ซ่อนรักมหาเศรษฐี ผ่านพิจารณาสำนักพิมพ์ สมาร์ทบุ๊ค

รักโรแมนติก

ซ่อนรักมหาเศรษฐี ผ่านพิจารณาสำนักพิมพ์ สมาร์ทบุ๊ค

ซ่อนรักมหาเศรษฐี ผ่านพิจารณาสำนักพิมพ์ สมาร์ทบุ๊ค

วรดร

รักโรแมนติก

1
ตอน
3.22K
เข้าชม
60
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

ลงเพื่อโปรโมทนะคะ ไม่เก็บเหรียญ จนกว่าหนังสือจะออก

อดีตเมื่อ5 ปีก่อน ปูชิดา ไวศยาปรานนท์ คือลูกสาวคนสวยของครอบครัวผู้มีอันจะกิน เธอกำลังสวยสมวัย ด้วยอายุเพียง17 ปี กำลังผลิบานเหมือนดอกไม้สดที่แย้มกลีบรับแสงอรุณ มันจึงไม่ใช่เรื่องแปลก...ถ้าเธอจะมี ‘ความรัก’ คู่รักของเธอสวยหล่อสมกัน เขาคือ ทายาทเทรย์เวอร์ ตระกูลดังเช่นกัน มันคงจบลงด้วยดี หากมันจะอยู่ในช่วงเวลาเหมาะสม!!...แต่นี่ เป็นความรักที่เกิดขึ้นระหว่างวัยเรียน อุบัติเหตุแห่งความรัก คือผลพวงที่ไม่มีใครยอมรับ ‘ลูก’ คือสิ่งที่เกิดขึ้นหลังเธอกับออสติน อัศวิน เทรย์เวอร์ มีค่ำคืนหวามๆ ร่วมกัน เรื่องแสนจะวุ่นวายเริ่มต้นขึ้น ข่าวดีมาผิดเวลา ออสตินต้องไปเรียนต่อ เมื่อเขาคือความหวังของครอบครัว และปูชิดาก็ปากหนักเกินกว่าจะบอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเอง เธอยอมแบกความทุกข์ไว้ ยิ้มส่งคนรักทั้งน้ำตา...

จบ...จบแน่ๆ ชีวิตของเธอ และมันก็เป็นเช่นนั้น เธอถูกอัปเปหิออกจากบ้าน ไม่มีที่อยู่ ไม่มีสตางค์ แถมมีลูกติดท้อง!!

และวันที่เธอพอจะมีความสุข หลังผ่านวันเวลากับความลำบากนานัปการมาได้ เรื่องบังเอิญที่ไม่สมควรเกิดขึ้น ก็อุบัติขึ้น!! มันคือพรหมลิขิตตั้งแต่แรกใช่ไหม? ‘เขา’ คนนั้นย้อนกลับมา แต่เธอก็เหมือนเดิมไม่กล้าปริปากบอกเช่นเคย ความเจียมตัวทำให้ปูชิดาปฏิเสธความต้องการของออสติน เธอเป็นแค่หญิงลูกติด (ถึงแม้ว่าจะเป็นลูกเขา) แต่ออสตินคือผู้ชายเพอร์เฟค เขาหล่อ เขารวย แถมข้างตัวเขาไม่เคยร้างราคู่ควง แล้วเธอจะเหยียบย่างเข้าไปในวังวนของเขาให้ตัวเองเจ็บช้ำทำไม!!

 

มันไม่ง่ายเหมือนอย่างที่ปูชิดาคิด...คนเอาแต่ใจตัวเองที่ไม่เคยถูกปฏิเสธ แค้นแทบกระอัก หากหล่อนเป็นใครก็ได้... ออสตินคงไม่ติดใจ เมื่อชายหนุ่มยังมีตัวเลือกให้เลือกอีกมาก แต่นี่...คือปูชิดา!! หล่อนคือผู้หญิงที่เขาเคยชิม...ร้ายกว่านั้นคือ ครั้งหนึ่งหล่อนเคยเข้ามานั่งอยู่ในหัวใจเขาเสียด้วยสิ แล้วแบบนี้ออสตินจะยอมได้เหรอ? ยอมให้หล่อนเดินเข้ามาลูบคมด้วยคำปฏิเสธ!! ไม่มีวัน...ชายหนุ่มจึงหาวิธีตลบหลังเอาคืนหล่อน เขาทำทุกทางเพื่อให้หล่อนยอมศิโรราบ แล้วแผนต่อไปคือการเฉดหัวทิ้ง!!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว