My law กู คือ กฎ (yaoi)
2
ตอน
3.4K
เข้าชม
57
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

MY LAW กู คือ กฎ (yaoi)

 

 

แนะนำตัว

 

 

อาซาชิ เรียว

ผมในฐานะที่เป็นกรรมการคุมกฎของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งจึงได้ถูก ผ.อ. โรงเรียนขอร้องให้ช่วยดูแลเด็กคนหนึ่งซึ่งเป็นลูกของเพื่อน ผ.อ.มันเป็นเรื่องที่ไม่ชอบเอามากๆเลยเพราะผมไม่ใช่คนดีอะไรมากมาย ไม่ชอบเรื่องวุ่นวายและไม่ชอบสุงสิงกับคนอื่นที่ไม่ใช่เพื่อนสนิทหรือคนในครอบครัว แต่ผมกลับต้องมาดูแลเด็กคนนี้ คนที่ทำให้ชีวิตของผมต้องเปลี่ยนไป

......................................................

 

 

คาซึยะ นามิตะ

ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ ยูตะ เขาเป็นเพื่อนคนเดียวของผมเพราะผมไม่มีเพื่อนคนไหนอยากคบด้วย ผมก็มารู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร แต่มันก็ทำให้โลกของผมเงียบเหงามากๆเลยล่ะ จนทำให้ไม่ว่ายูตะจะอยู่ที่ไหน ทำอะไรผมมักจะตามติดเขาไปทุกที่ จนวันหนึ่งยูตะต้องย้ายโรงเรียนไปเรียนที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งและก็เป็นธรรมดาที่ผมจะย้ายตามเขาไปด้วย จึงทำให้ผมได้พบกับ คนๆนั้น อีกครั้งคนที่ทำให้โลกที่เงียบเหงาและแสนน่าเบื่อนี้มีสีสันขึ้นมา

..........................................................

 

 

มาร์คอส ไซโค

ผมเป็นเพื่อนสนิทของไอ้เรียว ซึ่งมันกับผมนี่ต่างกันมากเลยครับ มันออกจะเป็นคน เงียบขรึม ไม่สุงสิงกับใครแต่ผมนี่สิเป็นคนสบายๆ เข้ากับคนง่าย แต่มีสิ่งหนึ่งที่มันกับผมเหมือนกันคือความเจ้าชู้ แต่ผมเนี่ยมันเจ้าชู้โลกรู้ ผิดจากไอ้เรียวที่มันเจ้าชู้เงียบ ไม่รู้ว่าผมกับมันสนิทกันได้ยังไงแต่ที่แน่ๆ พวกวกเราไม่เคยทิ้งกันและรู้ใจกันมาก รู้แม้กระทั่ง คนที่ผมแอบรักมานานหลายปีเป็นใคร

.....................................................

 

 

ทาจิมา ยูตะ

ผมยูตะเด็กเกเรที่มักจะก่อเรื่องเพื่อเรียกร้องความสนใจจากพ่อแม่ ผมเป็นคนเพื่อนเยอะ แต่ถ้าพูดถึงเพื่อนสนิทก็คงมีคนเดียวคือ นามิตะ ตอนเด็กๆผมเคยชอบนามิมาก เพราะนามิเป็นคนน่ารัก ใสซื่อแต่ในความใสซื่อนั้นก็แฝงไปด้วยความคิดมากมายโดยที่ผมเองก็เดาไม่ถูกเหมือนกัน แต่ไอ้ความที่เราเป็นเพื่อนกันมานานผมเลยรู้ว่านามิไม่เคยคิดกับผมเกินคำว่าเพื่อน ผมเลยเลือกที่จะตัดใจจากเขาแล้วกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

...................................................

 

 

 

 

 

ฝากติดตาม

นิยายเรื่องแรกของเค้าด้วยน้าาา

 

 

ป.ล.ภาพที่นำมานั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับนิยายแต่อย่างใด

เพียงแค่นำมาให้จิ้นกันแค่นั้นคร้าาาาา

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว