จบ Soul Follow ตามรักโลกวิญาณ
26
ตอน
13.7K
เข้าชม
78
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง

Soul Follow ตามรักโลกวิญาณ

พวกคุณเชื่อเรื่องลี่ลับไหม?....

พวกคุณเคยเห็นมันหรือป่าว?...

แล้วถ้าวันหนึ่งคนสำคัญของคุณถูกพาตัวไปในโลกที่คุณไม่รู้จักคุณจะกล้าตามหาเขาไหม?....

เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่แสนจะธรรมดาคนหนึ่งนามว่า "มาซากิ จุนอิจิ" ชีวิตของเขาไม่ได้มีอะไรพิเศษไปมากกว่าคนอื่นๆเลยสักนิดเดียวแต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นก็ใช่ว่าในชีวิของเขาจะไม่ได้มีอะไรพิเศษเลยเพราะเขาเองก็ดันไปตกหลุมรักพี่ชายข้างบ้านเข้าแถมยังเป็นรักข้างเดียวมาหลายปีจนกระทั้งสวรรค์เป็นใจให้โอกาศเขากับ "อิซานาอิ ริว"ได้ปลงใจเชื่อมสัมพันธ์กันสักที

แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้จะจบสวยหรูอย่างนั้น....

ตักแต่ที่เขาเจอเขากับเหตุการ์ประหลาดในโรงเรียนในวันนั้นชีวิตอันแสนสงบสุขของเขาเปลี่ยนไปทันที เกือบทุกวันที่จุนอิจิถูกบางสิ่งที่เขาเองก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไรตามล่าเอาชีวิตจนเกือบเอาตัวไม่รอดหลายต่อหลายครั้งแต่เพราะนักเรียนที่ย้ายเข้ามาใหม่ทำให้เขารอดพ้นจากการโดนตามล่าได้ช่วยเขาไว้

แต่แทนที่เขาจะได้กลับมาใช่ชีวิตอันแสนสงบสุขอีกครั้งพี่ชายข้างบ้านสุดที่รักของเขาก็ได้ถูกชายแปลกหน้าพาตัวไปยังประตูประหลาดและได้หายไปต่อหน้าต่อตาเขาในคืนวันนั้น

จุนอิจิพยายามตามหาทุกวิธีทางที่จำนำพี่ชายแสนรักกลับคืนมาจนในที่สุดเขาก็ได้พบกับประตูที่จะพาเขาไปอีกโลกหนึ่งเพื่อที่จะออกตามหาคนรักของตัวเองและถึงแม้ว่าทางข้างหน้าจะเต็มไปด้วยสิ่งอันตรายก็ตามเขาก็ไม่คิดจะหันหลังกลับมาอีกจนกว่าจะพาคนที่เขารักกลับมาให้ได้...

ตัวละคร

 

มาซาฮิโกะ จุนอิจิ อายุ17ปี

“พี่ริวผมจะต้องช่วยพี่ให้ได้เลยคอยดู!”

.

.

อิซานาอิ ริว อายุ 20

“จุน..อย่าฝืนทำอะไรเพื่อพี่ไปมากกว่านี้เลยนะ”

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว