Limitless  ~ รักไม่จำกัด YAOI 18+
19
ตอน
40.3K
เข้าชม
272
ถูกใจ
93
ความคิดเห็น
249
เพิ่มลงคลัง

Limitless  ~ รักไม่จำกัด

...

 

รักสามเศร้ากับเขาอีกหนึ่งคน

ครั้งนี้  จะจบลงที่ตรงไหน ..

เรามาลุ้นไปด้วยกันนะคะ

 

 

ภูมิพัฒน์   ศตดำรงค์กุล

พัฒน์  อายุ 29 ปี

 

 

 

เลขาประธานบริหารบริษัท สหัสรังสี ซึ่งพ่วงตำแหน่งเพื่อนสนิทอีกตำแหน่งหนึ่งไปในตัว เป็นคนมีเสน่ ขี้เล่นเป็นกันเอง แต่ก็เก่งกาจและมีเล่เหลี่ยมแพรวพราว และเฉียบขาดไม่น้อย เชื่อมั่นในตัวเองสูง  ดูเหมือนคนที่อัธยาศัยดีเข้าถึงง่าย แต่ในความเป็นจริงก็โลกส่วนตัวสูงไม่น้อย ไม่คิดจะรักใครง่ายๆ แต่ก็ไม่เคยขาดคนข้างกาย

 

........................................

 

ผมไม่เข้าใจตัวเองสักเท่าไหร่หรอกนะ  ทั้งๆที่ผมคิดว่าเด็กคนนั้นก็เหมือนของเล่นชิ้นอื่นๆ แต่พออยู่ใกล้กันไปนานๆ กลับผูกพันธ์จนถอนตัวไม่ขึ้นเสียอย่างนั้น  ไม่ว่ายังไงผมคงต้องหาทางครอบครองไว้ให้ได้

 

______________________

 

 

 

ภูวดล    อิศริยวงศ์

 ตั้ม  อายุ 21 ปี

 

เด็กหนุ่มหน้าเก๋ ที่มีทั้งความเท่และความเกรียนไม่น้อย เรียนการจัดการท่องเที่ยวและการโรงแรม ปี 3  พ่วงตำแหน่งเดือนคณะและรองเดือนมหาวิทยาลัย  เป็นคนจริงใจ ซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง ติดแม่มากเพราะขาดพ่อตั้งแต่เด็ก เวลาอยู่กับแม่จะขี้อ้อน เอาแต่ใจ ต่างกันสุดขั้วกับเวลาที่อยู่กับเพื่อนๆ

 

........................................

 

เขาทำให้ผมสับสนในความรู้สีกของตัวเอง ผมเข้าใจว่าตัวเองรักผู้ชายตัวเล็กๆหน้าหวานๆที่ผมดูแลมาตลอด  แต่เมื่อเขาเข้ามาในชีวิตผม ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

 

 

______________________

 

 

 

ภูมิรพี  ศตดำรงค์กุล  

 พี อายุ 27 ปี

 


หนุ่มหล่อผิวนวล ทนายความใหญ่บริษัท สหัสรังสี  ถึงอายุจะยังน้อย แต่ความสามารถสูงหาตัวจับยาก เพราะมีพ่อเป็นต้นแบบอดีตทนายความประจำบริษัทนี้เช่นกัน มันเหมือนเป็นหน้าที่ที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นด้วยความซื่อสัตย์ต่ออาชีพและการได้รับความไว้วางใจจากครอบครัวนี้ เป็นคนจริงจังกับการใช้ชีวิต รักครอบครัวมาก คบกับแฟนสาวมาหลายปีแล้วกำลังวางแผนจะแต่งงาน

 

........................................

 

ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของผม พังงทลายลงเพราะคนคนนั้น แค่ชั่วข้ามคืนและฤทธิ์แอลกอฮอ  สามารถทำให้ผมเหมือนคนที่ตายทั้งเป็นได้เลยทีเดียว ผมจมลงกับความมืดและรู้สึกผิดจนแทบจะหาทางออกไม่เจอ

 

 

______________________

 

 

 

 

 

ซาโตมุ   ไคชิ

 ไค  อายุ  32  ปี

 

 เชฟหนุ่มลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น อนาคตไกลผู้มีพรสวรรค์ติดตัวมาตั้งแต่เกิด  โหยหาความรักและอยากครอบครอง  ด้วยความเป็นเด็กกำพร้า ต่อสู้ด้วยตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ  ไม่เคยเปิดหัวใจให้ใคร แม้ภายนอกจะดูเป็นคนยิ้มง่ายใจดี แต่ภายในนั้นแอบซ่อนความปวดร้าวและความโดดเดี่ยวเอาไว้

 

........................................................

 

ผมคิดว่าตัวเองรักผู้ชายคนนหนึ่ง แต่เมื่อผู้ชายอีกคนก้าวเข้ามาในชีวิต ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เขาพยายามบอกผมว่ามันเป็นแค่เรื่องผิดพลาดที่เกิดขึ้นในคืนนั้น แต่สำหรับผมแล้ว เรื่องในคืนนั้นทำให้ผมรู้ว่า ความอบอุ่นของหัวใจมันเป็นยังไง

 

______________________

 

 

 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องจากจินตนาการของผู้เขียนนะคะ

บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดกับเรื่องนี้

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องของ  ชายรักชาย  ไม่นิยมกดปิดได้เลยนะคะ

 

 

ติชมได้  แนะนำกันได้นะคะ....

 

ทิวลิป

 

 

เริ่ม   23  กรกฎาคม  2560 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว