จบ คุณ(ป้า)ที่รัก
31
ตอน
46.4K
เข้าชม
181
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
153
เพิ่มลงคลัง

คุณ(ป้า)ที่รัก

 

เมื่อความรักต่างวัยบังเกิดกับน้ำตาลลูกสาวคนโตของครูทองยิ่งที่หวงลูกสาวยิ่งกว่าไข่ในหิน หลังจากรับปริญญาเสร็จสิ้น เธอก็ถูกเรียกตัวกลับทันที แม้ที่ผ่านมาน้ำตาลพยายามหาทางบ่ายเบี่ยงอยู่ตลอดเมื่อตอนเรียนจบใหม่ๆ จนแล้วจนรอดเธอก็ได้กลับบ้านตามคำสั่งจากผู้เป็นพ่ออยู่ดี

 

 

น้ำตาลพี่สาวน้ำเชื่อมกลับมาอยู่บ้านอย่างถาวร ระหว่างหางานทำใหม่นารีมารดาของเธอให้มาช่วยขายของหน้าโรงเรียน ด้วยความสวยใสและน่ารัก จึงเป็นที่สะดุดตาของพันธ์เพชรเด็กหนุ่มชั้น ม.6 ที่ถูกยกให้เป็นคู่ปรับของครูทองยิ่ง ความเกเรสารพัดล้วนอยู่ในตัวของเขาทั้งหมด

เรื่องราวความรักต่างวัยระหว่างหญิงสาวเพิ่งรับปริญญากับเด็กหนุ่มชั้น ม.6 จะลงเอยอย่างไร แล้วเขาจะชนะใจครูทองยิ่งที่หวงลูกสาวยิ่งกว่าไข่ในหินได้หรือไม่

 

............ติดตามได้ใน   คุณ(ป้า)ที่รัก...........

 

อิมเมจตัวละคร

 

พันธ์เพชร // เพชร หนุ่มนักเรียนชั้น ม.6 ผู้มีใบหน้าหวานเข้มแต่ใจร้อน ทำทุกอย่างเพื่อเรียกร้องความสนใจ ประชดประชันเพราะขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พ่อที่เอาแต่ทำงานและมีผู้หญิงไม่ช้ำหน้า พันธ์เพชรหันมาทำตัวเองสารพัดให้ผู้เป็นพ่อปวดหัวเพราะถูกเชิญเข้าห้องปกครองอยู่บ่อยๆ จนกระทั่งเขาได้มาเจอน้ำตาลแม่ค้าขายขนมคนสวย ตั้งแต่วันนั้นเขาก็อยากมาโรงเรียนทุกวัน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเขาจะต้องมาโรงเรียน

 

 

น้ำตาล //ตาล หญิงสาวที่มีใบหน้าสวยหวาน เพิ่งรับปริญญามาหมาดๆ ต้องกลับบ้านตามคำสั่งของพ่อทั้งๆที่เพิ่งคบหาดูใจกับนทีได้ไม่นาน แต่คำสั่งก็ต้องเป็นคำสั่ง เมื่อกลับมาอยู่บ้านได้มาช่วยแม่ขายขนมหน้าโรงเรียน ทว่าว่าเธอกลับไม่ชอบเด็กหนุ่มชั้น ม.6 คนนั้นที่บังอาจมาเรียกเธอว่า “ป้า” แถมยังเข้ามาในหัวใจตอนไหนก็ไม่รู้

 

 

นที // ที หนุ่มเชียงใหม่แต่กำเนิดเพิ่งคบหาดูใจกับน้ำตาลได้ไม่นาน เธอก็กลับกรุงเทพบ้านเกิดเสียแล้ว นทีได้แต่ติดต่อกับเธอทางโทรศัพท์เท่านั้น บางครั้งเขาก็อดคิดไม่ได้ว่าน้ำตาลรักเขาจริงหรือเปล่า

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว