She Is My Officer นายสิบคนนี้จะขอดูแลหัวใจผู้พันเอง

รักโรแมนติก

She Is My Officer นายสิบคนนี้จะขอดูแลหัวใจผู้พันเอง

She Is My Officer นายสิบคนนี้จะขอดูแลหัวใจผู้พันเอง

RealMan

รักโรแมนติก

18
ตอน
44.6K
เข้าชม
72
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
104
เพิ่มลงคลัง

ขออนุญาติครับ บังเอิญนิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักเรื่องแรกของผม ถ้าหากผิดพลาดหรือทำอะไรไม่ถูกใจผู้อ่าน ผู้เขียนขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย และหากอยากแนะนำอะไรเป็นพิเศษก็สามารถทิ้งไว้ที่คอมเม้นต์ได้เลยนะครับ ยินดีรับพิจารณาทุกความเห็นเลยครับ ขอบคุณมากๆครับ 

She Is My Officer นายสิบคนนี้จะขอดูแลหัวใจผู้พันเอง 

 

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทหารหนุ่ม สิบเอก วีระ เกิดเป็นคนที่รู้ใจของพันตรีแพทย์หญิง กมล แพทย์ทหารหญิงผู้มีจิตใจอ่อนโยน อ่อนหวานเหมือนกับหน้าตาของเธอด้วย ทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนจนกระทั้งเกิดเหตุการก่อการร้ายตามตะเข็บชายแดนภาคเหนือของไทย จึงทำให้มีการเรียกกำลังเสริมซึ่ง สิบเอก วีระ ก็เป็นหนึ่งในนั้น และ พันตรีแพทย์หญิง กมล ก็ได้อาสาเข้าร่วมด้วย 

เมื่อได้ทำงานร่วมกันครั้งแรกนั้นก็ดันเกิดปัญหาขึ้นจนทำให้ทั้งผู้หมู่ วีระ และผู้พัน กมล รู้สึกไม่ชอบหน้าและไม่ถูกชะตากันจนคิดว่าอยากจะจบงานนี้ให้ได้โดยเร็ว ทั้งสองคนจะได้ไม่ต้องพบกันอีก แต่เมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่ได้ทำงานร่วมกันและทำความรู้จักกันมากขึ้น สนิทกันมากขึ้น จนวีระนั้นได้แอบรู้ถึงปัญหาและเรื่องราวแย่ๆในชีวิตของผู้พันกมล ด้วยความที่ผู้หมู่วีระนั้นมีความอัธยาสัยดีและเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกมากๆ เลยสามารถพูดปลอบโยนปลอบใจในเรื่องต่างๆ รวมถึงช่วยแก้ปัญหาของเธออย่างสุดความสามารถ จนทำให้ผู้พันกมลเริ่มหวั่นไหวเผลอใจรักนายสิบคนนี้เข้า ผู้พันกมลสามารถรักษาร่างกายให้หายขาดจากโรคภัยไข้เจ็บได้ แต่ผู้หมู่วีระนั้นสามารถเยียวยาหัวใจของผู้พันให้กลับมาชุ่มชื้นและอบอุ่นได้อีกครั้ง 

แต่ในขณะเดียวกันก็มีอุปสรรคความรักนี้ไม่มากก็น้อย ด้วยความที่เป็นสังคมทหาร จึงอาจเป็นเรื่องที่ไม่ดีมากนักในเรื่องของภาพลักษณ์ทั้งคู่ วีระกับกมลจะสามารถก้าวผ่านปัญหาเหล่านั้นไปได้อย่างไร ติดตามอ่านได้ในนิยายเรื่องนี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว