สยบรัก สวาทร้อน
16
ตอน
150K
เข้าชม
145
ถูกใจ
70
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง

อคิราห์  หรือ อุ่น 

หนุ่มมหาเศรษฐีทรงเสน่ห์เจ้าของธุรกิจโรงแรมชื่อดัง  แถมยังเป็นคาสโนว่าตัวพ่อ ผู้หญิงคนไหนได้อยู่ใกล้เป็นต้องหลง แต่เขาไม่เคยรักหรือผูกพันกับหญิงคนไหน  จนมาเจอกับเธอ…………..!!!! 

“อ๊ะ อ๊า โอ้วววววว !!!! หนูจันทร์จ๋า ฉันไม่เคยหลงใครขนาดนี้ เธอมันแสบนักที่ทำให้ฉันโงหัวไม่ขึ้น ซี๊ดดด อ๊า” เขากระแทกเธอแบบไม่ยั้งด้วยความรักและเสพติดร่างบางอันร้อนแรง 

วาดจันทร์  หรือ จันทร์ 

สาวสวย ตาคม ผิวเข้ม เธอช่างปากร้าย ตัวเล็ก แต่หน้าอกเธอไม่เล็กตามตัว เธอผิดหวังเพราะความรักมาหลายหนแต่เธอไม่เข็ดซักที จนมาเจอเขาผู้มอบรักแท้และรสสวาทให้เธออย่างถึงอกถึงใจ….!!!! 

“อร๊ายยยยยยย กรี๊ดดดดดดดดดดด…!! พี่อุ่น แรงอีกค่ะ พี่อุ่น หนูจันทร์ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ะ พะ….พี่อุ่นขา” 

ติณท์ 

แฟนเก่าของวาดจันทร์ที่ทิ้งเธอไปอย่างไม่ใยดี แต่วันนึงเขากลับมาเพื่อจะทวงวาดจันทร์คืนเพียงเพราะเบื่อลีลาคู่ขาของตัวเองและอยากเปิดซิงวาดจันทร์………..!!!! 

“วาดจันทร์ ยังไงซะ พี่ต้องเป็นคนแรกของน้องจันทร์คนสวยให้ได้ หึ หึ อย่าหวังว่ารอดเงื้อมือพี่ไปได้ ฮ่า ฮ่า ฮ่า” พลางหันมองบนเตียงที่มีร่างเปลือยเปล่าของเดือนฉายนอนแผ่หราอยู่ ติณท์ส่ายหน้าเพียงเพราะเบื่อลีลาของเธอแล้ว 

เดือนฉาย 

สาวสวยเซ็กซี่ ลีลาเด็ดเธอไม่เคยรักติณท์ เขาเป็นได้แค่คู่นอนชั่วข้ามคืน คนที่เธอหมายปองคือ อคิราห์ เพราะหวังรวยทางลัด เธอทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาครอบครอง……..!!!! 

“อุ๊ย ใช่ คุณอคิราห์ หรือเปล่าคะเนี่ย แหม ตัวจริง หล๊อ หล่อ”  เธอพูดไปพลางทำท่ายั่วยวนอคิราห์สุดฤทธิ์ แววตาเป็นประกาย เขาคนนี้แหล่ะที่ฉันต้องการ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว