นายเด็กช่างกับนางสาวสถาปัตย์
21
ตอน
32.8K
เข้าชม
170
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
208
เพิ่มลงคลัง

นายเด็กช่างกับนางสาวสถาปัตย์

อิมเมจตัวละคร

โดนัท

 

นางสาวอัยรดา สุวรรณอักษร ชื่อเล่นโดนัทคะ  เรียนอยู่คณะสถาปัตย์กรรมศาสตร์ สาขาออกแบบตกแต่งภายใน  ในมหาวิทยาลัยR อยู่ปี2 เองคะ  อายุ21ปีคะ (พอดีว่าเป็นเด็กซิ่วอะ ตอนนั้นไม่ตั้งใจเรียนแต่ตอนนี้ก็ตั้งใจเรียนนิดหนึ่งแร้วนะคะ) นิสัยขี้เล่นชอบแกล้ง แต่ถ้าคนไม่รู้จักจะบอกว่าหยิ่งหน้าตาเบื้องล่างมาก

เพชร

นายธนกฤต วัฒนาสกุล  ชื่อเล่นเพชร ส่วนมากเพื่อนๆเรียกไอเพชรจ้า  เรียนวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง เป็นเด็กอิเล็กทรอนิกส์ที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับอิเล็กฯเลย เพราะชอบไปคลุกอยู่กับพวกช่างยานยนต์  ปวส.2 อายุ21ปี  เป็นเด็กซิ่วเหมือนโดนัท  แต่ผมเป็นคนไม่ถือตัวนะอยากเรียกอะไรก็เรียกแต่อย่าเรียกไอ้เหี้ยพอครับ ผมเป็นคนเฟรนลี้ ชอบคุยกับทุกคนครับ

 

เพื่อนนางเอก

เพชรตี้

นายพลภัทร รัตนชาติ ชื่อเล่นเพชรส่วนมาเพื่อจะเรียกเพชรตี้เพื่อจะไม่ให้ซ้ำเวลาเรียกชื่อแฟนโดนัท อายุ19ปี เป็นเพื่อนกลุ่มแรกของโดนัท เรียนคณะเดียวกันแต่คนละSection เพื่อนรักโดนัทไปไหนไปกันถึงจะอยู่คนละSection นิสัยเป็นคนรักเพื่อนมาก

น้ำฟ้า

นางสาวสิริญญา มีฤษดิ์  ชื่อเล่นน้ำฟ้าคะ อายุ19ปี เป็นเพื่อนของโดนัทคะ เรียนคณะเดียวกันกับเรียนSectionเดียวกับโดนัท นิสัยเป็นคนติ่งต๊องบ้าๆบอๆ สถานะ;โสดคะ รู้จักกับโดนัทตอนเข้ามหาลัยคะ

แนนนี่

นางสาวพรพรรณ  สุวรรณเมฆา  ชื่อเล่นแนนนี่คะ อายุ20ปี เป็นเพื่อนต่างคณะที่อาศัยอยู่ในคอนโดเดียวกันกับโดนัท เรียนคณะการโรงแรม สาขาการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร ปี1 เป็นคนเฉยๆอะไรก็ได้ เป็นง่ายนั้นเอง

กิ๊ฟ (ไอ้ทอม)

          นางสาวสุธิดา มีจันทร์ตะกูล ชื่อเล่นกิ๊ฟ แต่เพื่อนเรียกว่าไอ้ทอม เป็นทอมฮะ ชอบสาวๆสวยๆทุกคนยกเว้นโดนัท(มันบ้า) อายุ19ปี เป็นเพื่อนแคระๆ(โดนัท) เรียนที่เดียวกันคณะเดียวกันSectionเดียวกัน พึ่งสนิทกับโดนัทตอนปี2 (ตอนแรกไม่ชอบขี้หน้าโดนัทมันนะ หน้าตามันไม่น่าคบอะแบบหน้านิ่งๆหยิ่งๆเหมือนคนกวนตีนตลอดเวลาอะ)

 

เพื่อนพระเอก

ต้นน้ำ

นายอดิศักดิ์  สกุลรัตนา  ชื่อเล่นต้นน้ำ ส่วนมากเพื่อนๆเรียกไอ้ต้น เป็นเพื่อนกับเพชรตอนเรียนปวช.ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันอยู่แต่ไม่ได้เรียนแล้วออกมาทำธุรกิจต่อจากที่บ้าน อายุ20ปี นิสัยกวนๆบ้าๆบอๆเวลาอยู่กับเพื่อนที่สนิทกัน เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย พร้อมลุยไปกับเพื่อนเสมอ

ดรีม

นายธวัชชัย มากสุวรรณ  ชื่อเล่นดรีม เป็นเพื่อนกับเพชรตอนเรียนปวช. ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันอยู่แต่ไม่ได้เรียนแล้วออกมาทำธุรกิจร้านอาหารของที่บ้าน  อายุ20ปี นิสัยกวนๆบ้าบอ ชอบเฮฮาสังสรรค์กับเพื่อนๆแต่คนที่บ้านไม่เข้าใจ  (นางมีเมียและลูกที่ต้องดูแลรออยู่ที่บ้าน) เป็นคนรักครอบครัว

หนึ่ง

นายกีรติ พัฒพงษา  ชื่อเล่นหนึ่ง เป็นเพื่อนเรียนกับเพชรตอนเรียนปวส. อายุ20ปี นิสัยกวนๆเวลาอยู่กับเพื่อน แต่บ้างครั้งก็จริงจังเกินไป

 

นุ

นายพัฒพงษ์  วัฒชนา  ชื่อเล่นนุ  เป็นเพื่อนเรียนกับเพชรตอนเรียนปวส. อายุ20ปี นิสัยกวนๆเวลาอยู่กับเพื่อน เป็นคนน่ารักๆชอบแกล้งเพื่อน เป็นผู้ชายคนเดียวในกลุ่มที่มีแฟนเป็นผู้ชาย

บอย

นายวัชนพงศ์  ทรัพย์มาก  ชื่อเล่นบอย เป็นเพื่อนเรียนกับเพชรตอนเรียนปวส. อายุ20ปี  นิสัยกวนตีนๆขี้แกล้ง แต่รักเพื่อนหวังดีกะเพื่อน (มั้ง)


ปล.รูปภาพนำมาประกอบเพื่ออรรถรสในการแต่งและเพื่อความบันเทิงแก่ผู้อ่าน บุคคลในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับในนิยาย "ย้ำรูปที่นำมาประกอบการอ่านไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันกับเนื้อหาในเรื่องทั้งหมด"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว