จบ (จบ)บ่วงรักมาเฟียเถื่อน
28
ตอน
1.27M
เข้าชม
801
ถูกใจ
552
ความคิดเห็น
1.86K
เพิ่มลงคลัง

e book มาแล้ว 

“คุณพูดเหมือนว่าเราไม่เคยรู้จักกัน” 

“หรือว่าที่คุณมาหาผมที่นี่เพื่อเรียกร้องสิทธ์ว่าแต่งงานกับผม มีอะไรกัน อยู่ด้วยกัน เพื่อให้ผมรับผิดชอบให้มาอยู่กับผม ให้พาออกสังคม ถ้าอย่างนั้นผมคงไม่ต้องรับผิดชอบผู้หญิงทุกคนที่ผมมีอะไรด้วยงั้นหรือ” เขามองดูเธอด้วยสายตาเหยียดหยาม ทำไมเขาจะไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร เธอก็เหมือนกับผู้หญิงทุกๆคนที่เข้ามาหาเขาเพื่อต้องการผลประโยชน์กันทุกคน ถึงจะตีหน้าเศร้ายังไงเขาก็ไม่สนใจหรอกสงสัยสิ่งที่เขาให้มันคงไม่พอใจเธอ คงอยากมาเรียกร้องจากอีกจึงล้ำเลิกบุญคุณที่เธอมีต่อเขา 

“มันไม่ใช่อย่างนั้นนะ  ฉันก็แค่มาหาคุณในฐานะภรรยาว่าคุณเป็นยังไง ฉันเป็นห่วงคุณนะ” 

“ขอโทษนะผมคงจะรับผิดชอบคุณในฐานะนั่นไม่ได้ คุณต้องการเท่าไหร่ สิบล่านหรือยี่สิบล้าน งั้นนี่เช็คของผมคุณต้องการจำนวนเงินเท่าไหร่เขียนลงตามความต้องการของคุณ ถ้าไม่มีอะไรอีกแล้วผมขอตัว” 

“เดี๋ยว หลิงหลุนตอนนี้คุณยังรักฉันไหม”เธอมองเขาด้วยสายตาจริงจัง แต่ข้างในของเธอตอนนี้มันร้องให้ต้องนานแล้ว ร้องตั้งแต่เขาพูดตัดความรู้สึกเธอ ถึงเธอจะรู้แล้วแต่ก็อยากได้ยินจากปากของเขา 

“รักอย่างนั้นเหรอ ถ้าคุณอยากรู้ผมก็จะบอก ในตอนนี้ผมไม่รู้สึกรักหรือห่วงหาคุณเลย ถึงผมจะพอจำได้ตอนที่ผมอยู่กับคุณทำอะไรไปบ้าง แต่มันก็ไม่ทำให้ผมรักคุณเลย ผมไม่รู้ว่าตอนนั้นผมรู้สึกยังไง เอาเป็นว่าผมขอโทษแล้วกันที่ทำอย่างนั้นกับคุณ และตอนนี้ผมก็มีคนที่ผมรักแล้วด้วย คุณคงเข้าใจนะว่าถ้าคนที่ตนเองรักนอกใจ มันคงทำให้เธอเสียใจมาก คุณเป็นผู้หญิงด้วยกันคุณคงเข้าใจ และเราก็หมั้นกันแล้วคุณคงเห็นแหวนที่ผมใส่ ที่ผมไม่ยกให้คุณมันเป็นเพราะจิตใต้สำนึกที่มีให้เธอ” 

“แต่ว่าฉันรักคุณนะหลิงหลุนรักมาก และตอนนี้ฉันกำลัง...”ท้อง ใช่ฉันกำลังจะมีลูก ลูกของเรา 

“แต่ผมรักคุณไม่ได้ คุณคงรู้เหตุผลแล้ว” 

“ฉันเข้าใจ ฉันขอกอดคุณได้ไหม ขอร้องหละ” ฉันเดินไปหาเขาแล้วกอดเขาถึงเขาจะไม่เต็มใจก็ตาม หลิงหลุนคุณทิ้งพวกเราไปแล้ว แต่ไม่เป็นไรฉันจะเลี้ยงลูกของเราให้ดีเท่าความสามารถของฉันที่มีให้ลูกของเราได้ ครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เจอกัน ต่อไปเราคงไม่รู้จักกันแล้ว 

“ขอโทษครับ ที่เข้ามา...” 

“มีอะไร” 

“คุณอิลลี่มาถึงแล้วครับ”คนของเขาพูดจบก็เดินออกไป “ผมคงต้องไปแล้ว มีคนมารอ” เขามองดูเธอที่ตอนนี้เดินออกจากตัวเขาแล้ว จึงเดินจากไป 

“ขอให้มีความสุขมากๆนะ”เธอพูดโดยที่เขาไม่ได้ยิน 

“บอกลา คุณพ่อสิเจ้าตัวเล็ก ลาก่อนปะป๋า ขอให้มีความสุขมากๆ” เธอพูดพร้อมลูบท้องของตัวเองเบาๆ พร้อมทั้งน้ำตา ที่ไหลออกมา 

แนะนำตัวละครค่ะ 

 

หลินหลุนหรือเชียงกัง 

เป็นเจ้าพ่อมาเฟียฮ่องกง อายุ 30 ปี คติประจำใจคือ ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ไม่มีคำว่าก้มหัวให้ใคร ถ้าคิดจะฆ่าเขาต้องฆ่าให้ตาย ถ้าไม่ตาย พวกมันนั่นหละที่จะไปลงยรกแทนเขา แต่กลับความรักยอมทุ่มให้หมดใจ 

 

สายธาร 

อายุ 24 ปี  ผู้หญิงที่อ่อนต่อโลก มองโลกในแง่ดี รักใครรักจริง มีความจริงใจ 

 

หวางเหมย 

อายุ 30 ปี อะไรที่ฉันอยากได้ก็ต้องได้ อย่าคิดว่าจะหนีฉันพ้น ต่อให้เธอหนีฉันไปไกลแค่ไหนฉันก็ตามหาเธอเออยู่ดี ปล.อย่าคิดหนีที่รัก 

 

ริสา 

อายุ 24 ปี ทำไมฉันต้องมาเจออะไรที่แย่ขนาดนี้ อย่าให้ฉันรวยมีอำนาจก็แล้วกัน 

 

อิลลี่ 

อายุ 26 ปี ผู้ชายชอบผู้หญิงใสๆๆ ฉันก็จะใสให้ดู เพื่อที่จะได้อยู่ในโอวาสของฉัน 

บุคคลในรูปนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้เลยนะคะ ที่เอารูปมาลงแค่อยากให้คนอ่านเห็นอิเมจของตัวละคร ขอบคุณภาพจากGoogle ค่ะ 

นิยายเรื่องนี้ พระเอกความจำเสื่อมนะคะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ จะตั้งใจเขียนให้ดีที่สุด ชอบไม่ชอบบอกกันได้นะคะ รักคนอ่าน 

มีในรูปเล่มของ E book แล้วนะคะ 

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTQ5Njc2MSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjU6IjYxNTMxIjt9 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว