที่ล่วงรู้ความลับของเขา นี่เองที่ทำให้หญิงสาวต้องตกอยู่ภายใต้เงื่อนรักที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และเพื่อไม่ให้เธอได้มีโอกาสเปิดโปงเขา ธาราจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดยั้งแสนสิวา ด้วยการมอบบทเรียนที่จะทำให้หญิงสาวฝังใจจนลืมไม่ลง  

           ขณะเดียวกัน กวินเป็นอีกคนที่บังเอิญล่วงรู้ถึงเงื่อนงำนี้ เพื่อให้บรรลุถึงภารกิจที่ได้รับมอบหมาย เขาจึงจำเป็นต้องเปิดโปงธาราด้วยอีกคน  

           เมื่อต่างคนต่างก็มีเป้าหมายและความลับที่อยากเก็บซ่อนไว้ สุดท้ายภายใต้เงื่อนงำเหล่านี้...ใครคือคนร้าย และใครคือคนเลว? 

................................................................................................... 

 

“ถ้าผมไม่มีทรัพย์สมบัติเหมือนทุกวันนี้คุณจะยังรักและต้องการผมอยู่รึเปล่า?” เขาถามอย่างถือดี 

“ไม่ค่ะ” เธอเองก็ตอบแทบจะทันควัน 

“เห็นมั้ย จริงๆ แล้วคุณก็รักแค่รูปลักษณ์ภายนอก ถ้าผมมีแต่ตัวคุณก็คงไม่อยากได้” 

“ผิดแล้ว ที่ว่านบอกว่าไม่เพราะว่านไม่ต้องการผู้ชายที่ดูถูกความรักของคนอื่น ว่านไม่สนว่าเขาจะรวยเป็นมหาเศรษฐีหรือเป็นแค่ยาจกจนๆ คนหนึ่ง แต่ที่ว่านไม่ต้องการคือผู้ชายที่มีความคิดแบบนี้ต่างหาก...ถ้าเขาไม่ใช่ผู้ชายแบบที่ว่านเคยรักก็สู้ให้คิดว่าเราตายจากกันไปเลยจะดีกว่า” เธอพูดอย่างชัดเจนก่อนจะทิ้งท้ายด้วยความเจ็บช้ำ 

“ว่านขอพูดอะไรหน่อยนะคะ ถ้าคุณคิดจะรักใครสักคนโดยที่นึกถึงแต่เรื่องทรัพย์สินเงินทอง ว่านว่าคุณอย่าริรักเลยค่ะ คุณไม่คู่ควรกับใครทั้งนั้น คุณธารา” เธอตำหนิ ร่างสูงถึงโกรธที่แสนสิวาทำให้เขาดูไม่มีค่าพอที่จะรักใคร ชายหนุ่มผู้ที่ทุกคนรอบข้างต่างยกย่องหมายปอง ทว่าเธอทำให้เขารู้สึกเหมือนตัวเองด้อยค่า 

.................................................................. 

"ความรักที่ไม่ต้องการได้มาซึ่งการครอบครองมีจริงหรือ หรือสุดท้ายทุกคนก็อยากที่จะเป็นเจ้าของหัวใจของคนที่ตนรักเหมือนๆ กัน?" 

"การสูญเสีย" ไม่ใช่จุดจบของ "ความพ่ายแพ้" ในเกมรัก  

หากแต่มันจะทำให้เราเรียนรู้ที่จะ "รัก" อย่างมี "สติ" 

.................................................................. 

ติดตามเรื่องราวก่อนหน้าได้จาก 

"ลิขิตรักเหนือคำทำนาย" 

 

*** ถึงไม่อ่านภาคแรกก็อ่านรู้เรื่องจ้า ทุกภาคมีปมและแนวของแต่ละภาคนะ (ยิ้มหวาน รัวๆๆๆ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว