เมียมาเฟียที่รัก18+ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ

อีโรติก

เมียมาเฟียที่รัก18+ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ

เมียมาเฟียที่รัก18+ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ

เจ้าคนปรวนแปร

อีโรติก

24
ตอน
2.25M
เข้าชม
819
ถูกใจ
171
ความคิดเห็น
1.99K
เพิ่มลงคลัง

ตั๊บ! ตั๊บ! ตั๊บ! เสียงเนื้อกระแทกเนื้อ ดังสนั่นหวั่นไหว แสดงให้เห็นว่าร่างสองร่างที่นัวเนียกันอยู่บนเตียงนั้น มีความซาดิสม์ไม่เบา

"อืม อะ อ่ะ อ่าส์ ซี๊ดอ่ะผัวจ๋า เมียไม่ไหวแล้ว "

"ของเมียฟิตมากเลยจ่ะ จะเอากี่ครั้งก็ยังตอดรัดดีเหมือนเดิมอืมอ่าส์ ไม่ไหวแล้ว เสร็จพร้อมกันเลยนะ อ่ะ อ๊า อร๊าย "

แล้วทั้งสองก็กระตุกร่างและทำหน้าตาเหยเกเพราะความเสียวซ่านนนนน

เมื่อมียกแรกก็ต้องมียกสอง สาม สี่ ต่อๆๆไป. บทรักหลายครั้งต่อหลายครั้งถูกดำเนินขึ้นทำให้คู่รักทั้งสองต่างสลบไสลหลับไปสู่ห้วงนิทราพร้อมๆกัน ทั้งๆที่ร่างกายทั้งสองยังคงปราศจากเสื้อผ้าอาภรณ์.....

=br=

=pc=ฉันชื่อมี่ อายุ20ปี สูง160 น้ำหนัก45 มีผิวขาว ตาโต ขนตายาว หน้าอกโต ใครๆก็แนะนำให้ฉันไปเป็นดารา นางแบบ แต่ฉันก็ไม่กล้าพอเพราะกลัวและเป็นคนขี้อาย พ่อของฉันขายตัวฉันเพื่อไถ่ธุรกิจและบ้านของฉันคืน ฉันจึงต้องยอมจำนงค์เพื่อทดแทนผู้เป็นบิดา แม่ของฉันเสียตั้งแต่ฉันอายุ4ขวบ พ่อไม่ยอมมีเมียใหม่เนื่องจากได้สัญญากับแม่ไว้ว่าจะไม่มีใครอื่นนอกจากแม่

=pl=นิสัย: ขี้กลัว ขี้อาย ขี้หวง ขี้สงสาร หลงรักมาเฟียเทเลอร์ จนต้องมอบทั้งกายและใจให้กับเขาเพราะเขาคือคนแรกที่ได้เธอ

"ฮึกๆ นายจะทำอะไร ปล่อยฉันนะ ฮือๆ เจ็บ ฉันเจ็บเอาของนายออกไป ฮึกๆ"

=br=

=br=

=pc=ผมชื่อเทเลอร์ คาลาฟอส ลูกครึ่งไทย เกาหลีคนที่สนิทกับผมเท่านั้นถึงจะเรียกชื่อเล่นของผมได้ "เท" อายุ25ปี เป็นเจ้าพ่อมาเฟีย เป็นเจ้าของธุรกิจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ผับ.โรงแรม5ดาว คาสิโน โรงพยาบาลและอื่นๆอีกมากมาย ที่เขาเป็นมาเฟียอายุน้อยเนื่องจากเขาเป็นลูกชายคนเดียวของเมอร์ส่า คาฟาลอส หัวหน้าแก๊ง "คาลาฟอส" ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ก็ต้องจบชีวิตลงด้วยโรคร้าย มรดกทั้งหมดจึงตกเป็นของ เทเลอร์ตลอดจนเขาต้องเลี้ยงและรับผิดชอบ บอดี้การ์ดของครอบครัวเขาทั้งหมดเกือบ2000ชีวิต

นิสัย:โหด ดิบ ป่าเถื่อน ฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็น ขี้หวงเป็นที่สุดและที่สำคัญชอบเรื่องบนเตียง เปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าไม่ว่าจะเป็น นางแบบ ดารา ลูกเศรษฐี ตลอดจนลูกน้อง เขามั่วไม่เลือก แต่เขาก็ไม่เคยมีอะไรกับใครเกิน2รอบ

"แต่กับเธอ ทำไมผมอยากเอากับเธอทุกวันก็ไม่รู้ ผมหวงทุกอย่างมี่เป็นเธอ ใครบังอาจมาแตะต้องเธอมันต้องไม่ตายดี หึหึ "

=br=

#######################

ฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ🙏

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว