กับดักรัก...อันตราย
0
ตอน
2.48K
เข้าชม
43
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

 

เธอจำได้ดีกับใบหน้าของฆาตกรที่ทำให้คนรักของเธอต้องตาย ในขณะที่เธอต้องใช้ชีวิตของอย่างทุกข์ทนจากการสูญเสียแต่หมอนั่นกับใช้ชีวิตอย่างสุขสบายไม่รู้สึกผิดอะไร เธอจะต้องแก้แค้น เธอจะต้องทำลาย เธอจะต้องทำให้หมอนั่นรู้ว่าการที่ต้องอยู่อย่างตายทั้งเป็นแบบเธอมันเป็นยังไง

 

ผู้ดำเนินเรื่อง

 

รัน / ม.ร.ว.จุลเทพ จุลวราธิวัฒน์

 

นายแพยท์หนุ่มทายาทวังจุลวราธิวัฒน์ ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณชายมาเฟียของแวดวงไฮโซ

เธอคิดว่าเขาโง่นักหรือไงถึงได้วางแผนมากมายที่จะแก้แค้นเขา แต่เอาเถอะ เพราะนัยน์ตาที่แสนพยศนั่นแหละที่ทำให้เขาถูกใจเธอ ถ้าอยากให้เขาโง่นักเขาก็จะโง่ตามเกมของเธอ แต่ระวังเถอะคิดจะเล่นกับไฟ ระวังไฟมันจะลามไปไหม้ตัวเองล่ะ

 

ดา / ดาริกา

 

หญิงสาวที่ต้องใช้ชีวิตด้วยความทุกข์จากการสูญเสียคนรักไปในอุบัติเหตุ จนวันหนึ่งเธอต้องกลับมาพบกับคนที่พรากเขาไปจากเธออีกครั้ง

หมอนั่นยังใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย ในขณะที่เธออยู่อย่างตายทั้งเป็นมาตลอดสองปี เธอจะต้องทำให้เขาได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดของเธอบ้าง แม้จะต้องแลกด้วยร่างกายและอิสระภาพของเธอก็ตาม ถึงแม้จะต้องเล่นกับไฟ แต่คนที่ไม่ต้องไม่ใช่เธอแน่

พูดคุย ทักทายกันได้ที่แฟนเพจลายทรายนะค้า

 

 

***หมายเหตุ***

*นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ .2537 ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิด ดัดแปลงทำซ้ำหรือว่าลอกเลียนแบบเนื้อหาในบทความ 

           **โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน เพราะคนเขียน เขียนขึ้นตามจิตนาการเท่านั้น อาจมีเนื้อหาบางส่วนเกินความเป็นจริง หรือไม่สมเหตุสมผลบ้าง อ่านเพื่อความบันเทิงกันนะคะ


           ***นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ตัวละครในเรื่องไม่มีอยู่จริง คนเขียนไม่มีเจตนาจะพลาดพิงถึงใครทั้งนั้น

 

****ไม่พอใจตรงไหนบอกได้นะคะ อย่ากดแบนกันเลยน้าคะ

ฝาก E-Book ชุดบ่วงด้วยน้าค้า

 

 

 

 

 

ขอบคุณ Cr.Image ทุกๆ รูปในเรื่องจาก

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว