{Cover Love Project}[BTS SUGA x YOU]...Only You...THE END NC
0
ตอน
5.89K
เข้าชม
64
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

ยุนกิผลักคุณให้นอนลงก่อนจะตามมาประกบปากคุณอีกครั้ง ลิ้นร้อนไล้ต้อนลิ้นเล็กของคุณก่อนเกี่ยวพันอย่างหยอกล้ออยู่นายก่อนยุนกิจะเป็นฝ่ายถอนจูบไปเอง

"ห้ามฉันสิ..บอกให้ฉันหยุด...ก่อนที่ฉันจะหยุดมันไม่ได้"

คุณไม่พูดอะไรแต่กลับรั้งใบหน้าของเขาเข้ามาจูบแทน ยุนกิผละจากจูบมาซุกไซร้ซอกคอของคุณ ในขณะที่มือของเขากำลังลูบไล้ทั่วร่างกายคุณ

"อื้อ..ยุนกิ.." คุณครางออกมาเมื่อมือหนาของยุนกิบีบเค้นหน้าอกคุณผ่านเนื้อผ้าบางๆนั่น ทำเอาสติคุณหายไปหมด ขณะที่คุณกำลังสติหลุดไปอยู่นั้นยุนกิก็จัดการเสื้อผ้าของคุณเรียบร้อย..

"รู้ไหม..เธอสวยมากเลย:)" ยุนกิพูดขณะที่ลุกขึ้นยืน ขณะมือหนาค่อยๆจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองอย่างไม่เร่งรีบสายตาของเขาก็สำรวจร่างกายคุณไปพลางเล่นเอาคุณรู้สึกเขินอายจนต้องดึงผ้าห่มมาคลุมตัวเองไว้ ยุนกิยิ้มขำกับท่าทางของคุณ เขาจัดการเสื้อผ้าของตัวเองก่อนจะค่อยๆดึงผ้าห่มออกจากตัวคุณพร้อมทั้งขึ้นคร่อมไว้

"อายทำไม..ไม่ใช่ว่าฉันไม่เคยเห็นสักหน่อย:)"

"ไม่อายก็บ้าแล้ว...แล้วตอนนี้กับตอนนั้นมันไม่เหมือนกันสักหน่อย.///."

"นั่นสินะ..ตอนนี้ฉันรีบไปหน่อย..งั้นตอนนี้ฉันจะค่อยสำรวจร่างกายเธอก็แล้วกัน:)" ว่าแล้วยุนกิก้ป้อนจูบแสนหวานให้คุณอีกครั้ง มือหนาลูบไล้ไปตามผิวเนียนอย่างหลงไหล ก่อนเขาจะผละจูบแล้วมาซุกไซร้ซอกคอของคุณ พร้อมกับฝากรอยบ่งบอกความเป็นเจ้าของไว้ทั่ว

"อื้อ.."คุณครางออกมาเมื่อยุนกิเปลี่ยนเป้าหมายมายังหน้าอกของคุณ ยุนกิพรมจูบทั่วอกอิ่มอย่างแผ่วเบา ก่อนจะส่งลิ้นร้อนออกมาทักทายยอดประทุม ลิ้นรอยเลียวนรอบยอดประทุมก่อนปากหนาจะครอบครองยอดประทุมนั่น เขาทั้งดูดทั้งเลียจนคุณรู้สึกเสียววูบที่ท้องน้อย มือหนาก็ไม่น้อยหน้าบีบเค้นหน้าอกอีกข้างอย่างสนุกมือ แต่นั่นทำเอาคุณครางระงมเพราะความซ่าน

"อ๊ะ..อื้อ..ยุนกิ..มัน.."

"เสียวใช่ไหม:)"

"อืม.."

"เดี๋ยวเธอได้เสียวกว่านี้แน่ ที่รัก:)" ยุนกิหยุดเล่นกับอกอิ่มก่อนจะลากลิ้นลงมาที่หน้าท้องของคุณ มือหนาค่อยแยกขาคุณออกก่อนจะแทรกเข้ามาอยู่กลางตัวของคุณ เขาไล้จูบมาจนถึงท้องน้อย

"ยะยุนกิ..จะทำอะไรน่ะ.."

"ทำให้เธอเสียวสุดๆไง..ฉันไม่เคยทำให้ใคร..เธอคนแรก..และคนเดียวที่ฉันจะทำให้"

"อย่า..อ๊ะ!!"คุณพยายามจะขยัยตัวหนีพร้อมกับหัวใจที่เต้นรัวแต่ยุนกิกลับล็กขาคุณไว้ ก่อนลิ้นรอยจะสัมผัสกับส่วนที่อ่อนไหวอย่างไม่รังเกียจ

"ยะยุนกิ..ยะหยุด..มัน..อื้อออ..สกปรก..อ๊ออออ" ยุนกิไม่สนใจเสียงร้องห้ามของคุณ ลิ้นร้อนทักทายส่วนที่อ่อนไหว ก่อนจะไล้วนไปทั่ว มือที่เคยจะผลักเขาออกกลายเป็นต้องขยุ้มผมนุ่มไว้แทน

"ยะยุนกิ..มัน.."พอเห็นคุณใกล้ถึงจุดสูงสุดแล้วยุนกิก็ยิ่งรัวลิ้นไล้วนไป..จนในที่สุดคุณก็ปลดปล่อยมันออกมา...คุณหน้าแดงซ่านเมื่อก้มไปเห็นยุนกิที่กำลังดูดกลืนน้ำหวานจากตัวคุณอย่างไม่รังเกียจ ปากหนาค่อยๆพรมจูบทั่วเรียวขาก่อนจะไล้ลงไปเรื่อยๆ..

"ยุนกิ.."

"ฉันจะเป็นของเธอแค่คนเดียว.." ยุนกิพูดก่อนที่จะจูบตรงปลายเท้าของคุณ..เขายอมคุณ..ยอมตกอยูในอายัติของคุณตลอดไป...

"ฉันรักเธอ.."ปากหนาจูบปากบางอย่างแผ่วเบาแต่ทว่าเต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆ..

"พร้อมนะ.."

"อืม.." ยุนกิค่อยๆกดแก่นกายของเขาเข้าไปในตัวคุณช้าๆเพราะกลัวว่าคุณจะเจ็บ คุณเองก็พยายามผ่อนคลายตัวเองเพื่อให้ยุนกิได้เข้าไปในตัวของคุณง่ายๆและคุณจะได้ไม่เจ็บมาก..

"ซี๊ดดด..แน่นจัง:)"

"อ๊าา..คนบ้า.///." ยุนกิค่อยขยับตัวช้าๆก่อนจะค่อยๆเพิ่มความเร็วขึ้น

"อ๊าา..ยุนกิ..ระเร็วอีก..อื้อออ" พอได้ยิ้นคุณพูดแบบนั้นยุนกิก็เร่งความเร็วจนคุณได้ยินเสียงเตียงกระทบกับผนัง

"อ่าา..ฉันรักเธอ.."

".///."

"อ่าาา ซี๊ดด อย่าตอดฉันแรงนักสิ"

"อ๊ะ..อื้อ..ฉะ..ฉันห้าม..มัน อ๊ะ ได้ที่ไหน"

"ซี๊ดดด(ชื่อคุณ)..(ชื่อคุณ)"

"ยะยุนกิ..อื้อ..เร็วไป อ๊ะ"

"อีกนิดนะคนดี..ซี้ดดด"

"อื้อออ"

"เรียกชื่อฉันอีก..อ่าา"

"ยะยุนกิ..ยุนกิ..มันจะ..อื้ออออ"

"พร้อมกันนะ" ยุนกิกระตุกตัวก่อนจะปล่อยน้ำสีขุ่นออกมา ยุนกิล้มตัวนอนข้างๆคุณและคว้าคุณเข้ามากอดไว้แน่น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว