Endless Legend Online
11
ตอน
8.64K
เข้าชม
80
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
66
เพิ่มลงคลัง

มีเทคโนโลยีล้ำยุคเกิดขึ้น Aurora Gear เครื่องเล่นเกมส์เสมือนจริง ที่ถูกสร้างจากบริษัทMirage Co. บริษัทสร้างเครื่องมืออิเล็กทรอนิค และ โปรแกรมใหญ่ๆ ที่ใช้กันในปัจจุบันมากมาย

 

และเกมส์   " Endless Legend Online "   ก็สร้างจากบริษัท สร้างเกมส์ และ พัฒนาเกมส์ อันดับต้นๆของโลก บริษัท Horizon

 

เมื่อสองบริษัทจับมือกันสร้าง Aurora Company แค่นี้เกมส์เสมือนจริงก็ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันของ มนุษย์ชาติอีกต่อไป

 

สึคุโยมิ โคร์ว รู้ถึงข่าวนี้ ก็รู้สึกสนใจขึ้มาทันที สำหรับเกมส์เสมือนจริงแบบนี้ เหมือนเป็นความฝัน ของเกมส์เมอร์แบบเค้าเป็นอย่างมาก

 

Hey ~ ( เสียงข้อความของโปรแกรมแชท )

 

" โอนเรียบร้อยแล้วนะโคร์ว " มีแชทหนึ่งเด้งขึ้นมาในคอม

 

" ขอบคุณครับ พี่ฮินะ รอบนี้น่าจะหมดแล้วครับ " โคร์วตอบแชทแม่ค้าสาวที่เค้าไว้ใจ ฝากขายของในเกมส์ออนไลน์ที่เค้าเล่นอยู่

 

ตื้ดดด~~ (เสียงขอ VDO Call)

 

โคร์วตกใจเสียง รีบกดรับ

 

"ไง เราตัดสินใจ จะเล่นเกมส์นั้นแล้วสินะ ถึงขายของทิ้งหมดแบบนี้ "  ภาพหญิงสาว ผมยาวรวบผมหางม้า สีชมพูอ่อนๆ หน้าคมออกดูดุๆ ตาโตใส ขนตาคิ้วเข้ม ดูมีเสน่ห์ให้จับจ้อง ขึ้นมาทักทายเด็กหนุ่ม

 

" ครับ ก็สั่งของโอนเงินเรียบร้อยแล้ว แต่คิวกว่าจะได้ของก็อีก2อาทิตย์นั้นล่ะครับ " เด็กหนุ่มบ่นถึงคิวสั่งของที่ต้องรอตั้งเกือบครึ่งเดือน

 

" เอาน่า ยังดีของพี่นะตอนสั่งจองรอตั้งเดือนกว่าแน่ะ " หญิงสาวปลอบใจเด็กหนุ่มลูกค้าของเธอ

 

" แต่ก็นะ ช่วงนี้ก็เริ่มมีคนกำลังจะไปเล่นเกมส์นั้นเยอะเหมือนกัน พี่กว่าจะปล่อยของที่เธอฝากขายจนหมด แทบแย่ " หญิงสาวเอามือเท้าคาง ส่ายหน้าพลางถอนหายใจ

 

เพราะ ตั้งแต่ E.L.G [Endless Legend Online] เปิดเซิฟให้บริการ อัตราของผู้เล่นเกมส์ออนไลนทั่วโลกกว่า45% มาเล่นเกมส์ E.L.G กันหมด

 

"แหะๆ ขอโทษครับพี่ฮินะ แล้วก็ขอบคุณมากครับที่ช่วยปล่อยของให้ผมจะหมด " เด็กหนุ่ม ประกบมือขอโทษ พร้อมทำหน้าสำนึกผิด

 

" จ้า ลูกค้าเด็กหนุ่มหล่อๆ พี่ช่วยเต็มที่อยู่แล้ว งั้นพี่ไปก่อนนะ ช่วงนี้คนขายของเยอะ พี่ก็ไม่ค่อยมีเวลาเล่นเลย แต่ถ้ามีเวลา ก็จะเข้าไปเล่นแล้วเจอกันในเกมส์ E.L.G นะโคร์วคุง" หญิงสาวโบกมือลา ก่อนปิดการโทรแบบวิดีโอ

 

เด็กหนุ่มนั่งอ่านข้อมูลเกมส์ E.L.G ผ่านเว็บไซต์ เค้าคิดว่า 2อาทิตย์นี้จะศึกษาข้อมูลในเกมส์ไว้ เตรียมตัว เพื่ออีก 14 วันข้างหน้านี้ เค้าจะได้สัมผัสเกมส์ ที่เค้ายังไม่เคยเล่นมาก่อน " Endless Legend Online "

 

สวัสดีครับผม Quma อ่าน คูม่า หรือ คิวม่า ก็ได้ครับ

ผลงานเขียนนิยายเรื่องนี้เป็นผลงานแรกของผม ที่ผมอยากเขียนนิยายเกมส์ออนไลน์ ที่ยังไม่เคยอ่าน ยังไงก็ฝากผลงานไว้ด้วยนะครับ อาจจะใช้บางคำ บางประโยค ที่อ่านเข้าใจยาก อ่านแล้วรู้สึกติดขัด ก็รบกวนติไว้ด้วยนะครับ แล้วจะปรับปรุงครับผม

ขอ ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านด้วยนะครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว