[END] (จบไม่ค่อยสมบูรณ์)MEI SIANG [ภาคสอง:ภาระกิจของเทพ]

Y

[END] (จบไม่ค่อยสมบูรณ์)MEI SIANG [ภาคสอง:ภาระกิจของเทพ]

[END] (จบไม่ค่อยสมบูรณ์)MEI SIANG [ภาคสอง:ภาระกิจของเทพ]

เหมียวเหมียว02

Y

17
ตอน
21.3K
เข้าชม
165
ถูกใจ
232
ความคิดเห็น
239
เพิ่มลงคลัง

OPEN:2017-07-14

CLOSE:2017-09-26

สวัสดีค่ะพบกับเหมียวกันอีกแล้วนะค่ะ เหมียวพึ่งปิดเรื่องแรกไปสดๆร้อนๆ และนี่ก็เป็นภาคต่อนะค่ะ อ้อเหมียวลืมอธิบายไปเรื่องนี้มันจะมีอยู่5ภพนะค่ะ แต่ล่ะภพพระเอกจะไม่ซ้ำหน้ากันนะค่ะ และจะจบแบบ HAPPY หรือ BAD เหมียวขอไม่บอกนะค่ะเดี๋ยวไม่สนุก อิอิ^^ เอาละค่ะเข้าสู่เนื้อหาดีกว่า

......................................................................................................................................................

เมื่อเทพอย่างลูซิเฟอร์หรือในโลกก่อนคือลูชได้ผิดหวังกับความรักและได้มาทำภาระกิจกับเหล่าเพื่อนเทพของเขา และเทพมิคาเอลที่เเอบชอบลูซิเฟอร์อยู่นี่สิเขาได้ไปประกาศสิทธิท้าทายกับเหล่าอดีตสามีของลู ซะแล้ว แล้วลูซิเฟอร์ของเราจะต้องเจอความป่วน การแก้ไข ความรักที่เขาไม่เคยเชื่อตั้งแต่คนที่เขารักนั้นทรยศ แล้วเหล่าพระเอกจะทำยังไงให้ลูซิเฟอร์ของเราหันมาเชื่อในความรักอีกครั้ง โปรดติดตาม ในเรื่อง MEI SIANG.....

.......................................................................................................................................................

คำเตือน!!

และข้อตกลง

1.นิยายเรื่องนี้เปินนิยายเปิดใหม่และเป็นเรื่องที่สองของเหมียวและเป็นแนวY+แฟนตาซี ถ้าใครหลงเข้ามาเหมียวแนะนำให้กดXได้เลยนะค่ะ

2. เรื่องนี้ไม่ค่อยเน้นNC แต่แน้ไปแนวเนื้อเรื่องตัวละครมากกว่าถ้าใครเข้ามาอ่านและหวังNCเหมียวสรุปเลยนะคะว่าNCนะมีแต่น้อย

นิยายทุเรื่องทุกตอนเหมียวคิด[สด]นะค่ะ^^

 

 

................................................................................................................

 

เพลงก่อนเข้าเนื้อเรื่องนะค่ะ(ถ้าอยากเข้าใจความรู้สึกของตัวละคร)

Youtube

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว