จบ เริงรักพยัคฆ์สวาท
20
ตอน
19.4K
เข้าชม
69
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
95
เพิ่มลงคลัง

พบกันอีกครั้งนะคะกับผลงานสุดเสียวอีกเรื่องของร่ายลีลา และเรื่องนี้ก็เป็นเช่นเคยที่ทุกท่านจะไปพบพานความสยิวไปกับทุกตัวอักษรในทุกๆ บทรักที่ร่ายลีลาบรรจงคัดสรรค์ความเสียวซ่านมาเป็นตัวหนังสือ ไม่ต้องหาสาระจากนิยายเรื่องนี้นะเพราะว่ามันมีเลยแม้แต่นิดเดียว ภาษาที่ใช้อาจจะหยาบคายไปสักนิดตามอารมณ์ดิบๆ มีอยู่มากล้นในตัวคนเขียน

ชื่อเรื่องและหน้าปกก็บ่งบอกได้อยู่แล้วนะคะ ว่านิยายเรื่องนี้เป็น วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่ที่เร่าร้อน ร่ายลีลาได้บอกเอาไว้อย่างชัดเจนแล้วนะคะ ใครที่ไม่ชื่นชอบผลงานทางด้านนี้อย่าเสียเวลาเข้ามาดูกันเลยนะคะ

เริงรักพยัคฆ์สวาทเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของซีรีส์พยัคฆ์สวาทค่ะ เป็นนิยายออกจะไปทางแนวแฟนตาซีนิดๆ ตามจินตนาการของคนเขียน เรื่องราวของเสือกลายพันธ์ที่มีความผูกพันระหว่างคนรักและเพื่อนรักฝากติดตามและให้กำลังใจกันต่อไปด้วยนะคะ นิยายเรื่องนี้ลงจนจบเหมือนกับทุกเรื่องที่ผ่านมานะแลกกับเหรียญตอนละประมาณ300-600เหรียญต่อตอนนะคะแล้วแต่ความสั้นความยาวของบทนั้นๆ นิยายเรื่องนี้เรื่องที่แต่งเอาไว้นานแล้วค่ะแต่เพิ่งนำมาลงให้สาวๆได้อ่านกัน ภาษและสำนวนสวยๆ อาจจะไม่มีให้เห็นเลยแต่ความหื่นรับรองมาเต็มแน่นอนค่ะ ขอบคุณทุกๆท่านที่เปิดเข้ามาดูและติดตามอ่านนะคะ ขอย้ำว่าเด็กน้อยอายุต่ำกว่าเกณฑ์ไม่สมควรเข้ามาอ่านนิยายของร่ายลีลาเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ                                                                                                                                                                                                                                                  ด้วยรัก...ร่ายลีลา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว