จบ LOVE ON THE CRUISE อุบัติรักกลางทะเล
83
ตอน
529K
เข้าชม
763
ถูกใจ
425
ความคิดเห็น
2.06K
เพิ่มลงคลัง

=br=

นางสาว มหาสมุทร ปิ่นทนา (เมอร์เมด)

นักศึกษาปี4 มหาลัยเอกชนชื่อดังของประเทศไทย คณะ บริหารการโรงแรม MEA International university

เธอเป็นคนร่าเริง โลกสวย มีครอบครัวที่อบอุ่น ชีวิตสมบูรณ์แบบ แต่ อาภัพในเรื่องของความรัก รักครั้งแรกของเธอ ทำเอาเมอร์เมดถึงกับเสียการทรงตัว สร้างรอยแผลเป็นขนาดใหญ่และลึกลงตรงกลางใจ ได้แต่หวังเพียงจะไม่มีใครมาซ้ำรอยแผลนี้ก็พอ

"ความร่าเริง น่ารัก สดใสของเธอ ทำให้ผู้ชายอย่างพวกเค้าอยากลองของเล่นชิ้นใหม่ดูซะแล้ว "

=pl=โรมิโอ (โรม) เอมเมอร์สัน นอร์เวย์-อิตาลี/เสี้ยวไทย(ลูกชายคนรอง)และเป็นรองประธานและผู้ถือหุ้นอันดับ3ของ เรือสำราญ เอมเมอร์สันกรุ๊ป รายใหญ่ที่สุดในแถบสแกนดิเนเวียร์ ที่มีเดินเรือไปทั่วทุกมุมโลก เค้าจำเป็นต้องไปตรวจงานตามสาขาโรงแรมทั่วโลก จึงไม่แปลกที่หนุ่มเพลย์บอยอย่างเค้าจะมีคู่ขาหลากหลายสไตล์ รู้แค่ว่าผู้หญิงซื้อได้ด้วยเงิน ง่ายเหมือนกันหมด รุนแรงป่าเถื่อน และเย็นชากับทุกคน ยกเว้นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่เค้าให้เกียรติ คือ เคทเทอรีน แฟนสาวที่เค้าคิดว่ารักมากสุด เพียงเพราะ เธอเคยมอบครั้งแรกให้กับเค้าในสมัยตอนที่ทั้งคู่ยังเรียน ไฮสคูล ด้วยกัน

=br=

เคทเทอรีน ณรากรณ์ ลูกครึ่ง ไทย-แคนนาดา

แฟนสาวของ โรมิโอ เพราะความเหงาและน้อยใจ ทำให้เธอเผลอไปมีอะไรกับพี่ชาย ของแฟนตัวเอง แต่ที่แย่ไปกว่านั้น เธอท้อง!!! ความรักพี่เสียดายน้องของเธอ กำลังจะทำร้ายตัวเธอเอง แอบหวังลึกในใจว่า ออสตินจะรักเธอบ้าง มองเห็นเธอมีค่าในสายตาบ้างก็พอ

"เพื่อลูกในท้อง ฉันจะไม่ยอมให้ผู้หญิงน่าไหน ได้เค้าไป!!"

=pl=ออสติน เอมเมอร์สัน นอร์เวย์-อิตาลี/เสี้ยวไทย ลูกชายคนโต รองประธานและหัวหน้าผู้บริหาร ผู้ถือหุ้นอันดับ2 แห่ง เรือสำราญ เอมเมอร์สันกรุ๊ปองโลก ที่มีสาขาอยู่ทั่วทุกมุมโลก โดนปกติเค้าจะบริหารผ่าน โรงแรมสาขาหลัก ท่าเรือประเทศ นอร์เวย์ และไม่ค่อยเดินทางบ่อยเท่า โรมิโอ (น้องชายแท้ๆ) ผู้หญิงที่ได้มาง่ายๆก็ไม่ได้มีค่าอะไรให้น่าจดจำ แต่ผู้หญิงที่เข้าถึงยากอย่างเมอร์เมด กลับทำให้ ออสตินสนใจในตัวเธอมากๆ เรียกได้ "ถ้าฉันกำลังตกหลุมรักของเล่น แบบเธอ เธอจะมาเป็นผู้หญิงของฉันได้รึป่าว"

=pl="อย่าคิดจะจับฉัน เคท!! ฉันไม่ได้โง่เหมือนไอ่โรมัน"

=pl="อีกอย่าง ฉันไม่ชอบใช้ของร่วมกับน้องชายตัวเอง เธอท้องลูกฉันจริงรึป่าวก็ไม่รู้ เหอะๆ"

🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼

=br=

=pc=คนในภาพ เป็นเพียงสมมุติเท่านั้น

=pc=เรื่องเป็นเรื่องแรก ถ้าผิดพลาดประการใด ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ภาษาไทยไรท์ไม่ค่อยแข็งแรง ถ้าคำไหนผิดพลาด แจ้งให้แก้ไขได้นะคะ =pc=🤣

=pc=😘😘😘😘🙏🏼😘😘😘😘=pc= ยินดีรับฟังคำแนะนำจากทุกคนเลยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว