Tama Online (Yaoi)**รีไรท์
11
ตอน
37.1K
เข้าชม
218
ถูกใจ
168
ความคิดเห็น
239
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร 

วี เด็กหนุ่มอายุ18ปี ชอบความท้าทาย มีไหวพริบ กล้าได้กล้าเสีย บางครั้งก็คิดมากจนเกินไปแต่ก็มีบางเรื่องที่อาจไม่คิดอะไรเลย มีทักษะด้านการต่อสู้ขั้นดีเยี่ยม นิสัยเสียที่แก้ไม่หายคือชอบแกล้งอ่อยคนอื่นไปทั่ว แต่ด้วยหน้าตาและท่าทางที่บางครั้งแม้จะอยู่เฉยๆก็มีคนเข้าใจผิดคิดว่ากำลังโดนเด็กหนุ่มอ่อยอยู่ 

ลอส ชายหนุ่มอายุ25ปี เพราะเป็นลูกชายคนเดียวของผู้บริหารระดับสูง เลยถูกเลี้ยงดูแบบตามใจมาตั้งแต่เด็ก จึงมีนิสัยเย็นชา เผด็จการ เจ้าแผนการ เวลาโกรธจะน่ากลัว มีอารมณ์รุนแรง เมื่อต้องการสิ่งใดเขาต้องได้เสมอ แต่เมื่อถูกใจอะไรจะดูแลเป็นอย่างดี 

วิน พี่ชายของวี อายุ26ปี เป็นผู้สร้างเกมTama Online เป็นบราค่อนเต็มพิกัด หวงน้องชายมาก ถ้ามีเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับน้องชายจะลนลาน สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวซึ่งอาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดได้ 

แน็กกี้ เพื่อนของวี มีนิสัยหยิ่งกับคนแปลกหน้า ไม่ค่อยพูด เป็นคนฉลาด เจ้าเล่ห์ แต่เมื่อเจอคนที่ถูกใจจะอ่อย(?)เก่งเป็นพิเศษ 

  

บทนำ 

ณ โลกที่เต็มไปด้วยความมืด แสงสว่าง เวทมนตร์ คนดี และคนชั่ว สิ่งต่างๆที่สุดแสนมหัศจรรย์ได้เกิดขึ้นกับโลกใบนี้มากมาย เผ่าพันธุ์ต่างๆได้หลับใหลไปตามกาลเวลาที่เนิ่นนาน แต่ทว่าก็มิได้สูญหายไปจากโลกใบนี้ ยังคงคอยซุ่มดูการเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง จนในวันหนึ่งพระเจ้าได้พบไข่สีดำใบหนึ่งในฝัน และเพียงแค่สัมผัส พลังของพระเจ้าก็ถูกไข่ใบนั้นดูดพลังออกไปครึ่งหนึ่ง ไข่สีดำเมื่อได้รับพลังก็ขยายใหญ่ขึ้นและส่งแสงสีทองอร่าม ก่อนที่จะระเบิดและมีไข่จำนวนหลายสิบล้านใบได้ปลิวกระจัดกระจายออกมา และไข่สีดำก็ได้หายไป... 

เมื่อถูกแย่งชิงพลังไปส่วนหนึ่ง พระเจ้าจึงได้ลงมาที่โลกมนุษย์เพราะสัมผัสถึงพลังของตนได้และออกตามหาไข่สีดำเพื่อนำพลังของพระองค์กลับคืนมาแต่เมื่อลงมาถึงโลกมนุษย์สิ่งที่พระเจ้าได้พบนั้นกลับกลายเป็นว่ามีปีศาจและมอสเตอร์มากมายที่กำลังเข่นฆ่ามนุษย์ 

เผ่าพันธุ์ต่างๆที่เคยอยู่อาศัยแบบหลบๆซ่อนๆก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาต่อสู้ร่วมกับมนุษย์เพื่อต่อต้านเหล่าปีศาจ และแล้วไข่สีดำก็ได้ปรากฏออกมาพร้อมกับปล่อยจิตสังหารออกมาจำนวนมากจนทำให้เผ่าพันธุ์ต่างๆพากันล้มตายเพราะทนกับจิตสังหารที่กดดันจนรับไม่ไหว บางเผ่าก็วิ่งแตกกระเจิงไปทุกสารทิศ 

พระเจ้าทนกับความจองหองของไข่สีดำไม่ไหวจึงได้ใช้พลังของพระองค์สร้างเทพโซดิแอ็กซ์ขึ้นมา12องค์เพื่อต่อกรกับเจ้าไข่ใบนั้น แต่ทว่าการต่อสู้กลับยืดเยื้อเป็นเวลาเกือบ14วัน พระเจ้าจึงได้มอบพลังทั้งหมดของพระองค์ให้แก่เทพโซดิแอ็กซ์12องค์ ไข่สีดำก็ได้ใช้พลังทั้งหมดของมันต่อสู้กับเทพโซดิแอ็กซ์และได้เกิดการปะทะกันขึ้น 

ไข่สีดำได้กระเด็นหายไปพร้อมกับพลังที่อ่อนลงจนเกือบจะดับสูญ เทพโซดิแอ็กซ์ก็ได้ใช้พลังไปจนหมดและเมื่อปะทะเข้ากับพลังของไข่สีดำ เหล่าทวยเทพโซดิแอ็กซ์ ก็ได้กลายเป็นไข่และปลิวกระจัดกระจายไปทั่วทุกสารทิศ 

เมื่อโลกเริ่มสงบลง พระเจ้าจึงได้กางเขตอาคมป้องกันปีศาจและมอนสเตอร์ไม่ให้เข้ามาในเมืองของเหล่ามนุษย์ได้ พระเจ้าจึงกลับไปที่ประทับของพระองค์... 

เมื่อกาลเวลาล่วงเลยไป ได้มีปีศาจและมอนสเตอร์มากมายเริ่มแข็งแกร่งขึ้น มนุษย์และเผ่าพันธุ์ต่างๆจึงได้ทำการหาผู้กล้าที่จะมาปราบเหล่าปีศาจและมอสเตอร์ และออกตามหาไข่โซดิแอ็กซ์ทั้ง12ใบเพื่อมาปราบไข่สีดำที่ยังหลับใหลอยู่ที่ใดที่หนึ่งบนโลกใบนี้... 

ผมโยนกระดาษปึกนึงลงบนโต๊ะพร้อมกับจ้องหน้าพี่ชายที่ตอนนี้กำลังนั่งคุกเข่าอยู่บนพื้น 

“นี่พี่วินจะให้ผมเข้าไปเล่นเกมเนี่ย เพื่อจะให้ผมจบเกมใช่ป่ะ? บ้า! บ้าไปแล้ว ผมไม่เล่นอ่ะ” 

“โธ่.. วีที่รักของพี่ ได้โปรด!!” 

“ฝันไปเถอะ!!” 

ผมตะโกนใส่หน้าพี่ชายอันเป็นที่รัก(?) พร้อมกับลุกขึ้นจากเก้าอี้แล้วเดินออกจากห้องทำงานของพี่ไปในทันที 

เรื่องอะไรจะมาเป็นหนูทดลองให้เจ้าพี่บ้านี่...เกมบ้าอะไร จะให้ออกไปตามหาไข่งั้นเหรอ อย่าหวังเลย เหอะ!! คิดในใจพร้อมกับเดินไปที่ประตูทางออก 

“วี!! พี่มีข้อเสนอ!!” เสียงของพี่วินดังตามหลังผมมา จึงทำให้ผมต้องหยุดเดินพร้อมกับหันหน้าไปหาพี่ชาย

“ว่ามา...”

“ถ้าวีสามารถจบเกมของพี่ได้นะ พี่ให้เงินวีไปใช้เลยล้านนึง!!”

“หน่านิ๊0_0!!”

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย Yaoi หรือ ชายรักชายน่ะเองใครมิได้มีทางชอบทางสายนี้ ขอความกรุณาปิดไปได้เลยครับ(- -*) และนี่เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์เตอร์... ติชมได้ครับไม่ว่ากัน และแน่นอนน

เนื่องจากพอแต่งไปได้ซักพักแล้วพอย้อนกลับมาอ่านดูรู้สึกว่ามันแปลกๆยังไงไม่รู้(ฮา)เลยขอทำการรีไรท์เนื้อเรื่องและแก้ไขนิสัยของตัวละคร ให้นังวีมีความขี้อ่อยขี้ยั่วมากขึ้น(ฮา) 

ป.ล นิยายเรื่องนี้..นายเอกมีสัมพันธ์กับคนอื่น (โดยมี AIเป็นต้น) ใครที่ไม่ชอบก็นิมนต์อัญเชิญปิดไปเลยครับ

ป.ล(อีกที) ใครเขาให้เอาคำเตือนมาไว้ด้านล่างเนี่ย!!(ฮา)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว