[ The End. ] ร้อนรักคาสโนว่า (NC 30+)
25
ตอน
195K
เข้าชม
347
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
371
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่อง ร้อนรักคาสโนว่า (NC 30+)

อาจมีเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรงทางเพศ ปลุกเร้าอารมณ์คุกรุ่นภายในจิตใจ

เหมาะสำหรับสาย → หืน หื่น... หื้น หื๊น หื๋น

หื่นวันล่ะนิดจิตแจ่มใส ช่วยให้ หัวใจ พองโต

ดังนั้นเวลาอ่านอย่าไปคิดลึก คิดมาก นะจ๊ะ

 

◢ ◣ ◥ ◤◢ ◣ ◥ ◤◢ ◣ ◥ ◤

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพทั้งสิ้น

เนื้อหา เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเพียงจินตนาการของนักเขียน

 

เหรียญที่ท่านสนับสนุนในแต่ล่ะตอน 

ล้วนแล้วแต่เสริมสร้างกำลังใจในทุกๆครั้ง

ขอบคุณที่สนับสนุนน้า (⁎˃ᆺ˂)

 

อ่านเรื่องนี้แล้วอย่าลืมการผจญภัยของ เอเดน ไคลน์ ด้วยเน้อ

◥ ◤◢ ◣ ◥ ◤◢ ◣ ◥ ◤◢ ◣

 

 

กรณ์กันต์  นักธรุกิจหนุ่มเจ้าเสน่ห์ รูปหล่อ รวย ไฟแรง เจ้าของธุรกิจนิตยสาร Sexy อันดับ 1 ของเอเชีย คาสโนว่าตัวพ่อของเมืองไทย ว่ากันว่า หญิงคนไหนที่เขาต้องการ เพียงแค่เขาเอ่ยปากไม่กี่คำ หญิงผู้นั้นจะไม่มีวันหลุดรอดจากเขาไปได้ เขาเปลี่ยนผู้หญิงเหมือนกับเปลี่ยนผ้าเช็ดหน้า เพราะเขาคิดว่าเขาจะไม่มีวันลงเอยกับผู้หญิงคนไหนเด็ดขาด จนกระทั่งเขาได้เจอกับอลิส

เขามีนิยามความรักว่า... ความรักคือความตื่นเต้น เร้าใจ

 

 

 

อลิส → นางแบบสาวลูกครึ่ง 3 สัญชาติ ไทย-ญี่ปุ่น-ออสเตรีย เธอเติบโตที่อเมริกา ก่อนจะกลับมาใช้ชีวิตกับคุณแม่ที่เมืองไทย เธอมีสัดส่วน 34 - 22 - 34 ผู้ที่กำลังโด่งดังเป็นพลุแตก ด้วยหน้าตาที่สวยหวาน ราวกับนางฟ้าในเทพนิยาย ทำให้คิวงานของเธอแน่นเอียด ยาวเหยียด ไปเป็นปีปีและเธอกำลังถูกยื้อแย่งโดยนิตยสารชั้นนำต่างๆมากมาย ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะความรัก มีเหล่าไฮโซ นักธุรกิจ นักการเมือง นักร้องนักแสดง ตามจีบเธอไม่เว้นแต่ล่ะวัน ซึ่งเธอก็ได้แค่ควงไปวันๆ จนได้รับฉายาคาสโนวี่ ไปครองโดยปริยาย

เธอมีนิยามความรักว่า... รักแท้ก็แค่เรื่องหลอกลวง

 

โซเฟีย → นางแบบสาวสวยหมวยอินเตอร์ เพื่อนรักของอลิส เธอหลงรักกรณ์กันต์ พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้กรณ์กันต์สนใจ ทั้งๆที่รู้ว่ากรณ์กันต์ชอบอลิส แต่เธอก็ไม่สน ไม่ใช่ว่าเธอไม่รักเพื่อน ซึ่งเธอก็รักเพื่อนมากเช่นกัน แต่จะให้ทำไงได้ล่ะ ความรักเป็นสิ่งที่ห้ามกันไม่ได้

เธอมีนิยามความรักว่า...ความรักคือการครอบครอง

 

 

ไอวี่ หยาง→ อดีตนักแสดง Sexy Star ชื่อดัง ลูกครึ่งไทยจีน เธอมีศักดิ์เป็นแม่เลี้ยงของกรณ์ ดูจากรูปลักษณ์ภายนอก ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะอายุเหยียบย่างเข้าเลขสี่ไปแล้ว ตั้งแต่สามีของเธอเสียไป (พ่อของกรณ์กันต์) ทำให้เธอรู้สึกเหงา ว้าเหว่ เธอจึงพยายามเข้าตีสนิทกับกรณ์ เพื่อหวังจะปลุกเร้าไฟสวาทลูกเลี้ยงของเธอนั่นเอง

 

ปัทมา→ เลขาประจำตัวของกรณ์กันต์ ด้วยรูปร่างที่อวบอัด แว่นตาทำให้เธอเป็นเหมือนสาวที่มุ่งขยันทำงาน แต่จริงๆแล้วเธอคือคู่ขาของกรณ์กันต์ เลขาสาวผู้ภักดีผู้พร้อมที่มอบเรือนร่างปรนเปรอสวาทแก่ผู้เป็นนายอย่างเต็มใจ

เหมย → สาวหมวยรูปร่างเย้ายวน นักศึกษาสาวสุด sexy ที่กรณ์กันต์เผลอไปมีอะไรด้วย ตอนไปทำธุระที่มหาวิทยาลัย ช่วงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนเลยเถิดไปเป็นความสัมพันธ์สวาท

เจสสิก้า → นางแบบสุด Sexy ที่เดินทางจากอังกฤษ เพื่อมาร่วมงานกับกรณ์กันต์โดยเฉพาะ แล้วดินเนอร์ในค่ำคืนอันสุดแสนพิเศษนั่นเอง รสสวาทที่ยากจะลืมเลือนก็พลันเกิดขึ้น

 

อิงอร → อาร์ตไดเรกเตอร์คนสวย พนักงานใหม่บริษัทของกรณ์กันต์ ด้วยปัญหาที่รุมเร้าเรื่องความรัก เธอถูกแฟนหนุ่มของเธอ ใช้ตัวเธอแลกกับหนี้พนันบอล จึงเป็นเหตุให้กรณ์กันต์เข้าไปช่วยเหลือไว้ จนเธอหลงรักชายหนุ่มเข้าอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว