THE GHOST Or DEVIL
5
ตอน
4.14K
เข้าชม
61
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

 

 

ก่อนอื่นขอกราบสวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านที่เข้ามาหรือหลงเข้ามาในดินแดนนิยายของกระผมนะขอรับ กระผมมีนามว่า นกพิราบขาว หรือจะเรียกกันอย่างสั้นๆว่า ขาว หรือ ไวท์ ตามสะดวกเลยขอรับ(เกรงว่าชื่อจะดูเป็นชื่อสุนัขมากไปนะ!!?) นี่เป็นนิยายเรื่องแรก(หรอ)ของกระผม อาจจะมีคำผิดหรือข้อผิดพลาดประการสามารถมาบอกกล่าวกันใผผนเม้นได้นะขอรับ เนื้อเรื่องอาจจะมีความสับสนมึนงงหรือความแปลกในการบรรยายที่ไม่สุภาพเนื้อเรื่องที่วกวนภาษาที่ไม่สวยงามขัดหูขัดตาและจิตนาการอันเพ้อฝันของผู้แต่งที่นำมาลงกับนิยายเรื่องนี้เพราะด้วยเหตุนี้นิยายของกระผมผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้นะที่นี่ด้วย (จะสุภาพทำไมฟะ!)

.

.

.

1.อย่างที่รู้ๆกัน นิยายเรื่องนี้ถูกบันทึกไว้ในหมวดY (Yaoi) หากผู้ที่รับไม่ได้เกี่ยวกับรสนิยมชาย&ชาย ก็อย่าฝืนอ่านเลยขอรับ[หัวเราะ]

2.นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะจินตนาการของผู้แต่ง ชื่อตัวละคร และ สถานที่ต่างๆในนี้ จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับโลกภายนอกทั้งสิ้น

3.นิยายเรื่องนี้จะมีการอัพที่(ค่อนค้างอิสระ)ไม่ค่อยคงที่และไม่แน่นอนแต่ถ้าเฉลี่ยโดยประมาณ จะอัพสัปดาห์ละตอนหรือสองตอน(ตามจำนวนเม้นที่คิดว่าพึงพอใจแก่การอัพ)

4.นิยายเรื่องนี้(แทบ)จะไม่มีรูปภาพประกอบใดๆทั้งสิ้น(เพราะผู้อ่านส่วนใหญ่คงมีทักษะในการมโนสูงอยู่แล้วผู้แต่งจึงจะไม่จำกัดเรื่องการมโนใบหน้าของตัวละครใดๆทั้งสิ้นเพื่อความสุขของผู้อ่าน..มั้ง)

5.ผู้แต่งเขียนฉากเอ็นซีอีโรติกได้เด็กอนุบาลมากเพราะเช่นนั้น อาจจะมีฉากเอ็นซีเพียงน้อยนิด(ไม่รวมความโรคจิตและความหื่นของผู้แต่งเอง[หัวเราะ])

6.นิยายเรื่องนี้อาจจะมีการติดเหรียญ(เพียงเล็กน้อยหรืออาจจะไม่มีเลย)

7.ผู้แต่งได้คิดสดในการพิมพ์นิยายเรื่องนี้จึงอาจจะมีเนื้อหาที่ค่อนข้างจะสั้น(แต่จะพยายามนะขอรับ!)

8.นิยายเรื่องนี้มิได้กล่าวดูหมิ่นบุคคลศาสนาหรือสิ่งต่างๆ โปรดเข้าใจเพราะนิยายเรื่องนี้เกิดจาก"จินตนาการ"

9.นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ค่อนข้างจะหน่วงไปนิด(แต่มีฉากที่ผ่อนคลายหวานแหววด้วยเช่นกัน)

10.อย่าลืม เม้น โหวต(สามารถโหวตได้ทุกวันนะขอรับ) กดถูกใจ♥ และติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้แต่งห่วยๆคนนี้ด้วยเทอญญญ...สาธุ [เอ๊ะ?]

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว