รักวุ่นวายของคุณชายเฮฮา
0
ตอน
1K
เข้าชม
82
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

ต่อจากนี้จะเป็นเรื่องราวของหนุ่มอารมณ์ขัน ฐานะดีหน้าตาพรีเมี่ยมม นามว่า 'เทวา' และผู้หญิงจอมวางแผน หน้าโหด นามว่า

 

'อมิตา' ครั้งแรกที่พบกันพวกเค้าทั้งสองคิดว่าคงเป็นบุพเพอาระวาทกระมังที่ทำให้มาเจอกัน เค้าทั้งสองต้องพบกับคดีลึกลับที่ต้องแก้ไข แต่ระหว่างแก้ไขคดีนั้นในที่สุดก็มีความรักโรยตัวลงมาแทรกกลางระหว่างความขัดแย้งของทั้งสองจนได้.....

 

 

 

    ณ คฤหาสต์อนุวงศ์ศาของท่านชายปราโมทย์ที่มีคุณหญิงทั้ง 6 คนเป็นศรีภรรยา คือคุณหญิงพิศมัย ละมัย เอมอร สมร บังอร ลูลู่ 

 

08.00 น. เป๊ะ

 

 

 

ไล่ลงมาจากชั้น 6 

 

 

 

กริ้งงงงงงงงงงง55555....กริ้งงงงงงงงง55555.... ปุบบบ (เสียงปิดนาฬิกาปลุกสีทองอร่ามมม)

 

เทวา(เทรย์)ลูกชายคนโตและคนเดียวของคุณหญิงพิศมัย(คุณหญิงเอก)และคุณชายปราโมทย์ รีบปิดนาฬิกาปลุก แล้วรีบหยิบผ้าขนหนูวิ่งไปเร็วดั่งแสงเพื่อไปอาบน้ำ

 

 

 

ชั้น 5

 

 

 

ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.....ปังๆๆๆๆๆๆๆๆ กริ้ก (เสียงปิดนาฬิกาปลุกเช่นกันแต่เป็นเสียงปืน)

 

ลาวา(วา)ลูกชายคนเดียวของคุณหญิงละมัย(คุณหญิงที่ 2) และคุณชายปราโมทย์ เมื่อเขาปิดมันเสร็จก็โยนมันลงบนพื้นอย่างแรงจนมันแตกละเอียด พร้อมโวยวายออกมา ''มันจะรีบเช้าไปไหนฟะเนี่ยยย โว้ยยยยยย'' เมื่อโวยวายเสร็จ เขาก็รีบหยิบผ้าขนหนูเพื่อไปอาบน้ำ

 

 

 

ชั้น 4

 

 

 

เปรี้ยงงงงงงงงง.....เปรี้ยงงงงงงงง..... ตูม(เสียงปิดนาฬิกาปลุกอีกแหละแต่เป็นเสียงฟ้าผ่า)

 

สายฟ้า(ซีซั่น) ลูกชายคนเดียวของคุณหญิงเอมอร(คุณหญิง 3)และคุณชายปราโมทย์ ก็รีบปิดนาฬิการูปสายฟ้าเคลือบเพชรลง เพราะเสียงปลุกดังเกินบรรยาย หลายครั้งเขาเคยตกใจกับเสียงนาฬิกาปลุกตนเองเพราะคิดว่ามีคนเอาบาซูก้ามาถล่มบ้าน จนถึงวันนี้เขาก็ยังไม่ชินกับเสียงของมันเท่าไหร่นัก ''เมื่อไหร่จะชินกับมันซะทีวะ ไอ้นาฬิกาปลุกเนี่ย''เขาบ่นอุบ แล้วหยิบผ้าขนหนูลงไปอาบน้ำเช่นกัน

 

 

 

ชั้น 3

 

 

 

ติ้งงงดิงดิดิงดิดิงดิงดิดิงดิดิงดิงติ้งงงงง.....ติ้งงงดิงดิดิงดิดิงดิงดิดิงดิดิงดิงติ้งงงงง..... แกร็ก(เสียงนาฬิกาปลุกจ้าเป็นเสียงดนตรี)

 

วายุ(กัซต์)ลูกชายคนเดียวของคุณหญิงสมร(คุณหญิง 4)และคุณชายปราโมทย์ ปิดนาฬิกาลงอย่างช้าๆ แล้วถอดหูฟังออก เขาทำหน้ามึนอยู่ซักพัก แล้วพูดกับตัวเอง''เช้าแล้วเหรอเนี่ย เร็วจังแฮะ'' ว่าแล้วก็เดินไปหยิบผ้าขนหนูเพื่อไปอาบน้ำด้วยท่าสบายๆไม่เหมือนกับชื่อของเขาเลยที่ต้องรวดเร็ว(กัชต์ แปลว่า ลมแรง)

 

 

 

ชั้น 2 

 

 

 

เหมี้ยววววววววว....เหมี้ยววววววววววว....เหมี้ยวว- หง่าวว (เสียงนาฬิกาปลุกแมวอาระวาท เขาไม่ได้ตั้งแต่คุณหญิงแม่ตั้งให้)

 

นที(วอเตอร์)ลููกชายคนเดียวของคุณหญิงบังอร(คุณหญิง 5)และคุณชายปราโมทย์ ค่อยๆเอื้อมมือมาปิดนาฬิกาปลุกลงอย่างช้าๆ แล้วหันไปอุ้มแมวเปอร์เซียตัวอ้วนสีขาวที่เขารักมากมาไว้ที่ตัก ''เดี๋ยวชั้นไปอาบน้ำก่อนนะ''เขาพูดกับมัน พอวางมันลงพื้นแล้ว เขาก็เดินไปหยิบผ้าขนหนูเพื่อไปอาบน้ำ

 

 

 

ชั้น 1 

 

 

 

ชั้นนี้เป็นห้องของคุณหนูราตรี(ไนท์)ลูกสาวคนเดียวของคุณหญิงลูลู่(คุณหญิง 6)และเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณชายปราโมทย์ วันนี้เธอไม่ได้ตั้งนาฬิกาปลุกไว้เหมือนพี่ชายของเธอ แต่เธอตื่นเพราะเสียงปลุกของพี่ชายทั้ง 5 ที่ธรรมดานาฬิกาปลุกของพวกเขาเคยปลุกประมาณ11.30 น. แต่ทำไมวันนี้มันมาปลุกตอน 08.00 น. ซะได้ เธอสงสัย จึงไม่ได้นอนต่อแล้วลุกไปอาบน้ำเลยทันที เพื่อไปถามพ่อที่อยู่กับศรีภรรยาทั้ง6 ที่คฤหาสต์อีกหลังหนึ่ง ว่าเกิดอะไรขึ้น จู่ๆ ทำไมพี่ๆถึงตื่นเร็วกันนัก

 

 

 

 

 

เทรย์รีบลงลิฟต์มาจากชั้น 6 ลงมาชั้น 5 เจอวาที่รีบวิ่งกระหืดกระหอบเข้ามาในลิฟต์ทั้งที่เนคไทยังไม่ได้ผูก เทรย์มองน้องชายคนรองอย่างขบขัน ''เห้ยวา ไม่ต้องรีบก็ได้พ่อไม่หนีไปไหนหรอก55555'' เขาพูดแล้วหัวเราะ''หึ พี่เทรย์ นี่ถ้าพ่อไม่นัดเรียกพวกเราเช้าขนาดนี้นะ ผมไม่รีบไปหรอก''วาพูดตอบพี่ชายคนโตอย่างเหนื่อยหอบ เมื่อถึงชั้น 4 ลิฟต์เปิดออก ซีซั่นเดินเข้าลิฟต์มาเจอกับพี่ทั้งสองยืนอยู่''ผมรู้สึกไม่อยากตื่นเลย''ซีซั่นบ่น ''ช่ายยย''เทรย์กับวาตอบพร้อมกันอย่างเบื่อหน่าย ถึงชั้น 3 ลิฟต์เปิดออก กัซต์เดินใส่หูฟังเข้ามาในลิฟต์แล้วพบว่าพี่ชายทั้ง 3 กำลังทำท่าเบื่อหน่ายเต็มที่ ''ฟังเพลงมั้ยครับพี่ๆ อารมยณ์จะได้ดีขึ้น'' กัซต์พูด''''

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เดี๋ยวมาต่อค่าาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว