แค่เพื่อน...ไม่พอ 18+
9
ตอน
8.61K
เข้าชม
47
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีครับ ผมตุลย์ เป็นเด็กบ้านนอกมาอยู่ในกรุง หลังจากเรียนจบประถมผมก็ย้ายมาอยู่กรุงเทพ เพื่อเรียนต่อในระดับมัธยม ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง

ตอนนี้ผมอายุ 17 ปี เห็นจะได้ สูง 175 ผิวสีแทนหุ่นโอเคค่อนไปทางผอม ส่วนหน้าตาผมหรอ อย่าให้พูดถึงเลยครับ ติดอันดับหนุ่มฮอตแน่นอน ไม่ได้ฮอตกับสาวๆ หรอกนะครับ แต่เป็นขวัญใจของหนุ่มๆ และสาววาย ซะงั้น

เอาจริงๆ ผมก็ยังโสดละครับ โสดสนิทซะด้วย ยังไม่เคยเรื่องอย่างว่าเลยแม้แต่น้อย เฮ้อชีวิตผมไร้คู่ครับ แต่ผมก็ไม่ซีนะ เพราะผมมีผู้ช่วยประจำตัว 555 ก็อย่างที่รู้ๆ ละนะครับลูกผู้ชายทุกคนก็ต้องเคยผ่านอยู่แล้ว ไม่เชื่อลองถามคนข้างๆ คุณดูนะ อิอิ

ผมมีเพื่อนสนิทคนนึงมันชื่อกันต์ มันสูง 179 ได้ มันหุ่นดี หุ้นนักกีฬาและยังเป็นนักบาสประจำโรงเรียน เลยเป็นที่หมายปองของสาวๆ แล้วก็ไม่พ้นพี่ๆ เก้งกวางทั้งหลาย ไอ้นี่มันเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดละครับ คอยเทคแคร์ เอาใจใส่ผมมาตลอด

จนใครๆก็แซวว่าผมกะมันคบกัน ไปไหนด้วยกันนี่สาววายทั้งหลายกรี๊ดกันสนั่นส่วนเรื่องเรียนก็ถือว่าเก่งนะ แต่เก่งสู้ผมไม่ได้เสียอย่างเดียวมันติดเกมส์ครับ เข้าขั้นโคม่าเลยละครับ

เออลืมบอกไปครับ ผมกับมันเกิดวันเดียวกันเลยคือวันที่ 22 แต่คนละเดือนนะ ผมเดือนตุลาคม ส่วนไอ้กันต์ก็ตามชื่อแหละครับ เดือนกันยายน พ.ศ. ไม่ต้องรู้หรอกมั๊งเดี๋ยวจะว่าผมแก่ 555

เนื้อเรื่องอาจจะมีบท 18+ บ้างนะครับเพื่อความฟิน

ช่วยเม้นเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

เพื่อนๆสามารถไปอ่านได้อีกช่องทางนึงผ่านแอปจอย ค้นหาคำว่า แค่เพื่อน...คงยังไม่พอ หรือค้นหานักเขียนพิมพ์ BD-Writer Y แล้วอย่าลืมกดติดตามด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว