คุณหนูซุ่มซ่ามกับคุณชายสายS
15
ตอน
9.16K
เข้าชม
63
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

คุณหนูซุ่มซ่ามกับคุณชายสายS

 

เพราะพ่อแม่ของเกวลินเสียไปตั้งแต่เธอยังเล็กทำให้ต้องไปอยู่กับณัฐฏกิตติ์ซึ่งเป็นญาติเพียงคนเดียวของเธอที่เหลืออยู่ แต่เพราะณัฐฏกิตติ์งานยุ่งมากแถมยังต้องบินไปทำงานที่ต่างประเทศก็บ่อย เลยจำต้องเอาเธอไปฝากไว้กับปรเมทที่เป็นเพื่อนสนิท และเกวลินก็กลายเป็นของเล่นชิ้นใหม่ของปรเมทไปในทันที

 

ปรเมท วิวัฒนานนท์/เมท/จันทร์ - อายุ35ปี เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหา'ลัยของณัฐฏกิตติ์ ทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลวิวัฒนานนท์ เบื้องหน้าดูเรียบร้อย นิสัยดี แต่เบื้องหลังเป็นพวกสายS แบบสุดๆ แต่ไม่มีใครรู้แม้แต่ครอบครัวจนกระทั่งเกวลินมาอยู่ด้วยเธอจึงกลายเป็นของเล่นชิ้นใหม่ของเขา

เกวลิน ปัทมกุล/เกว/ฝน - อายุ19ปี หลานสาวเพียงคนเดียวของณัฐฏกิตต์ หน้าตาน่ารัก นิสัยเรียบร้อยราวผ้าพับไว้ มักจะถูกปรเมทยั่วโมโหตลอด แต่ในใจกลับซ่อนนิสัยที่ร้ายกาจไว้

ดาริกา ปัทมกุล/ดา - อายุ30ปี ภรรยาสาวสวยของณัฐฏกิตติ์ ร่างกายอ่อนแอมาก ปัจจุบันอยู่ที่บ้านพ่อแม่ มีลูกสาว1คน

ณัฐกิตติ์ ปัทมกุล/นัท - อายุ35ปี อาแท้ๆ ของเกวลิน รักหลานสาวเพียงคนเดียวมาก เพราะเกวลินมีนิสัยซุกซนมากบวกกับตัวเองต้องไปทำงานที่อื่นบ่อยๆ จึงต้องเอาไปฝากไว้กับปรเมทที่รู้นิสัยดี ถ้ามีเวลาว่างก็จะไปเยี่ยมหลานสาวประจำ

นลินิน ปัทมกุล/นิน/ลินิน(เกวลินเรียก) - อายุ10ปี ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของณัฐฏกิตติ์กับดาริกา ติดเกวลินมาก

(ตัวละครหลักจากเรื่องเสน่ห์รักร้ายเจ้าชายมาเฟียก็จะโผล่มาในเรื่องนี้ด้วย แต่เรื่องนี้เกิดขึ้นก่อนเรื่องเสน่ห์รักร้ายเจ้าชายมาเฟียได้ไม่กี่เดือน สามารถติดตามได้นะคะ)

อลิน พิมพ์พรรณ/ลิน - อายุ29ปี นางแบบสาวสวยที่ดังมากๆ หมายที่จะจับปรเมทให้ได้แต่ก็มีเกวลินคอยขว้างตลอดจึงหาทางจัดการเธอโดยไม่เลือกวิธีการ

ตัดสินใจกลับมาเริ่มพิมพ์ใหม่แล้วนะคะ ขออภัยที่ทำให้ทุกคนรอนาน และบอกว่าจะเลิกอัพนะคะ เพื่อนฟ้าบอกว่าอยากอ่านต่อเลยบอกให้พิมพ์ลงใหม่เหมือนเรื่องอื่น อาจจะไม่ค่อยเหมือนกับพล็อตเรื่องที่วางไว้นะคะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว