Oh My God!เมื่อผมต้องอ่อย
4
ตอน
3.46K
เข้าชม
52
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง

 

  Oh My God ❗

เมื่อผมต้องอ่อย

           สวัสดีจ้า  ปอเช่ร์  เขียนนิยายเรื่องนี้ตามความรู้สึกจินตนาการของตัวปอเช่ร์เองนะคะ  มันสนุกหรือไม่นั้นปอเช่ร์เองก็ไม่รู้หรอก555 ^.^  แต่ยังไงปอเช่ร์ก็อยากจะขอขอบคุณพี่ๆน้องๆนักอ่านทุกท่านที่เข้ามาอ่านนิยายของปอเช่ร์มากมายก่ายกอง(มันก็จะมีความกวนนิดๆ555) ดีไม่ดียังไงก็ขอโทษล่วงหน้าด้วยนะคะ

ปล.จาก♥ปอเช่ร์

 

 

 

🔻

สวัสดีครับผมนาย เจษฎา จรัสพงศ์ (ภูผา) รูปหล่อพ่อรวยสูง 185 อายุ 25 ปี มีกิจการเป็นของตัวเองโดยมีเพื่อนสนิทเป็นหุ้นส่วนอยู่ด้วย บุคลิกนิ่งๆเงียบๆภายนอกดูเป็นคนดีใจเย็นแต่ขอโทษทีครับพวกคุณคงคิดผิดแล้ว อีกอย่างผมเป็นไบได้ทั้งชายและหญิงแต่ไม่มีใครรู้นอกจากเพื่อนสนิท

 

🔻

สวัสดีครับผมนาย นภาดล กรรภิรมย์ (องศา) สูง 175 อายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่มหาลัยxxx คณะนิเทศฯ ปี 2 บุคลิกแมนๆกวนๆเฟรนลี่ปกติทั่วไปแหละครับ ภายนอกดูเป็นคนเข็มแข็งแต่จริงๆแล้วผมโครตอ่อนไหวง่ายมากจะมีแค่เพื่อนสนิทกับครอบครัวผมเท่านั้นที่รู้

 

 

❌✖❌✖❌✖❌✖❌✖✖❌

 

          การเดิมพันของพวกเค้าครั้งนี้ต้องมีผู้ยอมเสียสละ ในเมื่อไม่มีผู้ยอมเสียสละก็ย่อมต้องมีการเล่นเกมส์เพื่อหาผู้แพ้ไปพิสูจน์หาความจริงจากผู้ชายที่ถูกพวกเค้าเลือกให้มาเป็นส่วนหนึ่งในการเดิมพัน แต่ใครจะรู้ว่าสิ่งที่พวกเค้าเล่นสนุกๆกันครั้งนี้จะทำให้ชีวิตอันสงบสุขจะไม่สงบอีกต่อไป เค้าจะต้องเจอกับเรื่องราววุ่นๆและความรู้สึกที่เปลี่ยนไป แล้วเค้าจะสามารถผ่านช่วงเวลานี้ไปได้อย่างไรนั้น............

                         ติดตามได้ในนิยายจ้า🐣

    

 

🔴🔵⚪⚫🔴🔵⚪⚫🔴🔵⚪⚫

 

ชี้แจง

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ชายรักชาย  หากผู้อ่านท่านใดรับไม่ได้กรุณากด ❌

นิยายเรื่องนี้อาจมีการใช้ภาษาหยาบคายและรุนแรง ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรพิจารณ

บุคคลที่เห็นในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้ เป็นเพียงภาพประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรถเท่านั้น

[Thank Cr. IG 2moonstheseries]

[Thank Cr. IG ccopter, IG Kimmond.j]

 

🙏  🙏  🙏  🙏  🙏

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว