ใบสั่งรัก
7
ตอน
11.4K
เข้าชม
393
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

ความรักไม่ใช่เกิดขึ้นจากความเสน่หาของเรือนกาย

แต่เกิดความเอื้ออาทร กล้าหาญ และเสียสละ

พบกับความรักของหนุ่มสาว ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นของ”เมลเบิร์น”

แล้วคุณจะหลงรักผู้หญิงตัวน้อย หัวใจงดงาม

มินนี่ หรือ มินลดา อายุ 21 ปี สาวน้อยผู้ร่าเริงสดใส  ผิวขาวผ่อง สูง 165เซนติเมตร สวมแว่น น่ารัก  เป็นที่รักของเพื่อนๆ ลูกสาวคุณปราโมทย์ อนัตราเทพเจ้าของบริษัทดากอนทัวร์ ( Dragon Tour )บริษัททัวร์ติดระดับต้นของประเทศ ถึงแม้มินนี่จะรักการทำกิจกรรมในมหาวิทยาลัยเป็นที่สุด แต่เธอก็สามารถทำคะแนนเฉลี่ยอยู่ในระดับเกียรตินิยม อันดับ 1

ด้วยความที่พ่อและแม่ แยกทางกันแม่แต่งงานใหม่ ไปตั้งถิ่นฐานรัฐเท็กซัส อเมริกากับสามีใหม่คนเกาหลีใต้ ส่วนพ่อของมินนี่ไม่ได้แต่งงานใหม่ มินนี่เลยเป็นแก้วตาดวงใจของพ่อ มินนี่รักพ่อมากเช่นกัน จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้พ่อมีความสุขแม้กระทั่งการเปลี่ยนแปลงจากผู้หญิงแสนเปิ่น ไม่มีจริต มาเป็นผู้หญิงแสนเซ็กซี่ ฉลาด มีรสนิยม รวมทั้งทำให้คุณธรรณ์ตกหลุมรัก

มินนี่อยากเรียนต่อโทเศรษฐศาสตร์ที่ต่างประเทศและทำงานสายการเงิน แต่พ่อเจ้าของธุรกิจบริษัทฯทัวร์ขอร้อง (แกมบังคับ) ให้มาช่วยทำงาน เนื่องจากธุรกิจอยู่ในภาวะถดถอย โดยให้มินนี่สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆให้แก่บริษัท สร้างความแตกต่างของแพ็คเกจทัวร์แก่ลูกค้า

รวมทั้งภาระกิจหลัก ต้องทำให้คุณธรรณ์ วงศ์มครพันธุ์ ตกหลุมรัก คุณธรรณ์ หนุ่มผู้เป็นลูกชายเจ้าของบริษัทเมก้า สตีล บริษัทผู้ผลิตเหล็กรายใหญ่ของเอเซียซึ่งขณะนี้กรรมการฝ่ายการตลาดและขาย

และที่เมืองเมลเบิร์น ออสเตรเลีย ซึ่งมินนี่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นบริษัททัวร์ดูแลลูกค้า ของเมก้าสตีล

ณ ที่นี้ที่ดวงใจสองดวงได้ใกล้ชิด ร่วมทุกข์ ร่วมสุข ธรรณ์และมินนี่ได้รู้ว่าทั้งสองได้มอบหัวใจให้กันทั้งดวง โดยไม่มีใครสั่งมา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว