VKook รักนี้หัวใจเดิมพัน
1
ตอน
1.45K
เข้าชม
29
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

อันยองงงงง ทักทายกันก่อนนร๊าา ไรท์ชื่อ...แต่งนิยายวีกุกให้สาววายทั้งหลายได้อ่านได้ฟินบ้าง มันอาจจะไม่เไม่สนุกเหมือนกับมืออาชีพ แต่ก็แต่งด้วยใจแต่งด้วยความฟินของไรท์เองนร๊าา NO ก๊อบนะจ๊ะ แต่งใหม่สดๆ ถ้าซ้ำบอกนะไรท์ยินดีลบ ......ก่อนอื่นมารู้จักกับตัวละครกันก่อนนะ 

.

.

1.คิม แทฮยอง ลูกชายคนเล็กของตระกูลคิม ผู้มีอิทธิพลทั้งในและนอกประเทศและแน่นอนแทฮยองถูกฝึกความแข็งแกร่งมาตั้งแต่ยังเด็กเพื่อขึ้นรับตำแหน่งหัวหน้าพรรค์คนต่อไป ด้วยหน้าตาที่หล่อ มาดแมนเป็นที่สนใจของสาวๆและชายเป็นส่วนมาก

.

.

2.จอน จองกุก หนุ่มน้อยวัย19 ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจอหน้าพ่อกับแม่ตัวเองเลยสักครั้ง จองกุกจึงต้องดิ้นรนทำงานเพื่อส่งตัวเองเรียน แต่ชีวิตต้องพังทลายเพราะเค้าคนนั้น คิม แทฮยอง

.

.

3.มิน ยุนกิ ทายาทคนเดียวของตระกูลมิน เจ้าของกิจการอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก เป็นเพื่อนสนิทของแทฮยอง

.

.

4.ปาร์ค จีมิน หนุ่มน้อยผู้น่ารักโลกสวยเพื่อนสนิทของจองกุก จีมินเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเพื่อนจากคนเลว

.

.

5.ปาร์ค โชรง สาวสวยหน้าหวานชายา สวยหน้าตายคนนี้คือทายาทคนเดียวของตระกูลปาร์ค และแน่นอนนิสัยเธอดันไม่ได้หวานเหมือนหน้า เพื่อนสนิทของแทฮยอง

.

.

6:ยุน โบมี สาวน้อยน่ารัก บ้าๆบ๊องๆบ้างกวนทีนหน่อยๆ เพื่อนสนิทจองกุก

.

.

7.คัง ซึลกิ สาวสวยหน้าหมวยคนนี้ ต้องยกนิ้วให้เลยกับการต่อสู้ เธอไม่เป็นที่หนึ่งรองใครจริงสมแล้วที่ถูกเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรค์คนต่อไปของพรรค์

.

.

8. เบ จูฮยอง สาวหวานน่ารักจิ้มลิ้มที่ใครๆก็อยากอยู่ใกล้ แต่เธอดันไม่หวานเหมือนหน้าตานะสิ เธอทั้งแสบทั้งดื้นรั้นจนเพื่อนๆของเธอต้องยอม

.

.

9.คิม แทยอน ลูกสาวคนโตของตระกูลคิม พี่สาวของแทฮยอง

.

.

10.ซานะ มินะโตะซะกิ เธอคือลูกสาวหัวหน้าพรรค์มินะโตะซะกิสะอย่างผู้มีอิทธิพลในญี่ปุ่น ใครๆก็รู้จักเธอทั้งนั้น เธอสามารถทำอะไรก็ได้เพื่อได้สิ่งนั้นมาเป็นของเธอ

.

.

11.นายอน เพื่อนสนิทของซะนะ ทำทุกอย่างเพื่อได้ความเชื่อใจของเพื่อนคนนี้

.

.

.อ่านแล้วฝากไลค์ฝากเม้นด้วยนร๊าาา 1เม้นหนึ่งกำลังใจ อย่าใจร้ายกับไรท์เลยนร๊าาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว