Child problems!! เด็กมีปัญหา!! [อา x หลาน]

Y

Child problems!! เด็กมีปัญหา!! [อา x หลาน]

Child problems!! เด็กมีปัญหา!! [อา x หลาน]

Snaps

Y

3
ตอน
7.58K
เข้าชม
53
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
84
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการอันลำเลิศ(เกินไป)ของผู้เเต่งล้วนๆ ไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงถึงใคร เเต่งขึ้นเพราะอยากเเต่ง เอ้ยย!! เเต่งเพื่อความบันเทิงเท้านั้นเด้ออออ~~~ ^0^

 

 

 

 

Child problem!!

เด็กมีปัญหา...

 

 

 

 

ตัวละครหลัก

 

 

นาธาน : ทายาทคนสุดท้องของ ' ตระกูลพิพัฒน์ธำรง ' บริษัทอสังหาริมทรัพย์เเนวหน้าของเอเชีย เเต่ด้วยความที่เป็นคนรักอิสระเเละโลกส่วนตัวสูงเลยทำให้เจ้าตัวไม่ชายตาเเลธุรกิจของทางบ้านเลยเเม้เเต่น้อยกลับไปเอาดีทางด้านการถ่ายภาพเเละด้วยฝีมือไม่ธรรมดา ทำให้ชายหนุ่มในวัย 25 ปี มีดีกรีถึงช่างภาพอิสระเเนวหน้าของเอเชียเเละยุโรป ถึงเเม้จะเรียนจบมาไม่กี่ปีเท่านัน ทั้งๆที่เป็นผู้ชายที่โลกส่วนตัวสูงเข้ากับคนยากหรือเรียกง่ายๆว่าโครตหยิ่ง เเต่กลับมีสาวมากหน้าหลายตาที่พร้อมจะถวายตัวให้ฟรีๆ ก็เเน่สิเบ้าหน้าระดับพรีเมียม นิสัยไม่สนโลกความเพย์บอยที่เล่นควงนางเเบบชื่อดังไม่ซ้ำหน้า ไหนจะฐานะทางบ้านที่มีกินมีใช้เรียกได้ว่าเกิดเเล้วตายไปอีกกี่ชาติก็ยังไม่มีวี่เเววว่าจะหมดเลยซ้ำ เเบบนี้ผู้หญิงที่ไหนกันจะไม่ชอบล่ะ จริงไหม?

 

------------------------------------------------------------------------------

 

 

 

เน : เด็กหนุ่มมัธยมปลายปีสุดท้าย ที่คนรอบข้างมักชอบมองว่าเป็นเด็กมีปัญหา เป็นเด็กก้าวร้าว ไม่รู้จักกาละเทศะ ไม่มีน้ำใจรวมถึงมารยาทก็ด้วย เเต่ที่พูดมาทั้งหมดเจ้าตัวก็ไม่ปฏิเสธมันหรอกนะ จะบอกว่าถูกก็ไม่ใช่จะบอกว่าผิดก็ไม่เชิง ทั้งนี้ทั้งนั้นมันอยู่ที่ว่ากำลังพูดหรือทำอะไรอยู่กับใครมากกว่า ถ้าคนที่ร้ายใส่เขาก่อนเเน่นอนมันจะคืนเเบบถึงพริกถึงขิง เเต่ถ้าคนที่ดีกับเข้าก็เช่นกันเขาไม่มีวันทำเลวๆใส่ ชีวิตก็มีความสุขมาตลอดจนกระทั่งวันที่สูญเสียคนสำคัญเเบบที่ไม่มีที่เขาจะหวนกลับมาได้ ทุกอย่างที่คิดไว้ดูเหมือนจะไม่ได้ดั้งที่ใจหวังพังระเนระนาดไปเสียทุกอย่าง เมื่อการสูญเสียครั้งสำคัญที่สาเหตุมันมาจากคนที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อ คนที่ทำชีวิตครอบครัวของเขาให้พังทลายลงด้วยการไปมีผู้หญิงอื่น ไม่ผิดใช่มั้ย ที่เขาจะบอกว่าเกลียดคนที่หักหลังคนในครอบครัวและยังมีหน้าไปเสวยสุขกับคนอื่นได้อย่างไม่กลัวบาปบุญเเบบพ่อตัวเอง?

 

---------------------------------------------------------------

 

TALK : ก่อนอื่นต้องสวัสดีทุกคนเลยนะคะ  นี้เป็นนิยายเรื่องที่ 2 ของเรา....(เรื่องเเรกยังเอาไม่รอดเลยยยย) เป็นเรื่องราวของอากับหลานเด็กมีปัญหาเนอะะ สนองความต้องการของตัวเองล้วนๆ5555 สนุกหรือไม่ยังไงก็รอติดตามด้วยน้าค้าาาาาา~~~~

 

มีคำถามอะไรเม้นมาได้เลยค่ะะะ ตอบเเน่นอนจ้าาา ^^

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว