ขอรักนี้คืนสู่ใจ (Please Return to me) - มีขายใน MEB แล้วค่ะ

รักโรแมนติก

ขอรักนี้คืนสู่ใจ (Please Return to me) - มีขายใน MEB แล้วค่ะ

ขอรักนี้คืนสู่ใจ (Please Return to me) - มีขายใน MEB แล้วค่ะ

Glory Glacier

รักโรแมนติก

109
ตอน
181K
เข้าชม
351
ถูกใจ
252
ความคิดเห็น
218
เพิ่มลงคลัง

เรือนริมน้ำในคืนเดือนมืดบรรยากาศเงียบเหงามีเพียงลมเย็นๆ ที่พัดจากแม่น้ำเข้ามาที่เรือนริมน้ำเท่านั้น

“คุณใหญ่ค่ะ แก้วว่าเราค่อยคุยกันพรุ่งนี้ไม่ได้หรือคะ วันนี้ดึกมากแล้ว เดี๋ยวคุณย่ารู้ว่ากลับดึกจะว่าแก้วได้นะคะ”

แก้วกัลยาพยายามบิดข้อมือน้อยออกจากมือแข็งแรงที่ยึดข้อมือของเธอเอาไว้

“ฉันบอกคุณย่าแล้วว่าฉันจะไปรับเธอที่งาน ระหว่างที่เธอกลับบ้านดึกกับที่เธอไปนั่งพลอดรักกับผู้ชาย เธอคิดว่าเรื่องไหนกันละที่คุณย่าจะโกรธเธอมากกว่ากัน”

เสียงเข้มที่เต็มไปด้วยความเข้าใจผิดผสมอารมณ์โกรธทำให้แก้วกัลยาเลิกคิดที่จะพยายามบิดข้อมือน้อยออกจากการจับกุมของพสุ

“ถ้าเรื่องที่ไทม์สารภาพรักกับแก้ว แก้วว่าคุณใหญ่น่าจะกำลังเข้าใจผิดนะคะ”

“แต่ฉันเชื่อสิ่งที่ฉันเห็นมากกว่า เธอไม่กลัวคนอื่นเขาจะนินทาหรือว่าเธอกำลังจะแย่งแฟนเพื่อนสนิท ที่สำคัญเพื่อนสนิทคนนั้นเป็นน้องสาวของฉัน”

“แก้วไม่ได้คิดอะไรกับไทม์นิค่ะ ทำไมแก้วจะต้องเป็นกังวลด้วยละคะ หรือคุณใหญ่จะให้แก้วคิดกับไทม์ให้มากกว่าเป็นเพื่อน แก้วจะได้ทำตามที่คุณใหญ่สั่ง ยังไงชีวิตของแก้วก็ต้องทำตามที่คุณใหญ่กำหนดไว้อยู่แล้วไม่ใช่หรือคะ”

การต่อว่าที่ไร้เหตุผลของพสุทำให้ความอดทนของแก้วกัลยาหมดลง เธอเผลอพูดตอบโต้กลับไปด้วยอารมณ์ที่ต้องการจะประชดพสุ ยิ่งพูดจาตอบโต้กลับไปรุนแรงเท่าไรก็ดูเหมือนว่าความโกรธของพสุกับยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

มือแข็งแรงคู่นั้นของพสุก็กระชากตัวของแก้วกัลยาเข้ามาไว้ในอ้อมกอดของเขา ก่อนที่ริมฝีปากแกร่งจะประกบกับริมฝีปากบางของแก้วกัลยาด้วยอารมณ์โกรธ ยิ่งแก้วกัลยาพยายามผลักไสอ้อมกอดของพสุมากเท่าไรก็ดูเหมือนว่าจูบของพสุก็ยิ่งเอาแต่ใจตัวเองมากขึ้นเท่านั้น ก่อนที่พสุจะสลัดแก้วกัลยาลงไปนั่งอยู่กับพื้นเรือนริมน้ำ และพูดขู่ด้วยเสียงเข้มอีกครั้งว่า

“ปากร้ายขึ้นทุกวันนะแก้วกัลยา ฉันขอห้ามเธอเจอกับไอ้พระเอกหน้าเกาหลีนั้นอีก ถ้าฉันรู้ว่าเธอฝ่าฝืนเธอเตรียมตัวโดนลงโทษจากฉันเอาไว้ได้เลย”

 

พสุเดินออกมาจากเรือนริมน้ำและขับรถกลับไปที่บ้านใหญ่ เขาปล่อยให้แก้วกัลยานั่งงุนงงกับอารมณ์ปั่นป่วนในใจที่เกิดจากจูบของพสุ จนเสียงรถของพสุค่อยๆไกลออกไป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว