ผ้าขาวหลากสี NC 20+
6
ตอน
5.96K
เข้าชม
74
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

ด้วยความยากจนของฐานะครอบครัวเธอจึงต้องเข้มแข็งและอดทนเป็นเสาหลักเป็นหัวหน้าให้กับครอบครัวอีกแรงหนึ่ง

ตัวตนของเธอนั้น ร้าย และ ร้ายได้ถึงที่สุดหากถูกโดนกระทำทำร้ายทั้งกายและจิตใจ หากไม่ได้รับความเป็นธรรมที่มีผลมาสู่ตัวเธอและครอบครัวอันเป็นที่รักเป็นดั่งชีวิตและหัวใจของเธอ...

เธอมีความฝัน มีความทะเยอทะยาน มีจินตนาการหลากหลายเรื่องราวสารพัดที่อยากจะทำให้แก่ตัวเธอเองและเพื่อครอบครัว ครอบครัวเธอมีกันทั้งหมดสี่คน แม่ น้องชาย น้องสาว. และตัวเธอเอง พ่อแยกทางกับแม่ตั้งแต่น้องสาวคนเล็กอายุได้เพียงห้าเดือน..

เมื่อชีวิตผกผันผ่านเรื่องราวทั้งดีและร้ายดั่งฟ้ากับเหวชะตาชีวิตของเธอจะดำเนินต่อไปยังไง เมื่อสิ่งที่เธอรับรู้คอยตอกย้ำจิตสำนึกและตัวตนของเธออยู่ตลอดเวลา ความจน โชคชะตา ความถูกต้อง ความจำเป็น ความเจ็บปวด และความรัก แต่ รักไม่ได้ เธอชื่อ " ดาหวัน "

นิยายเรื่องนี้ไรท์ขอบอกให้รี๊ดทุกๆท่านทราบก่อนนะค่ะว่า นางเอกเรื่องนี้มีสามีหลายคน บทดราม่า และNC+ มาเต็มแน่นอนค่ะ และอีกหลากหลายซีนอารมณ์ก็มาค่ะ

รอชมรอติดตามนิยายเรื่องใหม่อีกสักเรื่องของไรท์นะค่ะ ไรท์ขอฝากนิยายเรื่องนี้ " ผ้าขาวหลากสี " ด้วยนะค่ะ

🙏🙏 ขอขอบพระคุณรี๊ดทุกๆท่านที่กำลังติดตามและที่ยังติดตามเม้นท์ให้กำลังใจไรท์ได้มีแรงบันดาลใจเขียนนิยายให้รี๊ดได้อ่านต่อๆไปนะค่ะ

นิยายเรื่องนี้ภาพประกอบไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาเป็นเพียงการใช้ประกอบเพื้อให้ได้อัถรสในการอ่านเท่านนั้น ร่วมทั้งทั้งชื่อตัวละครเขียนจากจินตนาการของไรท์ ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใดๆทั้งสิ้น หากชื่อละครและเนื้อเรื่องบังเอิญซ้ำกันกับนิยายของไรท์ท่านใด กราบขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว